Chương 30: Sự Giận Dữ

3.9K 77 1
                                    

Mấy ngày trôi qua, hắn cũng không trở về, cô lén lút đi ra phía sau khuôn viên, ở đó không biết tự bao giờ cô liền phát hiện được một bể bơi rộng lớn, xung quanh được trồng hoa hồng đỏ bắt mắt, phản chiếu xuống mặt hồ, hương thơm ngào ngạt xộc thẳng vào chiếc mũi trắng trẻo của Doãn Lạc Lạc.

Thiên nhiên nơi này thực sự rất đẹp đẽ.

Mọi thứ đều đầy đủ không thiếu cái gì?

Mặt hồ trong suốt đang khẽ lay động.
Cô ngồi xổm xuống sàn, sau đó đưa hai chân đạp xuống mặt nước, thích thú khẽ cong đôi môi lên nở nụ cười.
Mấy hôm nay hắn không có ở nhà nên cô tự do đi dạo phía sau khuôn viên biệt thự, ngoại trừ vườn hoa lần trước bị Tiêu Nhất Hàn cảnh cáo, cô cũng không dám nửa bước lại gần đó nữa.
Lại không ngờ đến vô tình phát hiện được một nơi khác so với căn nhà trồng hoa bằng lồng kính kia đẹp hơn gấp trăm lần.

Cứ như vậy thả thân thể nằm xuống mặt sàn, dụi dụi đôi mắt ngước lên nhìn ánh mặt trời bên ngoài phủ xuống, đem theo không khí dễ chịu nhắm chặt mắt lại.

Tầng cao nhất của tập đoàn Tiêu Thị, một bóng dáng cao lớn anh tuấn đang xoay lưng về phía cửa sổ, đem điếu thuốc kẹp chặt giữa hai ngón tay, từ từ thổi nhẹ làn khói trắng bay bổng, ngoài cửa bỗng truyền đến tiếng gõ cửa, hắn lạnh nhạt xoay lưng lại, ngồi vào vị trí ghế ngồi, nhàn nhạt mở miệng" vào đi"

Đông Lăng Vũ mở cửa, đem tài liệu đặt trên bàn, đứng đối diện nhìn Tiêu Nhất Hàn, thở dài.

" Đây là số tài liệu thống kê lần tới của tập đoàn NVU, họ nói mấy ngày nữa sẽ qua đàm phán, cậu mang về xem qua coi được không thì cho bọn họ buổi hẹn gặp mặt"

" Được rồi, tôi sẽ xem qua" sau đó im lặng đưa ánh mắt thâm trầm nhìn ra bên ngoài, sau lần ấy, hắn cũng không trở về, ngược lại trong lòng thấy trống rỗng đến âm ỉ.

" Cậu định không về nhà thật à, ở lại đây tăng ca hoài cũng không tốt cho sức khỏe, hay để tôi gọi cô ấy đến đón cậu"

" Shit. Gọi cô ta tới làm gì, không có việc gì nữa thì cậu mau cút ra ngoài" đem thanh âm lãnh khốc rít mạnh, mùi không khí nguy hiểm lan tràn khắp căn phòng.

Từ lúc nào, ai ai cũng nhắc đến tên cô trước mặt hắn, mẹ hắn đường đường là Thiếu Phu Nhân trên vạn người, lại vì cô mà liên tục gọi điện làm phiền hắn, bảo hắn phải săn sóc cô chu đáo, không được làm sứt mẻ bảo bối quý giá. Mẹ hắn nghĩ Tiêu Nhất Hàn sẽ làm như vậy sao, thực ra, hắn chán ghét con người giả tạo của cô còn chưa hết, nói gì đến quan tâm cô chứ, mẹ hắn quả thực nói những lời dư thừa.

Còn Đông Lăng Vũ, bình thường tính tình cổ quái, không xem trọng những gì khác ngoài công việc, lại vì cô ta mà nói tốt mấy lần.

Lương Hạ Minh, tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn Lương thị, nắm trong tay vô số cổ phần quý giá, lại có ý đồ với Doãn Lạc Lạc, một người phụ nữ xảo quyệt, lòng dạ đen tối, hết lần này tới lần khác hẹn gặp cô đi ăn, còn trò chuyện vui vẻ, rốt cục mọi người trên thế giới này bị làm sao lại để cô bỡn cợt đùa giỡn nắm trong lòng bàn tay, suy cho cùng, Tiêu Nhất Hàn hắn vẫn phải đề phòng loại người như cô, nhanh tìm cách tống khứ cô rời khỏi đây.

[Ngược] Tổng Tài Ác Ma! Cô Gái Chớ Động TìnhWhere stories live. Discover now