Chương 55: Vứt Bỏ Tất Cả

4.6K 77 0
                                    

Bên ngoài có một chút ánh sáng mờ nhạt đang chiếu vào, cô có thể nhìn rõ được khuôn mặt lạnh lùng của Tiêu Nhất Hàn vào lúc này.

Doãn Lạc Lạc phẫn nộ cắn chặt môi mình lại, nhìn chìa khóa trong tay hắn lặng lẽ rơi vào trong túi quần, căn bản không thể đoạt lại được.

Toàn thân đổ mồ hôi lạnh, cô sợ hãi đứng bật dậy, lùi người về phía sau, đến khi lưng chạm vào bức tường, cô mới hoàn hồn tỉnh lại, bàn tay run run nắm chặt vạt áo.

" Anh... Định làm gì tôi?"

Nhếch khóe môi xinh đẹp tạo thành nụ cười khiêu khích, Tiêu Nhất Hàn từng bước đến trước mặt cô, mà Doãn Lạc Lạc cũng không chịu thua kém, từng bước nhích sang bên cạnh, đôi mắt to tròn khẽ chớp chớp liên tục, lộ rõ vẻ sợ sệt, mồ hôi từ trên trán lăn dài xuống gò má, đủ để hiểu cảm giác thực sự của Doãn Lạc Lạc vào tình cảnh lúc này.

" Nhìn không rõ sao? Hiện tại cô vẫn nên phục vụ tôi" âm điệu ngông cuồng đầy bá đạo thốt ra khỏi miệng, không nhanh không chậm chế trụ cô vào giữa lồng ngực mình, hai tay áp chặt lên bức tường, tấm rèm màu trắng bị sức của cô mà nhăn nhúm thật chặt, thứ ánh sáng mờ nhạt của ban ngày đang từ từ chiếu vào nửa khuôn mặt hắn, cô nhìn lại càng thêm kinh hãi, muốn né tránh ngay lập tức.

" Tránh xa tôi ra, đừng làm tôi thấy kinh tởm anh thêm" giọng nói đầy sự thù hận của cô khiến hắn nhất thời kinh động, cô vừa mới nói gì, khiến cô kinh tởm sao, tốt lắm, tốt lắm...

Hắn từ khi nào lại trở thành thứ kinh tởm đến vậy, nếu cô đã mạnh miệng nói như vậy, chi bằng để hắn khiến cho cô nếm trải mùi vị kinh tởm thực sự là như thế nào? Để cô ghi nhớ cho rõ, thứ mà cô kinh tởm này sẽ ám ảnh cô suốt đời suốt kiếp!!!?

" Kinh tởm, Doãn Lạc Lạc, từ khi nào cô lại trở nên miệng lưỡi sắc bén đến như vậy, nếu như tôi không dạy dỗ cô lại, có phải cô vẫn chưa chịu khuất phục"

" Tôi khinh, con người máu lạnh như anh, trước sau gì cũng có ngày bị báo ứng, vĩnh viễn không có được tình yêu, anh nên dần bị nhấn chìm bởi sự tàn nhẫn này của mình đi" cô ngừng lại, dương đôi mắt to tròn lên đối diện hắn, nhếch miệng cười nhẹ một cái, nói tiếp " Doãn Lạc Lạc tôi thề rằng sẽ không bao giờ khuất phục trước mặt anh"

" Nói hay lắm"

Tiêu Nhất Hàn gật đầu tán dương, không khuất phục cũng được, bởi vì cô đã không còn sự lựa chọn nào khác, một là chống đối với hắn, hai là chết bởi sự uy hiếp của hắn, tất cả cô đều sẽ được lãnh trọn đầy đủ, tuyệt nhiên cũng không thể chạy thoát trong lòng bàn tay hắn.

Đưa ngón tay thon dài nóng bỏng khẽ vờn nhẹ lên gương mặt non mềm của cô, kéo xuống khóe môi rồi dừng hẳn, nhìn cô vẫn đứng im trong vòng vây của hắn, không khuất phục cắn chặt môi mình lại, hắn có thể nhìn thấy rõ vết máu nho nhỏ đang sắp trực trào.
Ngón tay thon dài mạnh mẽ cạy mở bờ môi trơn mềm ướt át của cô ra, dùng lực một chút bờ môi Doãn Lạc Lạc đã bị hắn khống chế, lại càng không thể phản kháng.

" Bỏ bàn tay dơ bẩn của anh ra khỏi người tôi"

Tiêu Nhất Hàn đương nhiên không nghe thấy cô nói gì, bá đạo áp đôi môi mình lên đôi môi đỏ mọng của cô, dùng sức cắn một cái, vết máu kia lập tức chảy vào miệng hắn, vị máu tanh nhanh chóng lan truyền khắp khoang miệng hắn, cô kinh hãi dùng hai tay đẩy hắn ra, loại chuyện này hắn cũng làm được sao?

[Ngược] Tổng Tài Ác Ma! Cô Gái Chớ Động TìnhWhere stories live. Discover now