Chương 66: Sự Dịu Dàng Bất Ngờ

6.5K 85 3
                                    

Bữa tối đã được dọn lên bàn sẵn sàng, đám người giúp việc từ trên lầu nhanh chóng đi xuống, sợ hãi nhìn Tiêu Nhất Hàn, âm thanh có chút run rẩy.

" Thiếu gia, Doãn tiểu thư khóa cửa rồi"

Nghe xong hắn lập tức đứng bật dậy, nộ khí càng thêm dâng trào.
Nhìn cánh cửa đang đóng chặt trước mặt mình, hắn cố gắng đè nén cơn tức giận, đưa tay lên gõ vài cái.

" Tự giác mở hay để tôi phá cửa xông vào"

Doãn Lạc Lạc ngồi yên trên giường bất ngờ nghe âm thanh bên ngoài truyền tới, đột nhiên lười biếng không muốn mở miệng, cũng không muốn quan tâm đến người đàn ông bên ngoài đang mất hết sự nhẫn nhịn chịu đựng.

" Phá cửa đi" Tiêu Nhất Hàn phất tay đứng lùi lại phía sau vài bước, đám người vệ sĩ đã bắt đầu xông lên, dùng hết sức đạp mạnh lên cánh cửa, phút chốc nó đã bị bật mạnh ra với một sức lực kinh thiên động địa, Doãn Lạc Lạc chuyển ánh mắt bình tĩnh dán lên người Tiêu Nhất Hàn, nhất thời buông một câu hờ hững.

" Chừng nào anh mới chịu thả tôi đi"

" Xuống dưới ăn tối, tôi cho em năm phút chuẩn bị" nói xong cũng không đợi cô phản kháng, lập tức xoay người bước xuống dưới, đám người kia cũng xong việc bắt đầu trở lại vị trí cũ.

Doãn Lạc Lạc không cam tâm bị hắn khống chế, càng không muốn ở cùng hắn vào lúc này, không biết bây giờ Âu Thành Phong như thế nào, chắc hắn đang rất lo lắng đi tìm cô, mà Doãn Lạc Lạc lại có thể an tâm ngồi ở đây ăn uống vui vẻ cùng với Tiêu Nhất Hàn sao!!!?

Tiêu Nhất Hàn mất kiên nhẫn dơ tay lên nhìn đồng hồ, khuôn mặt hoàn mỹ giờ phút này đã xuất hiện vài vạch đen, mất kiên nhẫn nhìn về phía phòng cô.

" Lôi cô ấy xuống đây" hai vệ sĩ đứng cạnh đó nghe thấy hắn ra lệnh, cũng không chần chừ liền bước thẳng lên phòng Doãn Lạc Lạc, sử dụng vũ lực kéo mạnh cánh tay cô lôi xuống dưới chỗ hắn.

" Thả ra, không được đụng vào tôi"

" Hay em muốn tôi đụng vào em, Doãn Lạc Lạc, đừng thử thách tính nhẫn nại của tôi" nhìn thân hình cao lớn của hắn đang hiển nhiên ngồi trên ghế, toàn thân mặc một bộ đồ giản dị ở nhà, nút áo sơ mi bên trên hơi mở rộng để lộ ra vòm ngực săn chắc cùng nước da màu đồng tuyệt đẹp khiến người nhìn không khỏi hưng phấn.

Doãn Lạc Lạc đứng im chỗ cũ, nửa bước cũng không hề di chuyển, không khí càng lúc càng căng thẳng, ngược lại người đàn ông kia lại rất biết cách chịu đựng, cô im lặng, hắn cũng không nói thêm tiếng nào, cho đến lúc Doãn Lạc Lạc thở dài, xoay người định bỏ về phòng Tiêu Nhất Hàn mới cử động thân thể đứng dậy kéo người cô ấn mạnh xuống ghế.

" Mau ăn"

" Tôi không ăn thì anh định làm gì?"
Thoáng chốc trầm lặng, đáy lòng bỗng dưng lan tràn cảm giác mất mát, Tiêu Nhất Hàn nhìn cô chằm chằm, cái nhìn khiến cô thấy không thoái mái, lập tức xoay sang chỗ khác, tránh ánh mắt của hắn.

" Đừng để tôi lập lại một lần nữa" đột nhiên sắc mặt hắn u ám đến đáng sợ, thanh âm cũng bén nhọn vài phần, dọa cô sợ đến mức không dám phản kháng, không phải cô không để ý đến hành động vừa rồi của hắn, chính là cô muốn nhìn xem hắn sẽ nhẫn nhịn được bao lâu, không ngờ gậy ông đập lưng ông, xém chút nữa đã hù chết cô rồi.

[Ngược] Tổng Tài Ác Ma! Cô Gái Chớ Động TìnhWhere stories live. Discover now