Chương 23: ABO tinh tế 13

1.5K 102 3
                                    

 ABO tinh tế 13

Nữ chủ lại há có thể để Nam Hoài Mộ cứ như vậy tiêu sái? Nàng vội vàng ban bố một thì liên quan tới "Nam Hoài Mộ là Trùng tộc người ngụy trang" tin tức, đưa tới dân chúng vô tận khủng hoảng.

Nam Hoài Mộ rời đi về sau liền cùng Trử Vân tìm một chỗ yên tĩnh ở lại, nàng giao hòa chân tựa ở đầu giường, nhìn thấy từng trang từng trang sách nói chuyện giật gân đưa tin đăng ký tại trên Forum, bắt một bao đường ném vào miệng bên trong nhai, thấy Trử Vân tỉnh ngủ, liền hỏi: "Ngươi có muốn hay không đương tổng thống phu nhân?"

Trử Vân dụi dụi mắt, hỏi: "Chính phủ suy sụp rồi?"

Nam Hoài Mộ cười hì hì nói: "Còn không có, nhưng là nhanh."

Trử Vân lên tiếng, nàng sớm đã nghe Nam Hoài Mộ nói chân tướng sự tình, cho dù đây là một cái nàng vì đó phấn đấu nhiều năm quốc gia, cầm quyền phủ thủ lĩnh làm ra loại này lựa chọn lúc, nàng bi thương Liên Bang mục nát sau khi, đã không có mặt khác quá nhiều tình cảm.

Nam Hoài Mộ cầm đưa tin ở trước mặt nàng lắc.

Trử Vân phất phất tay đem người đuổi đi, nói ra: "Chỉ cần quốc gia Thái Bình, đương cái gì đều như thế."

Nam Hoài Mộ thu tay lại, cười nói: "Nơi nào sẽ có tuyệt đối Thái Bình? Đều là che đậy cùng tô son trát phấn mà thôi."

Nàng một bên nói một bên biên tập một phần hơn vạn chữ tin, trong thư viết đầy liên quan tới "Gen cải tạo", "Aberdeen tinh cầu" chân tướng. Đợi đến viết xong sau, nàng kiểm tra một lần, xác định chính mình vạch trần vừa đúng về sau, đem phần tài liệu này truyền đưa đến tinh võng phía trên.

Cùng nữ chủ ban bố kia cái tin tức đem đối ứng, nàng phần này hiển nhiên càng thêm chân thực cùng đáng sợ, đồng thời có được đông đảo âm tần chứng cứ, —— âm tần đều là nàng vụng trộm chạm vào nữ chủ trí trong đầu, copy xuống tới.

Ở xa chính phủ cao lầu văn phòng nữ chủ ngay đầu tiên thấy được phong thư này , tức giận đến thổ huyết, vội vàng vận dụng hết thảy lực lượng tìm người xóa bỏ phong thư này.

Có thể tình thế sớm đã hướng phía không biết phương hướng lan tràn, tại loại người này người sợ hãi hoàn cảnh lớn dưới, không ra mấy giây, phần này thực sự tin tưởng đã có hơn vạn điểm kích suất.

Nam Hoài Mộ xoát lấy tinh võng forum, cũng tiến tới cho Trử Vân nhìn màn hình, cao hứng nói: "Thật nhiều người đang cầu xin ta cứu vớt Ngân Hà."

Trử Vân sau khi nghe có chút ngoắc ngoắc môi, rất nhanh lại để xuống, nàng không có tồn tại muốn để Nam Hoài Mộ cúi đầu xuống hôn hôn chính mình, thế nhưng là chủ động tác hôn quá không hợp hợp mình người xếp đặt.

Gần đây nhập mộng lúc, trong đầu của nàng không ngừng hiển hiện xa lạ ký ức, kia phiến hoảng hốt trong trí nhớ, duy chỉ có quen thuộc chỉ có Nam Hoài Mộ cái tên này. Thần chí chìm nổi ở giữa, nàng cảm thấy mình ba lần bốn lượt cơ hồ muốn rơi vào ác mộng bên trong lúc, bên tai kiểu gì cũng sẽ như kinh lôi lóe sáng một thanh âm: "Tiểu Vân!" Tiếng hô một trận cao hơn một trận, dẫn tới nàng tiếp tục trở về đến trong thế giới này.

[BHTT][Hoàn][Mau Xuyên] Mau Xuyên Chi Kiếm Tu Liêu Muội - Phượng A Phượng [GL]Where stories live. Discover now