Chương 36: Tận thế cầu sinh 3

1K 96 1
                                    


Mạc Tầm cùng Nhiêu Tiêu đi tới cách đó không xa cự thạch phía sau, trò chuyện với nhau thật lâu.

Nam Hoài Mộ có chút chật vật tựa ở phía sau xe trong rương, có thể trên mặt lại trồi lên ý cười, nàng nhìn xem tại cự thạch bóng ma dưới, nhân vật chính công cùng nhân vật chính thụ kịch liệt tranh rùm beng, giữa ban ngày hoang vu chi địa, trống rỗng rơi hạ một đạo tử sắc kinh lôi.

Đây cũng là Mạc Tầm dị năng.

Cũng phải Mạc Tầm sẽ khẩn trương như vậy nguyên nhân. Nàng có so với người bình thường càng tăng mạnh hơn thế thân thể, tại ở kiếp trước thời điểm, chính là bởi vì nàng dị năng quá đột xuất, ba lần bốn lượt suýt nữa bị nghiên cứu khoa học viện bắt đi, đương làm thí nghiệm phẩm đến nghiên cứu. Bởi vậy nàng thống hận nghiên cứu khoa học viện, cũng không thể chịu đựng được Nhiêu Tiêu cùng nghiên cứu khoa học viện từng có lui tới.

Nhưng trên thực tế, Nhiêu Tiêu đích thật là trong sạch, đời trước Nhiêu Tiêu, ngoại trừ đối với Mạc Tầm không có chút nào yêu Ý Chi bên ngoài, cũng vô can ra chuyện khác người gì liền chết tại Zombie trong miệng.

Giữa người và người tín nhiệm liền là yếu ớt như vậy, hai ba câu nói liền có thể đánh vỡ thâm hậu thề non hẹn biển.

Nam Hoài Mộ nhìn xem không có hứng thú, quay đầu dựa vào hướng về phía trước đầu lộ ra pha lê bông vải xe đệm đến, đằng trước truyền đến từng cơn dị năng giả mới có hương thơm khí tức, nàng dùng sức hút vài hơi, có điểm giống cái nghiện thuốc người bệnh.

"Vì cái gì?" Bỗng nhiên có cái thanh âm non nớt, lạnh lùng phát ra nghi vấn.

Nam Hoài Mộ nhìn thấy ngồi tại xe hàng trước Minh Đang, nhớ tới vị này trùm phản diện dị năng, đoán chừng vừa rồi chính mình trong phòng làm tiểu động tác đã đều bị nghe lén đi, liền cười nói với nàng: "Tới hôn một chút mẹ ngươi, nương sẽ nói cho ngươi biết."

Minh Đang tức thời kéo căng thân thể, quay đầu nhìn nghĩ Nam Hoài Mộ, không có chút nào che giấu trong mắt mình sát khí.

Nam Hoài Mộ cũng không có che giấu chính mình không sợ hãi, dù sao tình huống không có khả năng so hiện tại càng hỏng bét.

Đã mất đi tu năng lực thật sự, nàng chỉ có thể dựa vào trong lời nói kích thích, đến châm ngòi nhân vật chính công thụ, hoàn thành sống tiếp nguyện vọng, một khi nhân vật chính công thụ bên trong có một người nguyện ý cùng bạn lữ thẳng thắn tương đối, tình cảnh của nàng liền sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Nam Hoài Mộ lười biếng ngồi, cảm thấy có chút oi bức, liền để Minh Đang mở cửa sổ thông khí.

Minh Đang đem cửa sổ mở, bên ngoài đi qua tới một người, hoa thò đầu vào mắng hai người, để Minh Đang đem cửa sổ một lần nữa đóng lại.

Nhân vật chính công thụ tựa hồ thỏa đàm cái gì, đi tới, Mạc Tầm mặt đen lên, Nhiêu Tiêu sắc mặt càng không tốt nhìn, giữa hai người cách một khoảng cách, không có nói câu nào.

Nam Hoài Mộ hỏi Minh Đang: "Ngươi nghe được bọn hắn vừa rồi hàn huyên cái gì sao?"

Minh Đang tự nhiên nghe được, có thể nàng không có nói cho Nam Hoài Mộ.

[BHTT][Hoàn][Mau Xuyên] Mau Xuyên Chi Kiếm Tu Liêu Muội - Phượng A Phượng [GL]Where stories live. Discover now