Chương 28: Đô thị chụp ảnh 5

1K 105 2
                                    

 Chương 28: Đô thị chụp ảnh 5

Nam Hoài Mộ ngón trỏ chuyển hướng CD đang ngẩn người. Nàng biết rõ chính thống phim điện ảnh cùng màn ảnh nhỏ khác nhau, ở quá khứ thế giới bên trong, nàng làm qua thích xem phim truyền hình gia đình bà chủ, đối với chính thống phim điện ảnh cũng thoáng có hiểu biết, lại thêm khí linh bên trong chỗ cho ra tư liệu, không ra hai ngày, nàng đã hoàn thành một bản kịch bản sáng tác.

Kịch bản phía trên kỹ càng miêu tả quay chụp trọng điểm cùng phủ lên thủ pháp, trong đó khảm vào không ít mặt khác thế giới song song lưu truyền kinh điển kiều đoạn, đem cố sự viết cảm động đồng thời khôi hài.

Nhưng Nam Hoài Mộ đối với cái này kịch bản cũng không phải là hết sức hài lòng, bởi vì bên trong không có tình | sắc ống kính.

Hứa lâu dài đương yêu nước chảy thành sông, vẫn cần dùng * giao hợp để diễn tả, thế nhưng là thế giới này phim điện ảnh đối với tình | sắc chỉ số khống chế cực kỳ nghiêm ngặt, thoáng vượt qua tiêu chuẩn, liền không có đưa ra thị trường khả năng.

Nam Hoài Mộ tự giác tuân thủ pháp luật, đem kịch bản giao cho nàng vị kia tiểu fan hâm mộ, lão Vương.

Lão Vương lật nhìn kịch bản về sau khen không dứt miệng, tiếp lấy lại từ Nam Hoài Mộ bộ thứ nhất AV nói đến thoái ẩn AV, hỏi Nam Hoài Mộ: "Nam lão sư, nếu như ngươi lúc nào có thể lại chụp một bộ liền tốt, hiện tại coi như đem ngươi phiến tử mỗi ngày đổi một bộ nhìn, cũng chống đỡ không đến một tháng a."

Nam Hoài Mộ hơi không tán đồng nói: "Không cần thiết mỗi ngày xem đi."

Lão Vương nói: "Vâng vâng vâng." Tiếp lấy liền tranh thủ kịch bản truyền đến thẩm hạch tổ nơi đó, muốn bọn hắn trước thẩm tra quyển này.

Công ty đối với kịch bản sàng chọn nghiêm ngặt, lão Vương cũng không phải là thẩm hạch tổ, đối với cái này cũng không biết hiểu rõ vô cùng, cũng may hắn quan chức cao, đối với AV lại có vô cùng chân thành yêu quý, cùng hiện nay thanh niên luôn có thể cho tới cùng nhau đi. Thẩm hạch tổ cũng không ít cùng hắn cùng chung chí hướng đồng sự, biết được đây là Nam Hoài Mộ kịch bản về sau, vội vàng dồn hết sức lực xét duyệt.

Không ra ba ngày, xét duyệt liền thông qua được.

Lão Vương mừng rỡ đem kịch bản giao cho Nam Hoài Mộ, cho nàng chỉ chỉ phòng chụp ảnh phương hướng, còn nói nếu như cần Quay ngoại cảnh, muốn sớm xin ngoài định mức tài chính.

Nam Hoài Mộ đáp ứng, cũng bưng lấy kịch bản xuống thang lầu.

Đi đến nơi nào đó lối đi nhỏ lúc, nàng chợt ngửi được tay mình chuỗi khí tức.

Nàng ngẩng đầu nhìn lên, nhìn thấy Kim Khê bóng lưng, vội vàng chạy lên đi vỗ vỗ Kim Khê.

Kim Khê quay đầu, suýt nữa hù ngã, nàng nắm lấy Nam Hoài Mộ, không khách khí kéo vào một gian bỏ trống trang điểm trong phòng, thối nghiêm mặt hỏi: "Nam Nhược, ngươi đến cùng muốn làm gì!"

Nam Hoài Mộ vô cùng chính trực trả lời: "Truy ngươi."

Kim Khê suýt nữa muốn ọe ra máu, nàng sống lại là có lý tưởng vĩ đại, hoàn toàn không muốn cùng Nam Nhược dạng này lưu manh sinh hoạt, hơn nữa nàng gần nhất tại nhân sinh người thắng trước mặt xoát không ít hảo cảm, mắt thấy liền có thể có tiến thêm một bước quan hệ, nàng sao có thể để Nam Hoài Mộ hỏng chuyện tốt của mình.

[BHTT][Hoàn][Mau Xuyên] Mau Xuyên Chi Kiếm Tu Liêu Muội - Phượng A Phượng [GL]Where stories live. Discover now