Chương 43: Tận thế cầu sinh 10

1.4K 90 0
                                    

 Chương 43: Tận thế cầu sinh 10

Hai người từ suối nước nóng phòng lại giày vò đến trong phòng ngủ lớn, trên đường bị đám nữ bộc nhìn thấy cũng không quản, may mà Minh Đang cùng nàng, đều là không biết xấu hổ.

Chờ giày vò hoàn tất về sau, chỉ nghe phải bên ngoài bước chân lộn xộn.

Nam Hoài Mộ dùng cuối đuôi cọ xát Minh Đang bên chân, biến đổi hoa văn mài cọ lấy, nghe được bên ngoài càng ngày càng hỏng bét tiếng vang, không khỏi hỏi: "Bên ngoài thế nào?"

Lúc này hoàng hôn chưa đến, chân trời đã là huyết sắc trải rộng, có người gõ gian phòng đại môn, không đợi Minh Đang đồng ý, liền tại bên ngoài trách móc: "Thành chủ, Zombie vây thành! Chạy mau đi!"

Hô vài tiếng về sau, liền không có tiếng vang.

Minh Đang lật người, nằm ở Nam Hoài Mộ trên người, sau một lúc lâu sau nói ra: "Ngươi không chạy sao?"

"Ngươi ngược lại thật sự là sẽ xem nhẹ ta." Nam Hoài Mộ hiểu rõ tình hình chung sau cười nói, "Ngươi đừng quên, ta cũng từng xem như nửa cái Zombie."

Minh Đang cọ xát Nam Hoài Mộ cổ, gãi gãi Nam Hoài Mộ cái cằm, Nam Hoài Mộ sảng khoái cái đuôi lắc lư, đón lấy, Minh Đang dừng động tác lại, đối Nam Hoài Mộ nói ra: "Ngươi lại biến thành mèo."

Nam Hoài Mộ đột nhiên dọc theo cái đuôi, cúi đầu nhìn nhìn thân thể của mình, phát phát hiện mình vẫn như cũ là thân người về sau, cười hôn một chút Minh Đang: "Ngoan, đừng nghịch ngợm như vậy."

Hai người hài hòa ở chung, phảng phất căn bản không biết bên ngoài hình thức nghiêm trọng.

Tòa thành bên trong người tất cả đều chạy hết, bên ngoài yên tĩnh, cùng trước đó ầm ĩ hình thành chênh lệch rõ ràng. Đám Zombie đánh vào tòa thành nội bộ, dùng thân thể của bọn chúng không ngừng đụng chạm lấy tòa thành mặt tường.

Nhiêu Tiêu đánh thông điện thoại tiến đến, hỏi Minh Đang nói: "Ngươi vậy như thế nào rồi?"

Minh Đang lười biếng trả lời: "Không có thay đổi gì."

Nhiêu Tiêu từ Minh Đang trong giọng nói ngửi được một tia tình dục, hỏi: "Ngươi cùng cái kia què chân nữ nhân ở lêu lổng?"

"Què chân nữ nhân?" Minh Đang phản ứng một lát về sau, mới ý thức tới Nhiêu Tiêu nói đại khái là trước đó cái kia Mạc Tầm phái người tới, liền nói câu không phải.

Nhiêu Tiêu dặn dò: "Hiện tại ai đều không thể tín nhiệm."

Minh Đang qua loa trở về vài câu, nàng đối với Nhiêu Tiêu cùng Mạc Tầm một mực không có quá nhiều tình nghĩa, mấy người ở giữa có bất quá là tiền tài lui tới, có thể Nhiêu Tiêu năm gần đây tựa hồ là tình thương của mẹ tràn lan, không ngừng mà trong bóng tối cho Minh Đang chút nhắc nhở, mặc dù không tính lớn bận bịu, thế nhưng miễn đi phiền toái nhỏ.

Nhưng Minh Đang dù sao cũng là Minh Đang, nàng sẽ không bị loại này chi tiết đả động.

Có thể đả động nàng, chỉ có Nam Hoài Mộ mà thôi.

[BHTT][Hoàn][Mau Xuyên] Mau Xuyên Chi Kiếm Tu Liêu Muội - Phượng A Phượng [GL]Where stories live. Discover now