CHƯƠNG 4

1.5K 97 2
                                    

Chính Nghiêm Qua cũng không biết tại sao mình lại làm chuyện này, suốt hai mươi lăm năm anh mới chỉ từng thử một lần, lần đó anh uống say, lại đụng phải một người đàn ông rất dễ thương, người kia bằng tuổi anh, đôi mắt non nớt hệt một thiếu niên mới lớn.

Đến giờ anh vẫn còn nhớ kỹ, người kia có mái tóc nâu mềm, tai bên trái có bấm hai cái khuyên, cậu ta mặc chiếc sơ mi hồng nhạt đeo cà vạt, từ trong gay bar đi ra, sau đó.. sau đó ngã vào lòng anh.

Lúc ấy anh mới ra khỏi tiệc rượu của công ty, bị thủ trưởng rót đến đầu óc quay cuồng, điện thoại và ví tiền rơi ra, đang muốn cúi người xuống nhặt, người đàn ông kia lại ôm lấy hông anh khóc rống lên.

Đường lớn người đến người đi, anh tỉnh rượu được phân nửa, thấy người kia ôm mình thì không khỏi ngạc nhiên, sau đó kéo người kia vào con hẻm vắng người ở gần đó.

Ngõ nhỏ sâu hút, bên trong chứa đầy túi rác, vài con côn trùng bay lởn vởn bên ngọn đèn trên đỉnh đầu, tiếng cánh vỗ vù vù.

Người kia ôm anh khóc một hồi, thật lâu sau mới chậm chạp nói: "Xin lỗi, tôi thất tình."

Nghiêm Qua không biết nên nói gì, người kia bộ dạng gầy yếu, chỉ cao tới ngực anh, trên người nồng nặc mùi rượu. Anh cúi đầu, đúng lúc người kia ngẩng đầu lên, gương mặt đẹp đẽ, viền mắt ướt át ánh lên trong đêm, ánh mắt nhu hòa như động vật nhỏ.

Anh run lên, sống trên đời bao năm, đây mới là lần đầu tiên anh trông thấy một người đàn ông đẹp như vậy, còn chưa kịp nói gì người kia đã nhón chân hôn lên.

Nghiêm Qua mới tốt nghiệp đi làm chưa được bao lâu, so ra còn đơn thuần nhiều lắm, cùng người kia hôn môi, không bao lâu đã thở dốc.

Người kia đặt tay lên ngực anh, ngón tay vẽ thành vòng tròn, nhẹ giọng hỏi: "Có ghét không ?"

Nghiêm Qua ngẩn ngơ, trong lòng không rõ có tư vị gì, đáng ghét? Hình như không. Buồn nôn? Hình như cũng không đúng? Hiếu kỳ?........

Người kia thấy anh ngẩn ngơ thì nhếch môi cười, dắt tay anh đi vào một nhà nghỉ nhỏ.

Đó là lần đầu tiên anh làm cùng đàn ông, từ đầu đến cuối đều là người kia dẫn dắt. Anh như một thiếu niên ngây ngô lần đầu nhìn sách cấm, chân tay luống cuống hết cả, cho nên dù có thích thú, trong đầu cũng chỉ lưu lại một vài ấn tượng vụn vặt.

Thế nhưng người kia dáng dấp không tệ, không phải có câu nói này hay sao: Da trắng nõn nà, cổ dài thanh cao, răng đều tăm tắp, trán rộng mày cong. Tuy rằng những câu này là để hình dung vẻ đẹp của người con gái, nhưng đặt trên gương mặt trẻ thơ của người kia lại hợp đến vô cùng. Chỉ tiếc ngày hôm sau tỉnh lại, người kia đã phủi mông ra đi sạch sẽ, chỉ lưu lại hai câu, hai người làm tình, đều thoải mái là được rồi.

Thật đáng tiếc, thật đáng tiếc. Một người dễ thương như vậy, nếu là anh, anh sẽ.. nhất định sẽ...

"Dậy đi! Này!"

"Gì.." Nghiêm Qua trở mình, cánh tay lộ ra bên ngoài, đường cong cơ thể nhấp nhô lên xuống, rắn chắc ưu mỹ tựa như một tác phẩm nghệ thuật.

Bản tình ca nhỏ ( Tiểu tình ca - 小情歌 )Where stories live. Discover now