CHƯƠNG 37

1.1K 69 4
                                    

Kết thúc cuộc thi chạy 500 mét xong, Lưu Bị lấy phiếu đổi cho Tô Tần được một túi bột giặt và một cục xà phòng.

Tô Tần cầm túi bột giặt Liby lớn, đột nhiên nghĩ, giá mà ngày nào cũng có hoạt động này thì hay biết mấy.

Đương nhiên các thành viên trong câu lạc bộ thể thao không nghe được tiếng lòng này của cậu, kinh phí lần này rất lớn nhưng đổi lại hoạt động lần này rất thành công, tuy rằng trong lòng hơi xót xa, nhưng cũng lại thấy vui mừng.

Nhưng luôn có những người không biết ơn, giống như lúc này đây, có mấy sinh viên đang đứng cãi nhau ở quầy đổi tặng phẩm.

"Sao nhiều phiếu như vậy chỉ đổi được ít đồ như thế?"

"Có phải câu lạc bộ mấy người keo kiệt quá rồi hay không, mấy món này bên ngoài đáng bao tiền chứ?"

Rất nhiều người không hiểu mấy người kia nghĩ gì mà lại nói ra mấy lời này, có người nhìn không nổi phải nói: "Đây chỉ là một hoạt động, đồ coi như miễn phí rồi, nếu không thích thì đừng tham gia!"

Người gây chuyện kia quay đầu lại nói: "Tôi tham gia hay không liên quan gì đến mấy người! Tôi không muốn đôi co với mấy người!"

Đám Tô Tần nhíu mày, mấy lời này không có chút khách khí nào. Tô Tần quan sát người kia, đối phương là một nam sinh, nhưng dáng vẻ có hơi nữ tính, mặc chiếc áo phông màu hồng, trên tai xỏ hai cái khuyên.

Bên cạnh anh ta còn có một nữ sinh không cao lắm, kéo ống tay áo anh ta không lên tiếng.

Lưu Bị hỏi thăm một người bên cạnh, mới biết sự tình là do đâu.

Chả là nữ sinh kia muốn lấy phiếu đổi lấy đồ trang điểm, nhưng đối phương cho biết chưa đủ điểm, hơn nữa đồ trang điểm đắt hơn các món đồ khác một chút, cho nên phải tham gia mấy hoạt động thể thao lớn, mấy cái như thổi bóng, chơi vòng sắt hay nhảy dây đều không đủ.

Nữ sinh kia lập tức không vui, còn nói là mình tham gia rất nhiều trò, cũng thu được rất nhiều phiếu, sao lại không đổi được một món đồ trang điểm, hơn nữa món đồ kia cũng không quá đắt.

Thế là nam sinh kia xuất hiện, thật ra chuyện cũng không có gì đáng để nói, chỉ là trước mặt nhiều người như vậy lại không nói giúp được bạn mình nên nam sinh kia có chút mất mặt.

Nên câu chuyện thành ra vô lý như vậy.

Lưu Bị cười lạnh một tiếng, "Thật mất mặt đàn ông."

Người bên cạnh cũng nói: "Nói nghe như câu lạc bộ kia cần phải làm theo ý họ không bằng, dựa vào đâu cơ chứ."

Mấy nữ sinh của câu lạc bộ thể thao bắt đầu dồn lại, vỗ mạnh vào biển báo phía sau bàn.

"Không đọc được chữ à? Đồ trang điểm phải 500 đến 600 điểm mới đổi được! Cậu mới có 100."

Nói rồi mấy nữ sinh kia ném ra một xấp phiếu lên trên bàn, "Chúng tôi vừa mới thắng, bây giờ đồ trang điểm này thuộc về chúng tôi."

Nữ sinh kia lập tức trợn to mắt, "Mấy người ở cùng một câu lạc bộ, đương nhiên có nhiều phiếu hơn!"

Nữ sinh bên thể thao tính cách vốn hướng ngoại, thân thể cũng cao lớn hơn các nữ sinh khoa khác, nghe vậy lập tức bốc hỏa, "Tôi nói cho cậu nghe, nhà cậu thiếu mấy cái này sao? Chính ban nãy cậu cũng nói cái này không đáng giá bao tiền mà? Không đáng giá thì cậu đi ra ngoài mà mua?"

Bản tình ca nhỏ ( Tiểu tình ca - 小情歌 )Where stories live. Discover now