Thầm Mến Thành Si

993 4 2
                                    


《 thầm mến thành si 》

Tác giả: Tử thanh du

Văn án

Sống lại làm trước Lương Trinh cùng Tạ An Hoài một chút cũng không quen, ở trong ấn tượng của nàng, người này tâm ngoan thủ lạt, lòng dạ sâu đậm, là cái phi thường người đáng sợ. Sau khi sống lại Lương Trinh mới phát hiện này nàng kiếp trước hoàn toàn không quen nam nhân lại đem thầm mến làm được cực hạn.

Đặc biệt chú ý:

* bối cảnh hiện đại mất quyền lực, xin chớ khảo chứng.

* tác giả hành văn hữu hạn, chỉ biết viết tô thích Tiểu Bạch văn, muốn nhìn cao lớn trên có nội hàm xin hãy cẩn thận nhập.

Nội dung nhãn: Sống lại ngọt văn

Nhân vật chính: Lương Trinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tử thanh du xuất phẩm

===============

Thứ 1 chương . 1

Lương Trinh đã muốn tỉnh lại một hồi lâu, bất quá nhìn trước mắt quen đi nữa tất bất quá phòng nàng vẫn như cũ còn chưa phục hồi tinh thần lại. Nếu nàng không có nhớ lầm, lọt vào sơn thể đất lỡ nàng hẳn là dử nhiều lành ít, nhưng mà nàng không rõ vì sao vừa ngủ dậy trở lại trước khi xuất giá phòng không nói, trên người thế nhưng thật tốt, ngay cả một chút bị thương ngoài da đều không có.

Theo lý mà nói, cho dù nàng mạng lớn, tỉnh lại cũng nên là đang bệnh viện, không phải là ở nhà mẹ trong phòng. Hơn nữa, vậy từ chỗ cao nhanh chóng rơi xuống cục đá trực tiếp đục lỗ cửa kiếng xe tạp tiến đầu của nàng, lại gặp đến sơn thể đất lỡ ngay cả người mang xe cùng nơi vùi lấp, nàng còn sống tỷ lệ cũng không lớn.

Lương Trinh lại hướng chung quanh nhìn lướt qua, ánh mắt trong lúc vô tình quăng đến đặt ở trên tủ ở đầu giường di động, di động là cái loại này mười năm trước lưu hành sửa chữa thức, làm hành tẩu ở mới tuyến đầu, sản phẩm điện tử cho tới bây giờ kiểu mới không rời tay nàng không có khả năng còn giữ này đồ cổ.

Lương Trinh càng phát ra nổi lên nghi ngờ, nàng lấy qua di động mở ra, nhìn đến mặt trên biểu hiện ngày nàng hoàn toàn trợn tròn mắt.

Năm 2010 tháng 9 ngày 20.

Cái quỷ gì? Nay rõ ràng là năm 2020!

Lương Trinh cảm thấy nàng cả người đều huyền ảo, rõ ràng mười hữu vài phần là dử nhiều lành ít nàng, vừa ngủ dậy lại nằm ở nhà mẹ trong phòng, trong tay làm ra vẻ đồ cổ di động không nói, phía trên ngày biểu hiện vẫn là mười năm trước.

Làm cái gì? !

Lương Trinh trên cánh tay bấm một cái, rất đau, rõ ràng không phải là mộng a!

Lương Trinh cảm thấy lấy chỉ số thông minh của nàng đại khái cũng đoán không được đến tột cùng xảy ra chuyện gì, hay là đi tìm một người hỏi hỏi rõ đi.

Nàng người này luôn luôn đối với mình bề ngoài yêu cầu nghiêm khắc, cho nên mặc dù nay nàng nghi ngờ tràn đầy, nhưng ra ngoài trước cửa nàng vẫn phải là đi trước buồng vệ sinh thu thập một chút.

Tuyển Tập Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now