Lão công của ta là đại lão 1

1.7K 3 4
                                    


Tên sách: Lão công của ta là đại lão

Tác giả: Tử thanh du

văn án

Kiếp trước, Phương Tình bị mẫu thân buộc gả cho một cái có quyền thế đại lão, người khác đều hâm mộ nàng gả cho cái ưu tú lão công, chỉ có nàng cảm thấy như vậy hôn nhân ra sao này bất hạnh, bởi vì nàng căn bản cũng không yêu người nam nhân này.

Hôn sau nàng vẫn như cũ không bỏ xuống được của nàng mối tình đầu, thậm chí hôn bên trong bên ngoài, vì cái gọi là tình yêu từ bỏ hôn nhân.

Thẳng đến bị tình yêu hoàn toàn phản bội, vết thương chồng chất nằm ở bệnh viện nàng mới tỉnh ngộ chấp niệm của mình buồn cười biết bao. Nàng càng không có nghĩ tới, vị kia bởi vì nàng mất hết mặt mũi đại lão chồng trước vẫn còn ở một khắc cuối cùng vì nàng chi trả tiền thuốc men.

Giải phẫu thất bại, Phương Tình muốn bù lại đã muốn không kịp, nhưng mà vừa mở mắt lại trở lại mười lăm năm, hôn nhân của nàng mới vừa bắt đầu.

Phương Tình cảm thấy cả đời này nàng chắc đúng vị này chưa từng có nhìn tới lão công tốt một chút , ừ, nàng kia là tốt rồi tốt ôm chặt bắp đùi của hắn làm của nàng đại lão thê đi.

Đọc chú ý, nhất định phải xem:

* Trước khi trọng sinh nữ chính cùng nam chủ chỉ là hình hôn, sau khi sống lại mới tương thân tương ái

* tô thích ngọt cưng chìu văn, ngọt tạc dạ dày, tô trời cao cái loại này

* nữ chính kiếp trước tra, rất tra, sau khi sống lại thay đổi triệt để một lần nữa làm người, ngại thỉnh cẩn thận nhập

Nội dung nhãn: Sống lại ngọt văn hiện đại mất quyền lực

Nhân vật chính: Phương Tình ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

=====================

Thứ 1 chương

Trong phòng bệnh chỉ có Phương Tình một người, chung quanh rất im lặng, tại như vậy trong không khí, đầu kia điện thoại mẹ thanh âm nghe vào liền có vẻ dị thường chói tai.

"Ta phải nói, Viên gia những người này một đám thật sự là so với súc sinh còn không bằng, ngươi lúc trước cũng là ngốc, Viên đạt châu ở trước mặt ngươi lưu hai giọt lệ ngươi liền mềm lòng, lại còn tiếp tế những súc sinh này không bằng này nọ. Nay khen ngược , ngươi bệnh chết không có tiền y, những người này mỗi một người đều thay đổi sắc mặt, trong thân thể ngươi tốt xấu còn chảy Viên gia máu, bọn họ thế nhưng tâm địa lạnh lùng thành như vậy, thế nhưng một phân tiền cũng không lấy." Mẫu thân ngữ khí oán giận, gằn từng tiếng như là theo răng trong kẽ hở bật ra giống nhau.

Kỳ thật tình huống như vậy Phương Tình đã sớm liệu đến, cho nên nhưng thật ra không có quá khổ sở. Trên thực tế làm tra ra bản thân là nhũ tuyến ung thư sau nàng vốn không có báo bao nhiêu hy vọng, từ vừa mới bắt đầu liền làm xong xấu nhất tính, cho nên hắn ngược lại an ủi mẫu thân, "Không lấy tiền coi như xong, ngẫm lại biện pháp khác ."

Tuyển Tập Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now