Vỏ xe dự phòng nghịch tập nhớ 1

766 7 2
                                    


Vỏ xe phòng hờ nghịch tập ký

Tác giả: Tử thanh du

Văn án:

Hắn là siêu sao, cũng là nàng cho tới nay nam thần, mười năm đến đây, nàng vẫn liên tục cuồng dại trả giá, chịu mệt nhọc, thẳng đến cuối cùng mới phát hiện hắn chỉ đem nàng cho rằng vỏ xe phòng hờ, mà trong lòng hắn sớm đã có không thể thay thế trắng ánh trăng tồn tại.

Đại triệt hiểu ra sau nàng trở lại mười lăm năm trước, cả đời này nàng quyết định cũng không cần tự ti, cố gắng sống ra ngoài thuộc về mình phấn khích, mặc kệ hắn cỡ nào kinh tài tuyệt diễm đều sẽ không thích trên hắn, càng sẽ không trở thành của hắn vỏ xe phòng hờ.

Sống lại một đời Trình Tuyết mới phát hiện, thì ra cái kia tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc tàn nhẫn nam nhân một mực yên lặng im lặng sưởi ấm nàng.

Ngọt cưng chìu ngược tra văn

Rất ngấy rất ngọt rất thích

Nội dung nhãn: Sống lại ngọt văn

Nhân vật chính: Trình Tuyết ┃ phối hợp diễn: Ngôn Cảnh Châu ┃ cái khác: Tử thanh du xuất phẩm

===============

☆, thứ 1 chương

Mấy ngày trước Trình Tuyết mới biết được thì ra Viên Khuynh Dương trong lòng vẫn liên tục thích Liễu Yên.

Ngày đó nàng bởi vì có việc về nhà, thuận tiện đi nhìn xem một chút Viên Khuynh Dương cha mẹ, nhị lão cứng rắn lôi kéo nàng ở nhà ngụ ở, nàng đánh Viên Khuynh Dương điện thoại không gọi được, không có biện pháp hướng hắn trưng cầu, hơn nữa nhị lão nhiệt tình, nàng chỉ phải nhận lời.

Buổi tối nàng bị an bài ở Viên Khuynh Dương phòng, trong lúc vô tình nhảy ra khỏi một quyển hắn vào nghề trước nhật ký, mặc dù biết xoay người người ta * không quá đạo đức, nhưng nàng cũng thật sự rất muốn biết mình ở bạn trai trong lòng là như thế nào, cho nên hắn tựu tùy ý lật nhìn hai trang, bất quá này vừa thấy, khiến cho nàng đã phát hiện đại bí mật.

Kỳ thật phía trước nàng cũng hoài nghi tới Viên Khuynh Dương đối đãi Liễu Yên cảm tình không bình thường, hắn cho ra giải thích là hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hơn nữa cha mẹ trong lúc đó lại quen biết, cho nên quan hệ của hai người vẫn liên tục tựa như tỷ đệ giống nhau thân mật, nàng cảm thấy hắn nói cũng có nhất định đạo lý, cũng liền tin hắn cho giải thích.

Nhưng mà nàng ở của hắn nhật ký trong lại thấy được một cái đúng Liễu Yên si mê lại thâm tình Viên Khuynh Dương.

Nhật kí chấm dứt thời gian là năm 2009 tháng 7, cũng chính là hắn vào nghề phía trước, mà cái ngày cách bọn họ kết giao đã có hai năm nhiều thời giờ, nhưng mà ở của hắn nhật ký trong làm của hắn chính quy bạn gái, nàng một lần cũng không có xuất hiện qua.

Nhật kí có 20% nhắc tới hắn sinh hoạt một ít việc vặt cùng tương lai kế hoạch, có 80% đều nhắc tới Liễu Yên, hắn trả lại cho nàng lấy một tên gọi thân mật tên là "Jenny", nàng nhớ rõ, hắn vào nghề album tên đã kêu "Jenny tiểu thư" .

Tuyển Tập Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now