Xuyên thành hào môn phu nhân (tá thi hoàn hồn - Hay) 2

5K 18 1
                                    

Thứ 50 chương 50

Hắn áo choàng tắm cổ áo nửa mở, Bạch Thiến Thiến bị hắn vừa kéo lại đây, hai má trực tiếp dính vào trên ngực của hắn, làn da hắn hơi chút nóng bỏng, nàng vội vàng đem mặt sườn mở.

Hắn cũng không nói chuyện, cứ như vậy ôm nàng, cũng không có bước kế tiếp động tác, Bạch Thiến Thiến thân thể hơi chút cứng ngắc, nhưng mà nàng rất nhanh liền phát hiện hắn tựa hồ so với nàng còn muốn cứng ngắc.

"Liêu Định Hiên." Nàng gọi hắn.

" Ừ." Hắn nhẹ khẽ lên tiếng.

Bạch Thiến Thiến do dự trong chốc lát mới nói: "Chân chính Bạch Thiến Thiến đã chết."

Hắn trầm mặc một hồi, lập tức nhẹ nhàng "ừ" một tiếng, tựa hồ cũng không có coi thành chuyện gì to tát.

"Nàng như vậy thích ngươi, nhưng là bây giờ ta lại dùng thân thể của hắn cùng ngươi ở chung với nhau, cũng không biết nàng có thể hay không oán ta."

Hắn lại đột nhiên cúi đầu đến đây cùng ánh mắt của nàng đối diện, hắn mi tâm nhíu lại, khuôn mặt căng thẳng, có vẻ phá lệ nghiêm túc.

"Ngươi không có chiếm dùng của ai thân thể, thân thể này vốn chính là của ngươi."

"..."

"Ngươi có thể trở thành Bạch Thiến Thiến chứng minh luân hồi loại chuyện này đúng vậy xác thực tồn tại, mà phía trước ở cổ thân thể này dặm người thuộc về nàng Bạch Thiến Thiến đời người đã muốn chấm dứt, nàng cũng đã tiến nhập thuộc về của nàng trong Luân Hồi , có lẽ sẽ tại nào đấy cái người sắp chết trên người tỉnh lại, có lẽ biến thành một cái mới vừa sanh ra trẻ con, chỉ là nàng không có ngươi may mắn như vậy có khả năng có được trí nhớ của kiếp trước."

"..."

"Cho nên cổ thân thể này hiện tại chính là ngươi , ngươi cũng không có giữ lấy ai đời người, này liền là ngươi nhân sinh, là lên trời cho nhân sinh của ngươi, về phần trước kia ở tại cổ thân thể này dặm người kia, nhân sinh của nàng lên trời có an bài khác."

Bạch Thiến Thiến cúi đầu trầm tư , hồi lâu sau liền thoải mái cười, quả nhiên vẫn là Liêu Định Hiên người như vậy nhìn thấu triệt. Thiên đạo luân hồi đều có trên trời đã định trước, ai đều không có bản lãnh kia chém giết đoạt cuộc sống của người khác không phải sao? Chỉ là khả năng luân hồi thời điểm ra sai, lên trời còn làm cho nàng nhớ rõ trí nhớ của kiếp trước.

Bất quá nàng nhưng thật ra thật không ngờ Liêu Định Hiên năng lực tiếp nhận mạnh như vậy, ngay cả loại này không thể tưởng tượng nổi sự tình hắn đều có thể nhận.

"Được rồi, cái gì cũng không muốn suy nghĩ, hảo hảo ngủ."

Bạch Thiến Thiến gật gật đầu, hôm nay đã xảy ra quá nhiều chuyện, nàng cũng thật sự là mệt mỏi. Không thể không nói Liêu Định Hiên hoài bão thật sự rất thoải mái, tuy rằng hơi có vẻ cứng rắn, nhưng mà ấm áp, Bạch Thiến Thiến dựa vào ở trong lòng hắn trong chẳng được bao lâu liền đã ngủ.

Sáng ngày thứ hai khi...tỉnh lại Liêu Định Hiên đã muốn mặc chỉnh tề, lúc này đang đứng ở trước gương sửa sang lại quần áo trong áo, hắn theo trong kính nhìn đến nàng ngồi xuống, liền quay đầu nói với nàng: "Ta còn muốn đi công ty mở sớm sẽ, để cho liền không ở trong nhà ăn cơm, ngươi không sai biệt lắm đứng lên đi ăn điểm tâm."

Tuyển Tập Tử Thanh DuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt