Vỏ xe dự phòng nghịch tập nhớ 2

178 1 0
                                    


☆, thứ 56 chương

Trong phòng trà khung cửa sổ mở ra, rơi rớt tiến một phòng ánh mặt trời càng lộ ra sáng sủa sạch sẽ. Tiểu trên bếp lò nấu một bầu nước, giờ phút này đang cô lỗ lỗ vang. Quán trà bồi bàn đem trà bánh nghiền thành bột trạng phân biệt ngã vào hai cái chén trà, gia nhập một chút nước sôi đem trà vụn điều thành cao, lại rót vào trong bầu nước sôi điều thành nùng cao. Tiếp theo một tay điểm trà, cầm bình hướng trà bưng chậm rãi lướt nước, lại dùng một tay kia dùng trà tiển xoay tròn đả kích cháo bột, chú nước muốn ổn định muốn chuẩn, không thể phá hư trà mặt, trà tiển đả kích cháo bột là lúc muốn lực đạo vừa phải, cho đến cháo bột nổi lên canh hoa mới thôi.

Điểm trà xong, kế tiếp chính là khách nhân chậm rãi hưởng dụng, mà bồi bàn cũng lui ra ngoài.

Tu Hoa Khải cùng nói cảnh hiên các chấp cái chén tế tế thưởng thức, ít khi, nói cảnh hiên buông cái chén này mới chậm rãi nói đến đây: "Ngươi cảm thấy lúc này đây sửa lão tiên sinh nhận thức Trình Tuyết làm nữ nhi là ngẫu nhiên vẫn là tất nhiên?"

Tu Hoa Khải buông cái chén, cầm một khối trà bánh tinh tế ăn một miếng, cười cười, "Trình Tuyết còn không có như vậy may mắn được đến như vậy ngẫu nhiên."

Nói cảnh hiên đuôi lông mày thâm thúy nhếch lên, "Xem ra ngươi theo ta nghĩ giống nhau a. Ngôn Cảnh Châu ngay từ đầu mục đích liền rất rõ ràng." Nói đến chỗ này ánh mắt của hắn ngưng trọng, "Chỉ là của ta không biết rõ, hắn như thế nào cứ như vậy dám chắc sửa lão tiên sinh nhất định sẽ nhận thức Trình Tuyết vì nữ nhi đâu?"

Tu Hoa Khải khẽ cười một tiếng, trong ánh mắt lại một mảnh lạnh nhạt, cũng không có nửa điểm ý cười, "Hắn rất biết ba ta, cũng rất hiểu vui vẻ, hiểu rõ hơn Trình Tuyết, hắn biết Trình Tuyết làm hớn hở lão sư nhất định sẽ hớn hở thích, mà Trình Tuyết cũng sẽ ở lúc cần thiết giúp vui vẻ một phen. Cha ta tự nhiên cũng sẽ bởi vì vui vẻ đối nàng thích mà tín nhiệm trên nàng. Hơn nữa tỷ tỷ của ta động thủ đối phó hớn hở thời điểm hắn ở sau người trợ giúp. Hắn tựa như một đạo chất xúc tác, làm cho ba người này trong lúc đó y theo tính tình của mình phát sinh tối phản ứng hóa học mãnh liệt."

Nói cảnh hiên liếc hắn liếc mắt một cái, ý vị sâu xa cười nói: "Ta xem ngươi như vậy bình tĩnh, ngươi liền thật sự một chút cũng không lo lắng?"

Tu Hoa Khải lại không cho là đúng, "Ta cần lo lắng cái gì?"

"..." Nói cảnh hiên trầm mặc một hồi, "Cũng vậy, hiện tại không có người có thể hối tiếc động được ngươi."

Hắn quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, góc phòng có một cây cây hoa quế, nay đã muốn nở hoa rồi, thoáng ngửi một cái liền có thơm nồng xông vào mũi. Tại như vậy náo nhiệt trong, nói cảnh hiên lại nhíu nhíu đầu mày, ánh mắt sâu xa nhìn xa xa, giọng nói chuyện trong cũng mang theo mấy phần buồn bã, "Hắn nay nhưng mà đắc ý đâu, chức tràng đắc ý tình trường cũng đắc ý."

Tu Hoa Khải nhíu mày nhìn hắn một cái, hắn nghe ra hắn trong lời nói ý tứ, liền hỏi: "Ngươi định làm gì?"

Nói cảnh hiên sắc mặt hơi chậm, đối với hắn lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, "Quả nhiên vẫn là ngươi hiểu rõ ta nhất."

Tuyển Tập Tử Thanh DuМесто, где живут истории. Откройте их для себя