Phần 7: Đau khổ

2.8K 74 6
                                    

Cô điên cuồng như vậy thật đáng thương, thật đáng hận. Nhưng làm được gì? Không làm gì cả? Cha vào tù? Gia tài? Tiền bạc? Công ty? Mọi thứ? Tất cả? Đều bị hắn phá và nắm giữ lấy.
Hiện tại chỉ còn cha của mình và người em gái cùng cha khác mẹ và người mẹ kế của mình. Phải làm sao? Làm sao để cha cô có thể thoát ra ngòai? Làm sao để có thể thoát khỏi hắn? Thoát khỏi trong tâm trí? Tâm hồn và thể xác?
Câu hỏi nhiều vô kể cứ xuất hiện liên tục trong đầu của cô, cô không biết nên phải làm gì? Cầu xin? Không! Điều đó không còn ý nghĩa? Đối với hắn cầu xin sẽ khiến hắn cảm thấy chán nản, không biết vì sao nhưng hắn ghét những người cầu xin hắn?

'Cô ấy muốn ăn gà hầm! Cô đi mua và làm cho tôi'
'..... '
'Cô điếc hay sao? Tôi gọi cô không trả lời? '
'.... '
Chát.... Chát
Màn đêm buông xuống! 21h đêm hôm ấy trời bắt đầu se lạnh báo hiệu mùa đông đã tới. Hắn bỗng gọi cô rồi vẫy cái tay về phía cô. Cô im lặng không nói mà cứ làm việc. Hắn tức giận tiến tới phía cô dơ tay lên bạt tai cô 2 nhát. Cô vẫn cứ im lặng không nói gì? Hành động cứ vô tri vô giác?
'Cô đang quên nhiệm vụ của mình sao? Hay muốn chơi với tôi? Tôi không kiên nhẫn nhiều đâu? '
'.... Tô.. I... Đ... I'
Hắn giọng lạnh đe dọa cô khiến cô giật mình mở to mắt lên rồi giọng cố nói lên từng chữ với giọng nhỏ lí nhí đau đến nghẹn ngào.

Cô đi với tâm trạng buồn rầu với chiếc váy dài đến đầu gối, gió lùa vào thân thể khiến cô tê tái ôm lấy 2 tay mình cắn răng mà đi.
Bầu trời đêm thật yên tĩnh, thật hoang vu làm sao? Hoang vu đến trống trải như lòng của cô vậy?

'Thiếu gia! Phu nhân đâu rồi? '
'Cô ta đi mua đồ cho tôi rồi'
'Cái gì? Cậu để phu nhân thân một mình đi vào buổi tối mà trời đang chuyển mùa rồi sao? '
'Bà im đi! Không nghe anh ấy nói à! Tôi muốn ăn! Bà điếc à? '
Dì trương không thấy cô đâu liền lo lắng hỏi hắn thì hắn bình tĩnh trả lời. Dì trương hốt hoảng khi bảo cô đi vào buổi tối mà trời như vầy thì Ả lớn tiếng quát lên ôm lấy hắn và vuốt bụng mình để nhấn mạnh Ả mới là chủ chứ không phải cô. Dì trương thật hết cách với hắn chỉ lắc đầu bước vào phòng lấy áo khóac và bước ra ngòai thì.
'Dì đi đâu? Ai cho phép dì đi tìm cô ta? '
'Ngộ nhỡ cô ấy xảy ra chuyện gì thì phải làm sao? '
'Chết cũng được? Mà như thế nào thì cũng kệ? Đó là sự trừng phạt dành cho cô ta! '
Hắn lạnh lùng đưa ánh mắt vô hồn không còn ý thức nhìn dì, trông thật đáng sợ. Dì trương thật sự không muốn nhưng vẫn phải bước vào.

'Anh... Anh không lo cho chị ấy sao? '
'Không'
Ả nhìn vậy thì cười tươi rồi ôm lấy tay hắn giọng ngọt ngào hỏi hắn. Hắn nhìn lại Ả rồi trả lời ngắn ngọn.

'Nè.. Nè! Cô em đi đâu một mình vậy? '
'.... '
Bỗng từ phía sau cô xuất hiện một đám thanh niên lạ mắt chạy xe máy đến gần cô rồi nối thành vòng tròn chặn cô lại. Cô cứ im lặng không nói gì nhìn họ
'Cô câm à? Tôi đang hỏi đấy! '
'Biến đi'
Đám người này không đơn giản mà vô tình gặp cô đã chặn luôn khi thấy cô rồi. Họ thấy cô im lặng thì mất bình tĩnh giật lấy tóc cô hỏi thì cô buông câu cay nghiệt trả lời khiến đám người này điên cuồng.

[ Hoàn]TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN CƯNG CHIỀU VỢ YÊUDonde viven las historias. Descúbrelo ahora