Phần 13: Trở lại

3.7K 94 3
                                    

Bỗng từ xa phía sau cô một chiếc xe BMW màu đen dừng lại. Một người đàn ông bước xuống mặc một chiếc áo vest quần Tây Âu màu đen bước đến chỗ cô. Mặt của người đàn ông đó được che đi bởi chiếc kính râm dần dần đến chỗ cô..

Cộp cộp...

"..... "
Tiếng bước chân ngày càng gần và to hơi, cô cảm giác bất an chợt ôm lấy mình, người đàn ông đó nhếch miệng cười.

"Vợ.... "
"..... "
Bỗng người đàn ông đó tới chỗ cô đưa tay ra ôm lấy thân hình không còn đường cong bởi cái bụng bầu đang to lên của cô. Cô bất giác sợ hãi, giọng này thật sự rất quen, giọng này cô như bị ám ảnh vậy..

"Vợ.. Em quên anh rồi sao? "
"Anh.... Anh... Sao... Sao anh lại... Lại ở đây? "

Giọng nói là những lời nói ấm áp ngọt ngào khiến cô run lên. Chính là hắn? Người từng là chồng của cô, là cha của đứa con trong bụng cô.

Cô run sợ, người cô cứ run rẩy lên miệng mấp máy sợ hãi, hắn chỉ ôm lấy cô rồi mặt hắn ghé sát vào vai cô, hắn đưa mũi lên ngửi khuôn mặt cô rồi hôn lên tai cô cắn nhẹ một nhát khiến cô sợ hãi mà đứng im bất động.

"Em quên anh nhanh vậy sao? "
"Anh... Anh còn sống sao? "
"Đúng vậy! Em mong tôi chết vậy sao? Em làm tôi tổn thương đấy? "
".... Xin... Xin... Anh hãy... Hãy tha cho.. Tôi đi.. Cầu... Cầu xin anh"
"Tha? "

Hắn ghé sát rồi ôm bụng cô chặt hơn rồi hôn cổ rồi mặt cô hỏi, cô sợ mà không biết nói gì chỉ biết cầu xin thôi? Cô cảm thấy thật tốt khi hắn không chết? Vì nếu hắn chết thì cô chẳng khác gì hắn, cũng đều là kẻ giết người thôi? Không hơn không kém? Nhưng hắn sống liệu có tha cho cô không.?

Giọng cô yếu ớt hổn hển cầu xin thì hắn nhíu mày, sau bao nhiêu tháng mà cô vẫn sợ hắn như vậy sao? Làm hắn cảm thấy khó chịu..

"Tôi vẫn nhớ cái cảm giác nhát dao đó em đã đâm tôi! Đến giờ tôi vẫn còn cảm giác đau đó! Em muốn xem vết tích nó để lại cho tôi không? "
"Cái đó là anh đáng bị! "
Hắn ôm chặt bụng cô thì sực nhớ ra cô đang mang thai, hắn liền đưa tay vuốt ve bụng cô rồi nói.
Hắn kể cho cô cái cảm giác của dao đâm như nào? Và cái cảm giác vết tích nó còn đấy!
Nghe xong thì cô không còn sợ nữa mà mạnh miệng trả lời hắn dứt khoát không vướng bận gì cả.

"Lâm Nhi! Em đây rồi.. Ai.. Kia"
"Tôi là chồng của cô ấy! "
Bỗng tình thế đang căng thẳng thì anh chạy tới tìm cô vì mãi cô không về, vừa thấy cô thì anh vui mừng chạy đến thì anh ngạc nhiên sao hắn lại ở đây? Lại còn ôm cô nữa? Lúc này khuôn mặt cô nhợt nhạt đi rất nhiều.

Hắn thấy vậy liền ôm cô sát hơn rồi trả lời nửa nghiêm nửa đùa.

"Em qua đây! "
Anh đưa tay mình ra và đến chỗ cô, cô nhìn anh cảm giác vui mừng nhưng cũng sợ hãi đưa tay thì hắn cầm tay cô lại.

"Em muốn đến bên hắn ta sao? "
"Đúng vậy"." Vậy em không muốn nhìn thấy c-h-a của em sao? "
"Sao? "
"Im lặng nào! Đây chỉ là bí mật của hai chúng ta thôi? "

Hắn ghé sát tai cô rồi hỏi, cô bình thản trả lời khiến hắn càng thích thú hơn? Thứ gì càng khó thu phục thì hắn càng vui, hắn liền nhắc tới cha cô thì cô ngạc nhiên nở nụ cười sung sướng rồi hắn hôn lên môi cô trước mặt anh như đã chiến thắng, hắn ngước còn mắt quỷ sắc bén lên nhìn, giọng hắn nhẹ nhàng cười tươi nói với cô. Cô im lặng mà nghe theo hắn. Cô biết hi vọng rất bé nhưng cô thà hi vọng còn hơn không có, vì vậy cô im lặng nghe lời hắn.

[ Hoàn]TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN CƯNG CHIỀU VỢ YÊUWhere stories live. Discover now