CHƯƠNG 78

434 32 1
                                    

Những ngày tiếp theo đó, Nạp Thiểu Song an phận ở trong Thái Cực điện, thậm chí bước nửa bước ra ngoài cũng cảm thấy phiền. Căn bản Nạp Thiểu Song là một con dã ưng thích bay lượn, đôi lúc ngạo nghễ phóng túng như mãnh lang, nhưng lại chấp nhận cuộc sống của hoàng oanh vùi mình trong lồng son.

Điều này khiến Ly Chiêu trăn trở mãi, nàng vốn muốn cho Nạp Thiểu Song một cuộc sống tự do thoải mái như nàng ấy mong muốn, bất quá chỉ cần nàng lơ là một cái đối phương có thể ngay lập tức vụt khỏi tay nàng.

Nữ nhân này tâm tư khó lòng nắm bắt, nếu không cẩn thận quay đầu lại sẽ chẳng còn nhìn thấy nữa...

Phần lớn thời gian Ly Chiêu đều bồi bên cạnh Nạp Thiểu Song, đến cả lúc phê tấu chương cũng vậy, thậm chí đến cả nho nhỏ hộ vệ cũng phải hoài nghi mối quan hệ giữa hai người.

Một quân quý cùng một tước quý ở chung một chỗ, ai đoán trước được chuyện gì sẽ xảy ra?

Bản thân Nạp Thiểu Song sinh trưởng trong môi trường khá thoải mái, còn là quân quý thảo nguyên tính tình hào sảng, nên đối với việc này cũng không có suy nghĩ gì nhiều.

Mãi đến khi nghe được quá nhiều lời đồn đãi không hay Nạp Thiểu Song mới bắt đầu lo lắng, thân là nhất quốc chi hậu ở cùng với một đế vương xa lạ, đây chẳng còn liên quan đến mỗi mặt mũi mà còn ảnh hưởng đến thể diện của một đế quốc.

Như mọi ngày, Ly Chiêu vẫn tìm đến Thái Cực điện, ý muốn dùng ngọ thiện chung với Nạp Thiểu Song.

Ăn vài đũa lại không thấy vị, Nạp Thiểu Song nhịn không được mà nói: "Ly Chiêu, ngươi không nên đến đây nữa."

Động tác tay của Ly Chiêu dừng lại, nàng ngơ ngác nhìn Nạp Thiểu Song: "Nàng nói là ý tứ gì?"

"Ý tứ gì hẳn ngươi là người hiểu rõ nhất chứ?" Nạp Thiểu Song mím chặt môi dưới, lấy hết dũng khí mà nói: "Cô không thể chấp nhận nổi những lời bàn tán không hay bên ngoài nữa, ngươi nên hiểu rõ, chúng ta ở chung một chỗ chỉ khiến mọi chuyện thêm khó coi hơn thôi."

"Cái gì gọi là nên hiểu rõ? Cái gì gọi là khó coi hơn?" Ly Chiêu đặt lại đũa xuống bàn, thần tình nghiêm túc mở miệng: "Nàng nói đi, là ai đồn đãi, chỉ cần nàng nói cho trẫm biết, trẫm nhất định sẽ thay nàng trút giận."

"Ngươi đừng có hồ đồ nữa!!" Nạp Thiểu Song đập bàn đứng bật dậy, gương mặt nhỏ vì tức giận mà nghẹn đỏ bừng: "Cô không muốn nhìn thấy ngươi, lý do này có đủ hay chưa?"

"À."

Ly Chiêu chỉ đơn giản 'à' lên một tiếng rồi lại tiếp tục dùng ngọ thiện của mình, hoàn toàn không để tâm đến lời mà Nạp Thiểu Song nói.

"Ly Chiêu!!"

"Nàng ngồi xuống dùng cơm đi, thức ăn sẽ nguội đấy."

"Ngươi..."

Lời còn chưa nói hết, lại nghe thấy có tiếng thông truyền bên ngoài, là Hòa Ân vương cầu kiến!

Ngay lập tức Ly Chiêu đứng bật dậy kéo tay Nạp Thiểu Song đi vào buồng trong, gấp gáp lục tung rương đồ lên để tìm cái gì đó.

[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOATempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang