Chương 7 đám tang của anh

389 11 1
                                    


Nghe tiếng khóc than của Tranh Thi ,Thạch Vươl và mẹ dù ở khoảng cách xa cũng nghe thấy đồng thời cùng chạy đến .

Thạch Vươl cấp tốc chạy đến trước ,và sững sờ khi nhìn đến di thể của người anh yêu thương đã nguội lạnh từ bao giờ ????

"Minh ~~Minh Đình ~~~"anh chạy đến gọi tên người anh yêu .

Tranh Thi đang ngục đầu trên di thể anh than khóc ,nghe tiếng của Thạch Vươl gọi tên chồng mình giống như nghe thấy tiếng gọi của kẻ thù,cô bật dậy ,quay lại nhìn Thạch Vươl chửi mắng.

"Ai cho mày vào đây !!!!!!Đi ra khỏi nhà tao ngay !!!!!!đi ra!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Cô tuyệt tình đuổi anh trai ,trong lòng cô Thạch Vươl không còn là anh hai nữa .

Nước mắt rơi lã chã trên gương mặt của Thạch Vươl ,anh cầu xin em gái mình .

"Tranh Thi ~~~anh biết anh có lỗi ,em muốn đánh muốn giết anh sao cũng được chỉ xin em hãy cho anh nhìn mặt Minh Đình lần cuối đi ????"

"Đi ra !!!!!!!!!!!!!!!!"

Cô vung tay tiếp tục đuổi người.

Thạch Vươl quỳ gối ,cầu xin Tranh Thi.

"Anh cầu xin em ,hãy cho anh nhìn mặt Minh Đình lần cuối đi ,làm ơn ~ anh cầu xin em ~"

"Anh không đi phải không ???????"

Hiện tại Tranh Thi giống như biến thành một người khác ,phát điên và rất hung dữ ,đôi mắt cô mở trừng trừng giống như chỉ muốn giết chết ai đó ?cô vơ lấy cây chổi dừa vung cáng lên và đập thẳng vào người Thạch Vươl ,vừa đập vừa chửi .

"Mày có đi không?????mày có đi không ?????đồ chó !!!!!sao mày lỳ quá vậy!!!!!!?tao đuổi mày sao mày không đi hả?????mày không đi tao đánh chết mày !!!!!tao đánh chết mày !!!!!!tao đánh chết mày !!!!!"

Âm vang tiếng đập nghe bịch!bịch!bốp! bốp!Thạch Vươl chỉ biết  gồng mình chịu đựng từng trận đánh đập dã man của Tranh Thi , ánh mắt anh chỉ mãi dõi theo người đang nằm trên giường ,chỉ còn nhìn thấy những ngón chân thon ngọc đã chuyển màu tím ngắt , nước mắt hoà cùng máu lăn dài trên gương mặt anh ta.Đau đớn nào cũng không đau bằng ở trong ngực.

"Tranh Thi !!!!!!sao lại đánh anh con !!!!!dừng lại "Bà Trành Đa tuổi đã lớn ,vốn đang sống an hưởng tuổi già cùng con cháu nay lại chứng kiến em gái đánh anh trai mình,có người mẹ nào không đau lòng?lòng bàn tay hay mặt bàn tay cũng vẫn là bàn tay của mình .

Nhưng Tranh Thi đã phát điên rồi ,nào còn nhận thức được xung quanh ,cô chỉ biết là trước mặt của cô là kẻ thù , là kẻ đã giết chết chồng cô .

Thạch Vươl bị Tranh Thi đánh đến bầm dập mình mẩy ,máu me khắp người ,cũng vẫn cố chấp quỳ gối cầu xin em gái cho anh nhìn mặt Minh Đình lần cuối .

Người mẹ không trách được con gái nên lấy hết sức lực bình sinh của người già , nắm lấy cây chổi trên tay Tranh Thi ,kết quả hai mẹ con giằng co một cây chổi .

Nhận ra người đối diện là mẹ mình ,Tranh Thi mới bừng tỉnh lại , nhìn mẹ ủy khuất khóc .

"Mê ~~~~poddaay cuon solawps hơi~~~~~"(mẹ~~~~chồng con chết rồi ~~~~)

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Where stories live. Discover now