Chương 38 Trần Đình rơi vào trầm cảm

207 8 0
                                    


Anh không kiên nhẫn bắt đầu cởi áo rồi ra lệnh với em.

"Cởi quần ra,tôi muốn làm "

Trần Đình bị sốc khi nghe những lời này của anh ,anh xem em là gì ?nô lệ tình dục sao ? muốn là ngay lập tức .

"Hiếu Hiền ,anh không thương tôi ,đừng chạm vào tôi "

Động tác của anh chậm lại,Hiếu Hiền nhìn sâu vào mắt em,trong ánh đèn vàng mờ ảo chỉ nhìn thấy vẻ mặt sáng tối của anh .

" Chấp nhận làm vợ tôi,đây là nghĩa vụ của cậu"

Nhìn anh đáng sợ như vậy,Trần Đình lại rất bình tĩnh,đối với em ngay cả cái chết cũng không sợ ,nỗi đau thể xác càng không làm cho em bận tâm đến,chỉ là trái tim non nớt nó quá mỏng manh,nghĩa vụ của người vợ???còn nghĩa vụ của chồng là gì???là yêu thương chăm sóc vợ khi mang thai,đúng không???thế nhưng tại sao mọi chuyện cứ như là tại em tự chịu, chấp nhận lấy anh thì tự chịu mọi thứ về anh ,kể cả việc anh không yêu thương .

"Hiếu Hiền,anh cũng có quyền từ chối ,anh không muốn lấy tôi, không ai ép buộc anh đến đây cùng tôi ,người ép buộc anh là ông ngoại , không phải là tôi ,xin anh đừng đổ mọi trách nhiệm lên người tôi "

"Việc của tao và ông ngoại không cần người ngoài như mày xen vào , cởi quần ra!!!!!!!!!!"

Nhắc đến ông ngoại ,Hiếu Hiền liền tức giận ,anh ta đã từng nói, nếu em lấy ông ngoại ra để uy hiếp anh ,anh ta sẽ có thể giết em.

Người ngoài , phải rồi ,dù mình cùng anh đã chấp nhận là người thân thiết cùng nhau cả đời,cho dù người ta thừa nhận mình là một thành viên trong gia đình thì trong cái mối quan hệ ruột rà ,mình chỉ là một phần ruột thừa mà thôi , ruột thừa,mãi mãi vẫn là ruột thừa, số phận của nó đã định sẵn là bị thoái hóa hoặc cắt bỏ.

Em máy móc tự cởi quần của mình,chiếc quần lưng thun phù hợp với người mang thai chậm rãi rơi xuống sàn nhà .

Hai chân thon dài bị anh mở ra rồi nâng lên cao , với tư thế này ,bụng bầu bị đẩy lên phía trước , ép lồng ngực em đến nghẹt thở .Mỗi một cú thúc vào của anh , làm em khó thở,em ước gì, cứ thế này bị anh làm chết vì ngộp thở cũng không sao ? nhưng.... nếu vì chuyện này để anh bị tù tội ,thì cuộc đời của anh hoá ra là do em hủy hoại sao ?và đó sẽ là lí do để anh tiếp tục hận em nữa sao ?

"Hiếu Hiền~~~tôi ~~~khó thở "

Hiếu Hiền tuy rằng phát điên , nhưng vẫn còn tỉnh táo để biết rằng,em hoặc đứa nhỏ trong bụng bị gì ?thì ông ngoại nhất định sẽ không nhìn mặt anh ta ,cho nên,anh ta kéo em ngồi dậy ,hai chân em thả xuống đất ,để em chống tay trên giường, với tư thế này,em hoàn toàn thoải mái hơn ,chỉ là em không thoát được bàn tay ác độc đang bóp nhéo trên da thịt em , tuyệt nhiên không cho em được thoải mái hưởng thụ ,em chỉ có thể cắn răng chịu đựng ,chịu đựng sự tàn phá của anh đang ra vào từ phía sau trong em ,chịu đựng bàn tay anh đang bóp nhéo trên phần da thịt bị anh bóp nhéo trước đó .

Anh quả là người biết cách tra tấn ,làm như vậy trên cơ thể em sẽ chỉ xuất hiện một vết thương,sẽ không ai nhìn ra là anh đã bạo ngược em , nhưng đau đớn của cơ thể chỉ có bản thân em chịu đựng ,chịu đựng đến toàn thân run rẩy,hàm răng cắn mạnh ,nướu răng cũng bật máu .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Where stories live. Discover now