Chương 38: Đại lão Hợp Hoan Tông ⑥

3.6K 313 4
                                    

Tiếng của Ma Đế rung trời động đất, người cả Bồng Lai đều bị kinh động.

Đào Nhiên quét thần thức ra ngoài, thấy rõ tình huống đối phương, hắn cũng có chút kỳ quái nói: "Sao chỉ ít người như vậy? Nam Hoang người ít như vậy sao?"

Tường Vi biết là chuyện gì xảy ra, nàng nói: "Ma Đế tấn công Bồng Lai là bởi vì chuyện riêng của hắn, khăng khăng làm theo ý mình, Nam Hoang quần ma sẽ không cùng đi theo hắn."

"Là ý gì?" Đào Nhiên nói: "Có nghĩa người đến đều là người bên trong Ma cung?"

"Ừ." Tường Vi gật đầu một cái, Đào Nhiên đột nhiên cảm thấy Ma Đế này có chút thiểu năng, vì một nữ tử không thích hắn làm thành như vậy. Sau đó hắn nhớ tới mình bây giờ đang ở trong tiểu thuyết Mary Sue(*), trong nháy mắt liền không cảm thấy có gì nữa, phong cách nơi này chính là như vậy.

(*) tiểu thuyết Mary Sue: loại truyện có nữ chính người gặp người yêu hoa gặp hoa nở (-_-!!)

Hắn suy nghĩ một chút nói: "Nếu như chỉ có người Ma cung ở chỗ này, Bồng Lai ta không cần sợ Ma Đế hắn."

Bồng Lai chưởng môn lo lắng nói: "Ma Đế này không để ý thủ hạ mình cứ như vậy giết tới, nhưng ta lại không thể không để ý đệ tử Bồng Lai, sau trận chiến này Bồng Lai ta nhất định thiệt hại nặng nề a."

Hình như đúng là như vậy, nhưng cũng đâu thể đem Hách Uyển giao ra? Đào Nhiên nói: "Chưởng môn sư huynh, huynh cảm thấy nên làm gì?"

"Dẫn ma nữ này đi, ta cũng không tin Ma Đế thật sẽ không để ý nàng sống hay chết." Chưởng môn chỉ Tường Vi.

Tường Vi lộ vẻ sầu thảm cười một tiếng, mình bị bắt lâu như vậy Ma Đế đều không có chút động tĩnh nào. Hách Uyển tự mình chạy trở về Bồng Lai, Ma Đế lại hao tổn giá lớn tới cướp nàng trở về. Ma Đế có quan tâm sống chết của mình hay không, còn cần thắc mắc sao?

Đào Nhiên nói: "Không thể, ta đã đáp ứng nàng để nàng trở về."

"Sư đệ, đệ thật là hồ đồ a." Chưởng môn đau lòng ôm đầu nói: "Là ma nữ này trọng yếu, hay là tính mạng đệ tử Bồng Lai ta trọng yếu?"

Đào Nhiên nắm y phục Tường Vi, "Nhưng mà..."

"Không có nhưng mà, mang ta qua đi." Tường Vi gỡ tay Đào Nhiên xuống, nói: "Ta là người trong ma đạo, Kiếm Tôn không cần vì lời hứa với ta mà trái ngược ý tứ chưởng môn, ta không đáng giá."

Đào Nhiên nhìn nàng, nếu Huyền Thanh thật đang ở chỗ này, dĩ nhiên sẽ lấy Bồng Lai làm trọng. Nhưng mà mình không phải Huyền Thanh, mục đích mình tới nơi này chính là vì Tường Vi. Đào Nhiên nói với chưởng môn: "Chưởng môn sư huynh, có thể đáp ứng sư đệ không hại tính mệnh nàng hay không?"

Chưởng môn nói: "Nếu Ma Đế lúc này dừng tay, vậy thì không chỉ không đả thương tính mệnh nàng, ta còn sẽ đích thân đưa nàng ra Bồng Lai."

"Được." Đào Nhiên nhìn Tường Vi bị mang đi, hắn lúc này chỉ hy vọng Ma Đế không não tàn như vậy, hơi cố kỵ Tường Vi một chút cũng được a.

Tường Vi bị người Bồng Lai giải đến dưới chân núi, trên biển sóng to gió lớn, Ma Đế ở ngay trên đó.

Người Bồng Lai áp giải Tường Vi đi qua, chưởng môn nói: "Bồng Lai ta không muốn khai chiến với Ma Đế, không phải bởi vì sợ Ma Đế, mà là không đành lòng thấy đệ tử Bồng Lai gặp họa. Nếu như Ma Đế lúc này nguyện ý rời đi, Bồng Lai liền thả Ma cung Tả hộ pháp trở về."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ