Chương 69: Nữ vương gia nóng nảy ③

3.2K 264 18
                                    

Nói tới chỗ này, Hiên Viên Nghiễn mặt thương tiếc nói: "Ảnh Liên của ta lại không ăn cơm sao? Thật là đáng thương."

Người bên thiên lao run một cái, sau đó nói: "Thực tế là, Cố công tử có ăn."

Hiên Viên Nghiễn: "Hả?"

"Sau khi Dạ Đàm ăn đồ của Cố công tử còn khuyên Cố công tử ăn, Cố công tử hình như bị hắn thuyết phục, hôm nay ăn một chén cơm."

Hiên Viên Nghiễn có chút váng đầu, tìm nhiều người như vậy dỗ Cố Ảnh Liên ăn cơm hắn đều không ăn. Hiện tại một người đoạt thức ăn của hắn khuyên hắn, hắn liền ăn, đây là chuyện gì xảy ra?

Hiên Viên Nghiễn trầm tư suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cảm thấy đây chính là hiệu quả cạnh tranh. Ngày thường tất cả thức ăn đều là của một mình Cố Ảnh Liên, hắn thích ăn hay không cũng được. Một khi có người xuất hiện cùng hắn giành giật đồ ăn, hắn liền theo bản năng nghĩ muốn ăn. Nhất định là như vậy, Hiên Viên Nghiễn cảm thấy mình quả thực quá thông minh.

Nàng nghĩ nếu như Cố Ảnh Liên mỗi ngày đều bị người đoạt thức ăn, hắn liền sẽ khó chịu, tiếp đó liền sẽ chịu không nổi, sau đó liền sẽ nghĩ cầu cứu mình. Cứ như vậy, mục đích của mình không phải đạt tới rồi sao?

Hiên Viên Nghiễn càng nghĩ càng cảm thấy chuyện xảy ra chính là như vậy, trong lòng bị trí tuệ của mình thuyết phục. Nàng nói: "Ngươi đem Dạ Đàm kia nhốt cùng phòng giam với Cố Ảnh Liên, mỗi ngày chuẩn bị cơm nước cho một người giống như trước kia, bổn vương không tin như vậy hắn cũng chịu được."

Người của thiên lao căn bản không biết làm như vậy có ảnh hưởng gì với Cố Ảnh Liên, bất quá Vương gia chính là Vương gia, không giống người phàm chúng ta, bản thân chỉ cần dựa theo phân phó mà làm là được.

Sau đó nàng trở về, liền đem Đào Nhiên dời đến trong phòng giam Cố Ảnh Liên.

Đào Nhiên ở trong ánh mắt quyến luyến hoặc mừng thầm của bọn tiểu đệ, mặt mờ mịt vào phòng Cố Ảnh Liên. Cố Ảnh Liên cũng rất mờ mịt, hắn nói: "Sao ngươi lại tới đây?"

Đào Nhiên: "Có lẽ đây chính là vận mệnh an bài."

Đào Nhiên có thể qua, Cố Ảnh Liên rất vui vẻ, hắn vui vẻ giống như tiểu nữ hài nhìn thấy chị em bạn dì của mình nói: "Ngươi có thể qua đây thật tốt, một mình ta rất nhàm chán."

Đào Nhiên bị hắn thân mật kéo tay, kéo đến mép giường ngồi xuống, Cố Ảnh Liên nói: "Ta ở chỗ này ngây người lâu như vậy, trừ lúc ăn cơm nói một câu không ăn, trên căn bản không nói gì khác nữa."

Đào Nhiên nói: "Tại sao ngươi không cùng người khác nói chuyện?"

Cố Ảnh Liên xấu hổ nói: "Ngục tốt đều là nữ tử, một nam nhân như ta sao có thể cùng nữ nhân nói chuyện? Như vậy không hợp lễ."

Đào Nhiên nói chuyện với hắn, cảm giác ngược ngạo trong lòng đặc biệt nặng, hắn nói: "Phòng giam cách vách không phải cũng là nam nhân sao?"

"À thì..." Cố Ảnh Liên có chút ngượng ngùng nói: "Bọn họ thô tục như vậy, người ta không có gì để nói với bọn họ."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ