Chương 78: Nữ vương gia nóng nảy ⑫

3.1K 246 6
                                    

Ba mươi tết, buổi sáng nay kinh đô còn đông người đến không nhúc nhích được, hiện tại thì lại không thấy ai trừ lính tuần tra ra nữa. Dạ yến trong cung chính là bắt đầu vào lúc này, Đào Nhiên cùng Hiên Viên Nghiễn lên xe ngựa, sau đó liền đi vào trong cung.

Xe ngựa của Vương gia hiển nhiên không phải xe ngựa thông thường, bốn thớt ngựa có màu lông giống nhau kéo chiếc xe không gian không nhỏ chạy trên đường. Bên trong trải tấm đệm da sói trắng như tuyết, lò sưởi ấm áp điểm tâm trái cây đầy đủ mọi thứ. Đào Nhiên ăn một trái quýt, chỉ cảm thấy không khí trong xe rất quỷ dị.

Hiên Viên Nghiễn mặt không biểu tình ngồi đối diện hắn, loại tình huống này rất là ít thấy. Lấy hiểu biết của Đào Nhiên đối với Hiên Viên Nghiễn, nàng có thể không nói lời nào như vậy, hoặc là không thể nói chuyện, hoặc chính là trúng tà, nhìn tình huống hôm nay, Đào Nhiên cảm thấy khả năng thứ hai tương đối lớn.

Bên ngoài là tiếng vó ngựa lóc cóc, Đào Nhiên có chút không chịu nổi bầu không khí này nói: "À... Ta vào cung ngồi nơi nào?"

Hừ hừ, không nhịn được rồi phải không? Rốt cuộc cũng phải hướng bổn vương cầu xin tha thứ chứ gì? Hiên Viên Nghiễn thiếu chút nữa không nín được cười, nàng khẽ ho khan một tiếng, sau đó nghiêm túc nói: "Muốn cùng bổn vương ngồi chung một chỗ sao? Nếu như ngươi cầu bổn vương, bổn vương liền..."

Lời còn chưa dứt, liền thấy Đào Nhiên hai mắt sáng lên, nói: "Hóa ra ta có thể không cùng ngươi ngồi chung một chỗ sao?"

Hiên Viên Nghiễn: "..."

Mong đợi trong mắt Đào Nhiên quá mức rõ ràng, Hiên Viên Nghiễn đều không có biện pháp lừa gạt bản thân là hắn cố ý chọc tức mình nữa. Nàng giận dữ nhìn chòng chọc Đào Nhiên một hồi, sau đó nói: "Ngươi phải cùng bổn vương ngồi chung, muốn đi chỗ khác? Ngươi nằm mơ đi."

Đào Nhiên im lặng nhíu mày một cái, thầm nghĩ Hiên Viên Nghiễn trúng phải tà môn của phái nào đây.

Đến hoàng cung, lập tức có một cung nữ chào đón nói: "Bái kiến Việt Vương điện hạ."

Hiên Viên Nghiễn tâm tình không tốt, tùy ý gật đầu, cung nữ kia liền nói: "Liên phi chủ tử chờ Dạ Đàm công tử đi qua, nô tỳ xin được dẫn Dạ Đàm công tử đi."

Hiên Viên Nghiễn vốn không muốn đồng ý, nhưng mà nghĩ đến trước đó Đào Nhiên nói hắn không muốn cùng mình ngồi cùng nhau, trong lòng nàng liền giận muốn chết. Vì vậy mặc kệ Đào Nhiên, tự mình đi vào trong. Đối với Vương gia coi thường, cung nữ hiển nhiên không dám có ý kiến gì, mang Đào Nhiên đi tìm Cố Ảnh Liên.

Hiên Viên Nghiễn một mình đi vào bên trong, người tham gia yến hội còn chưa tới đủ, chỉ có mấy người hoàng cô hoàng tỷ muội. Hiên Viên Nghiễn vừa đi vào, lập tức liền có một hoàng cô trẻ tuổi cười nói: "Nhìn xem, đây là người nào tới?"

"Đây không phải là lão thất phong lưu đa tình sao."

"Lão thất sao lại tới một mình?"

"Này ngươi còn không biết sao?" Hoàng gia lão tứ cười nói: "Lão thất chúng ta đến nay vẫn còn độc thân một cây."

"A ha ha ha ha..."

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ