Chương 50: Nữ học bá siêu đẳng ①

6.5K 330 32
                                    

Đào Nhiên nhắm mắt lại, rời đi thế giới này. Sau khi thanh âm dòng điện cùng bông tuyết biến mất, hắn ngồi trên một cái ghế, trước mặt là một đống sách, nói chính xác là một đống tài liệu học tập.

Tiểu Mỹ nói: "Ký chủ thân ái, lần này cũng muốn thanh tẩy cảm tình sao?"

Tuy rằng đã đổi một thân thể khác, nhưng mà Đào Nhiên tựa như vẫn có thể cảm giác được nụ hôn kia, cảm giác được Tường Vi. Hắn đưa tay nhẹ nhàng đụng môi một cái, có chút khô ráo, có vị đắng chát. Trước khi đi hắn yêu cầu Tường Vi một cái hôn, nhưng bây giờ hắn phát hiện bản thân khả năng không chịu nổi nụ hôn này.

Tiểu Mỹ nói: "Đề nghị thanh tẩy tình cảm, trạng thái trước mắt của ký chủ không ổn định."

Đào Nhiên nói: "Hệ thống tại sao chỉ có thể đề nghị? Không thể cưỡng chế thanh tẩy tình cảm sao? Ta thấy trong rất nhiều tiểu thuyết hệ thống đều rất ngang ngược."

Tiểu Mỹ ôm thân thể tròn vo nói: "Người ta là hệ thống do công ty chính quy sản xuất à, lại không phải hàng lậu sản xuất bất hợp pháp, người ta không có quyền lợi thay ký chủ quyết định bất kỳ chuyện nào không có trên hợp đồng a."

Đào Nhiên tâm tắc hồi lâu, nếu hệ thống cưỡng chế thanh tẩy tình cảm hắn còn có thể an ủi bản thân một chút. Kết quả hiện tại thế nào cũng phải bản thân yêu cầu thanh tẩy mới được, hắn cảm thấy rất khó chịu, có loại cảm giác như xẻo tim.

Tiểu Mỹ biết hắn nghĩ thế nào, liền nói: "Ký chủ đừng quá lo lắng, sau khi thanh tẩy xong tình cảm, ngươi căn bản không nhớ nổi cảm thụ hiện tại."

"Vậy thì... thanh tẩy đi..."

Chỉ trong nháy mắt liền thanh tẩy xong rồi, Đào Nhiên nhìn tài liệu trên bàn, quái dị kêu một tiếng: "Trời ơi, ta hận luyện thi ta hận luyện thi!"

Tiểu Mỹ thấy Đào Nhiên hoạt bát lên, liền lăn qua bán manh nói: "Ký chủ, thi đại học nho nhỏ có cái gì đáng sợ, người ta đã thăng cấp hai lần, làm cái đề mục vẫn là có thể."

"Cũng phải nga." Đào Nhiên buông lỏng, vậy là bản thân không cần phải đón nhận bị biển đề thi tàn phá. Sau đó hắn lại khó chịu, cảm khái nói: "Nếu năm đó lúc ta thi vào trường đại học có ngươi, ta cũng không đến nỗi bị mẹ ta đuổi theo đánh hai con phố."

Chuyện này Tiểu Mỹ không cách nào an ủi, công năng xuyên thời gian này nó còn chưa được gắn, không giúp được Đào Nhiên.

Đào Nhiên bắt đầu tiếp nhận kịch tình cùng trí nhớ nguyên thân, hắn xuyên vào người này tên Kha Duệ, là học sinh lớp mười hai.

Đây là một bộ tiểu thuyết vườn trường, nhân vật chính cùng thứ chính đều là học sinh. Nam chính tên Kha Viễn, không sai cũng họ Kha, bởi vì thân phận hiện tại của Đào Nhiên là ca ca sinh đôi của nam chính.

Nữ chính tên là Từ Vân, nữ phụ cần công lược tên Hoàng Đào.

... Không biết cha mẹ nàng nghĩ làm sao, khả năng là mẹ nàng ở thời điểm sinh nàng rất thích ăn hoàng đào (đào vàng).

Kha Viễn Kha Duệ còn có nữ chính nữ phụ ở thời điểm cấp 3 bị phân vào cùng một lớp, nam chính học tra cùng nữ phụ học bá Hoàng Đào ngồi cùng bàn. Kha Duệ chính là ngồi cùng bàn với nữ chính, rất khéo có phải không? Càng trùng hợp chính là hai anh em đều thích nữ chính Từ Vân.

[Edit|Hoàn] Nữ phụ ác độc cười với ta [Xuyên nhanh] - Long Nữ Dạ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ