- Sleep 1 -

19.9K 718 144
                                    


"Hoseok...Dừng lại...nhanh..sâu quá"

"Thao chết em!"

Hôm nay là một trong những ngày không cần làm gì trong chuỗi kỳ nghỉ của BangTan sau đợt comeback của album Wings. Ai nấy đều rất hứng khởi bởi vì trong những ngày quay MV, đi tour, biểu diễn, những con người không-phân-biệt-trên-hay-dưới, quan-trọng-là-nằm-trong rất phấn khởi để hâm nóng tình cảm sau bao ngày bị cự tuyệt.

Jungkook và Jimin thì đang say giấc nồng sau công cuộc vận động cực kỳ sung sức, hai đứa này ôm nhau ngủ say như chết, có khi cả ký túc sập xuống chắc cũng chẳng nhúc nhích. Còn NamJoon và SeokJin thì có khoa học hơn một chút, rằng chỉ cần anh cả không muốn là NamJoon sẽ không hề quấy nhiễu anh, có thể nói sức kiềm chế của NamJoon đứng nhì thì không ai dám đứng nhất. Nên hiện tại vì SeokJin đòi đi ăn lẩu và em người thương cưng anh cả như cưng trứng hứng hoa đã xách ảnh đi ăn rồi. Hoseok và Taehyung là hai thành phần sung sức nhất nhóm, vận động bất chấp thời gian và địa điểm, thậm chí nhiều lần Jin đã la toáng lên khi thấy bãi chiến trường nhầy nhụa sau cuộc vận động kịch liệt giữa hai người ở phòng khách, phòng bếp hay cả hành lang cầu thang. Nói vậy là hiểu rồi chứ? Hai kẻ đó đang tập thể dục ở sofa đấy.

" Seok....muốn ra...."

"Cùng ra nào, bảo bối"

Taehyung nằm sấp trên khuôn ngực rắn chắc của Hoseok, thở hổn hển, cơ thể cả hai đều phủ một tầng mồ hôi mỏng cùng mùi vị của ái dục phảng phất. Không thể phủ nhận cơ ngực và cơ bụng của Hoseok là hàng limited, những tấm hình về hai thứ trên thậm chí còn không có quá 5 tấm, tấm gần nhất chính là tà áo sơ mi lộ phần bụng trong MV Boy Meets Evil. Không thể phủ nhận là Hoseok không cần làm gì cả, cũng có hàng tá ARMY lật bias mà qua bias hắn, ngôi sao trong làng lật bias là đây chứ đâu.

"Xong rồi à?"

Yoongi mặc đồ ngủ gấu kumamon, mái đầu đen mượt lù xù rũ trên trán, hai con mắt lim dim còn ngái ngủ buớc ra. Bàn tay quá khổ mò vào trong áo ngủ, gãi gãi cái bụng trắng trẻo phẳng lỳ. Anh buông một câu hỏi bâng quơ, chẳng cần lắng nghe một trong hai người kia lên tiếng, vì vốn dĩ anh đã biết trước câu trả lời, rồi rời đến nhà bếp.

Trong BangTan, Yoongi được biết đến với hiệu danh "No SkinShip". Bởi thế những moment về otp của Yoongi với những thành viên trong nhóm rất ít, trước đây "Sumin" hay "Sope" rất nổi, nhưng dần dà các thành viên bắt đầu có quan hệ với nhau, thì Kookmin hay HopeV liền liên tục lên ngôi.

Với cả, Yoongi cũng đã định hướng được giới tính của chính mình, khi mà anh xem những body sexy nóng bỏng trên các tạp chí người lớn, cơ thể không phản ứng, thậm chí có mấy phần không ưa thích, liền biết bản thân thích nam giới. Yoongi còn xác định được anh không thể là thằng-nằm-trong, tại đến cả Jimin lùn hơn mình mà vẫn không đè được thì anh thua cmnr.

Vài lần Yoongi bắt gặp cảnh Jungkook mạnh bạo sáp nhập với cơ thể của Jimin và thằng nhóc môi dày kia liên tục khóc nức nở đến lạc cả giọng, hôm sau liền dính luôn cái giường còn hơn cả anh, hoạt động còn cần người dìu đỡ. Thì Yoongi liền ra luôn quy định, cấm đứa nào đụng vào anh, kể cả một sợi tóc!!! Vì sao á?

hopetaegi.Sleep 21+ ( drop extra )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ