- Sleep 2 -

14.4K 617 60
                                    


Hỡi ơi cái tiếng nức nở ấy lọt thẳng vào tai Taehyung chuyển hóa khôn lường thành có tội làm người "anh em" của nó trướng đau thêm một vòng. Có ai đó giải thích giùm nó sao hôm nay người anh thứ của nó đáng yêu quá mức như vậy đi?

"Cứ cố siết chặt nếu anh muốn tiếp tục bị đau"

Với tông giọng lạnh băng và khuôn mặt không chút cảm xúc, Taehyung bật ra một điều rất hiển nhiên, tiếp tục chèn thêm hai ngón tay nới lỏng nơi tư mật, ngón tay xoa nhẹ nội bích mềm ẩm, Yoongi thật cũng biết nghe lời mà thả lỏng, nhưng bàn tay vẫn run rẩy nắm chặt ga giường, nương theo từng ma sát nhỏ trong người mà liên tục rên rỉ. Taehyung nới lỏng cẩn thận và đến khi cảm nhận rằng đã đủ ổn để làm công việc chính, thì ngón tay cũng rời đi, đầu ba ngón tay ướt đẫm dâm dịch. Nó đây rất hứng thú khiêu khích Yoongi một chút!

Yoongi thở dốc, việc thằng hổ lưu manh rút ngón tay ra bất chợt làm anh khó chịu, dương vật đã cương cứng của anh cần giải thoát, cái tôi quá lớn khiến người anh thứ chỉ nhíu mày khó chịu cùng với miệng hồng xinh rên rỉ ư ử, tuyệt nhiên không cầu xin để giúp vật nhỏ kia bắn. Nhưng Yoongi không thể ngờ rằng khi nhìn thấy ngón tay thon dài của Taehyung ướt đẫm dâm dịch được khéo léo liếm láp sạch sẽ bằng lưỡi, đôi mắt sắc nhìn thẳng vào hai con ngươi ậc nước của anh. Hành động đầy dâm dục ấy liền làm anh thốt ra một tiếng "không", lệ nhòa trên khuôn mặt trắng trẻo và dương vật cứ thế phóng tinh ra ngoài, bắn lên phần bụng nhấp nhô múi của Taehyung.

"Quao, kích thích đến bắn tinh như thế, sướng lắm có phải không?"

Cả cơ thể đã lâu không đụng chạm mùi ái dục, bắn một lần Yoongi đã mệt lử vì mệt. Tưởng như mọi chuyện đã xong, nhưng cảm giác hai chân mình bị kéo lên cao, cửa huyệt bị ma sát bởi một vật cứng nóng, Yoongi càng thêm run rẩy, xua tay muốn né tránh. Taehyung đưa đầu dương vật rà soát vùng mềm ướt của anh, nương theo dòng dâm dịch mà hất hông nhấn thứ cương cứng của mình vào bên trong. Lần đầu tiếp nhận một thứ to lớn như thế, sự kích thích hoàn toàn bị thay thế bởi đau đớn chạy dọc đến đỉnh đầu.

"Taehyung...tha anh...đau quá..."

"Thả lỏng"

Ông đây là đến thả lỏng cũng không làm nổi! Quá sức chịu đựng của Yoongi rồi.  Hai con mắt nhỏ hẹp mở lớn, nước mắt tưởng như đã khô sau lần đầu bắn tinh liền trào ra lại, uowts đẫm cả khuôn mặt xinh đẹp, gồng người căng cứng không dám nhúc nhích khi dương vật càng đẩy sâu vào cơ thể, hai tay siết chặt ga giường. Taehyung vẫn ra sức nhét tinh khí của mình đến khi nằm hết hoàn toàn bên trong hậu huyệt của anh, thở ra một hơi thoải mái, thật sự là vừa ấm vừa mềm đến sướng rơn cả người.

"Oa....Taehyung....đừng....đừng lớn thêm nữa.... Trướng quá....oaaaaa...."

Taehyung không nói gì mà bắt đầu trừu sáp, nắm lấy eo thon mà hất hông liên tục. Yoongi như thế nương theo chuyển động của nó mà thả lỏng dần dần, sự kích thích trở về làm tiểu tính khí lần nữa ngóc đầu dậy, khoái cảm nơi sâu nhất làm anh nức nở thêm. Taehyung trườn lên trên, ngậm lấy hai núm vú căng cứng, cắn cắn rồi lại đùa nghịch, hai tay không yên phận sờ sờ ngắt nhéo eo anh. Yoongi bất lực, mái tóc đen rũ rượi được Taehyung hất ra sau, lộ vầng trán cao, hôn hôn lên khắp nơi trên mặt anh, phía dưới càng tăng thêm tốc độ ra vào, Yoongi không tự chủ ôm lấy tấm lưng đứa nhỏ mà rên rỉ thỏa mãn, hai chân cũng vòng qua hông nó siết chặt, tự động dâng hiến thân thể cho con hổ ranh mãnh.

hopetaegi.Sleep 21+ ( drop extra )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ