- Sleep 3 -

13.6K 536 62
                                    


Điều gì khốn hơn khi Jung Hoseok trượt bàn tay của chính mình vào lớp quần, mò mẫm phần đùi trong mềm mịn của anh, vuốt ve và mơn trớn nhưng cái mặt vẫn bình thản ăn cơm, hôn hít thằng Taehyung đủ kiểu?

"Ư...Jung Hoseok!"

"Nếu không muốn bị phát hiện thì nên im lặng đi Yoongi hyung"

"Bỏ tay...mày...ra..."

Yoongi cảm nhận rằng quần của mình đều đã bị ướt, xấu hổ dẫn đến cả khuôn mặt bị hoàn toàn bao phủ bởi sắc đỏ, con ngươi mở lớn trừng tên dâm tặc kia. Không hề phủ nhận khi cơ thể anh lại thích bàn tay của nó sờ soạn trong quần mình. Hai bên đùi kẹp chặt lại khi ngón tay nó vô tình lướt nhẹ qua đầu khấc.

*lạch cạch*

Tay Yoongi không còn một chút lực để cầm đũa. Ngửa cổ thở dốc, mọi người nghe thấy âm thanh lạ liền hướng mắt đến nhìn

"Hyung...hyung sốt hay sao mặt đỏ gay kìa"

"Không... Không sao, hơi mệt chút..."

Kim Taehyung mặt không sắc bấm trứng rung thêm một nấc. Anh giật thót, vội vã rời bàn ăn lên phòng. Hoseok tính đi theo nhưng bị người trong lòng chặn lại, nói nhỏ

"Thời gian còn dài mà, vội cái gì"

"Em là nguyên nhân khiến Yoongi bị như vậy?"

"Anh đoán thử xem?"

Hôn chóc lên má anh, Kim Taehyung vui vẻ ăn tiếp phần cơm của mình. Hoseok nghi hoặc nhìn người yêu bé nhỏ, làm sao cậu có thể chạm vào người Yoongi, thậm chí còn nhét được cả một cái sextoy vào trong người anh. Yoongi nổi tiếng dữ dằn, một cọng lông còn không ai đụng được huống chi đây lại là kẻ mà Yoongi từng ghét rất nhiều?

"Không nên thắc mắc"

"???"

"Mặt anh hằn rõ chữ "làm sao mày đụng được Yoongi" kìa"

"..."


.



"Không...không đủ..."

Ba ngón tay luận động ra vào trong lỗ huyệt, Yoongi lớn giọng rên rỉ sau khi vội vã cởi chiếc quần đã thấm đẫm dịch nhầy, trèo lên giường và dang rộng hai chân. Tay còn lại cầm thứ đã có giấu hiệu ngẩng đầu quá cao để xoa nắn, thật đáng khiếp khi cả Taehyung và Hoseok làm anh mất mặt với mọi người. Anh muốn nhiều hơn nữa, cảm giác trong người thật thiếu thốn, ba ngón tay thật sự không đủ, anh đang thèm khát một thứ to lớn hơn, thèm khát một sự lấp đầy.

Fuck! Anh ghét sự nhộn nhạo khó chịu trong cơ thể ngay lúc này!

Đạt tới cao trào, anh gầm nhẹ nơi cuống họng lên, bắn đầy tinh dịch nhầy nhụa ra giường. Mắt mơ màng thở dốc. Nhưng trứng rung vẫn hoạt động, thậm chí anh cảm thấy nó còn mạnh hơn ban đầu, rất nhanh liền bán cương lại lần nữa.

Thân thể mẫn cảm rên rỉ vì nội bích mềm mại bị chà sát, anh mò mẫn  dùng 4 ngón tay trừu sáp hậu huyệt.

*Cạch*

"Jung...Hoseok?"

"Em mới buông tay một chút nà anh đã chịu không được rồi sao?"

hopetaegi.Sleep 21+ ( drop extra )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ