-Sleep 6-

14.9K 497 110
                                    


"Tùy ý em"

Taehyung rời khỏi người của Hoseok, hai con ngươi xanh biển nhìn thẳng vào đôi mắt xám tro đầy lệ của Yoongi, nhìn muốn thấu tâm can.

Sex toy trên khắp cơ thể anh hoạt động liên tục, cả thân thể run rẩy không trụ vững liền té sụp xuống sàn nhà. Bàn tay mềm trắng tự mò mẫn xuống dương vật bị sưng tấy không thể bắn, luống cuống rút cây kim loại từ lỗ tiểu.

"Ahhh...Đau...."

Kim loại chà xát làm xước lỗ tiểu, liền chảy máu, rất đau, dòng tinh dịch trắng đục bắn ra còn cuốn theo ít máu. Kim Taehyung và Jung Hoseok vẫn yên lặng nhìn người anh thứ dâm đãng đang chống lại tác dụng của xuân dược, thích thú hệt như xem một bộ phim hay.

Cơ thể co giật muốn ngất nhưng bị kéo tỉnh lại bởi những đợt co giật của mấy thứ dụng cụ kỳ quái trên người.

Run rẩy tháo gangball, liền chảy đầy nước từ khóe miệng ra ngoài. Cái lưỡi hồng hồng thè ra, chậm rãi liếm liếm đôi môi khô khốc của mình.

Đôi găng tay mèo mềm mềm chạm vì hai đầu ngực liền bị một trận nhạy cảm, anh bật tiêng rên rỉ thở dỗc

"Ha...ngứa..."

"Mèo con, hết giờ cho anh tự xử lý rồi."

"Taehyung...ha...đừng lại đây...umhhh"

Nhẹ nhàng đè anh xuống sàn nhà, Kim Taehyung liếm liếm môi quyến rũ, bàn tay nhanh nhảu tháo hết sex toys trên người anh, tiện thể ngắt nhéo vài nơi mẫn cảm. Khi nó rút chiếc dương cụ khỏi cái lỗ huyệt hồng hào, Yoongi liền bám chặt tay lên hai bả vai nó, cái đầu nhỏ lắc nguầy nguậy

"Đ- đừng...sẽ khó chịu...."

"Cưng không muốn tiểu đệ của em thao nát cái lỗ huyệt dâm đãng này sao? Huh?"

"K- không phải...ahhh...."

"Vậy cưng muốn gì nào?"

"Muốn...Hyungie...."

"Hyungie làm sao?"

"Ư...oaaa...Hyungie...đâm anh...thao...thao nát anh...oaaa.."

Yoongi là bị trêu chọc cho đến khahóc lớn. Kim Taehyung thấy anh khóc liền không kìm được lòng liếm liếm đôi mắt tuôn lệ kia. Nhân lúc ấy rút chiếc sex toy ra. Lỗ huyệt đã sớm sưng tấy vì bị hành hạ, men theo từng thớ thịt chảy sữa ra ngoài (hồi nãy Seokie có đổ vào á:D).

"Tae...anh...ngứa...ahh..."

"Vậy bây giờ làm sao anh mới hết ngứa?"

"Lấy...dương vật của em....đâm.....Huhhhhhh!!!"

Dương vật sớm cương cứng của nó liền đâm vào lỗ huyệt dâm đãng kia, để đôi chân thon của anh cuốn lấy hông nó, sốc nảy anh trên người tiểu đệ của mình. Nó sẽ tăng cường thao anh mỗi ngày để thấy được biểu hiện đáng yêu của người anh thứ khi bị khi dễ như lúc này ah~

Yoongi mặt sẽ trở nên hồng hơn, đôi mắt dấu huyền màu xám khói sẽ mở to nhìn nó, bờ môi anh đào chỉ có thể rên rỉ kêu tên nó. Taehyung là yêu Yoongi đến muốn chiếm đoạt cho riêng mình rồi.

Yoongi cả cơ thể mền nhũn tựa vào bờ ngực của đứa áp út, men theo hơi trà thảo mộc nó luôn có để víu lấy, hòa mình theo nhịp điệu nó đang nhảy múa với anh. Yoongi bị thao đến thấy cả Ngọc Hoàng trên trời rồi kìa.

Đôi môi mềm run rẩy nhướn lên, bạo dạn cuốn lấy bờ môi mỏng của người kia. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn khẽ luông vào khoang miệng, rụt rè tự thưởng thức. Kim Taehyung bị làm cho một tràng như vậy đến ngớ người, sau đó liền bắt lấy chiếc lưỡi lộng của anh kéo vào nụ hôn sâu. Nơi giao hoan ở dưới càng thêm kịch liệt. Dương vật chọc ngoáy đến điểm sâu thẳm nhất của anh thứ, để anh nức nở xém bắn tinh, nhưng nó nhanh tay chặn ngay đầu khấc, thích thú di di ngón tay làm Yoongi oằn nguời muốn giải thoát nhưng bất thành.

Hoseok không phải là bóng đèn đâu. Nó bước chậm rãi tới chỗ bắn tim chíu chíu kia, phẩy tay ra lệnh cho Taehyung bế anh lên giường. Nó bắt lấy nơi hoan ái kia, chậm rãi thêm 2 ngón tay vào.

"Thả lỏng!"

"Â- ân....đau...oaaa..."

Vỗ vỗ lên bờ mông trắng mềm, nó cảm thấy không cần nới rộng thêm, trực tiếp nhét thêm dương vật của mình vào. Nắm chắc eo anh, sốc cả người Yoongi trên hai cái dương vật, sướng đến nỗi không kịp rên, khóe miệng trào dịch vị. Kim Taehyung phối hợp ăn ý, cứ người đâm người rút, không nhanh liền bắn hết tinh hoa vào bên trong cơ thể người thương.

----------------

"Ừm..."

"Đã tỉnh?"

"Ra ngoài.."

"Nằm ngủ thêm xíu đi, anh còn mệt"

"Ra ngoài coi...."

"Nằm yên ngủ đi"

"Đệt bố chúng mày! Rút hai cái cột đình ra khỏi người anh ngay! Thế đéo nào mà từ hôm qua đến giờ chưa rút ra?????????"

"Nằm yên đi nếu không muốn bị thượng tiếp!"











End♡
01/05/2019






























Nó k lãng xẹt vậy đâu:D
Còn phiên ngoại nữa:D

🎉 Bạn đã đọc xong hopetaegi.Sleep 21+ ( drop extra ) 🎉
hopetaegi.Sleep 21+ ( drop extra )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ