kaixi ;; yêu

282 17 9
                                    

request đầu tiên cute của anhyeu JeonJeonCutie

plot : Vương Tuấn Khải rất yêu Dịch Dương Thiên Tỉ, và gã luôn muốn nhìn thấy bộ dạng ghen tuông của em.

lời của wind : oe oe hình như chưa đúng plot lắm uwu nhưng dù sao cũng mong anhyeu thích nó ;-; . luv u <3

//

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ là hai cái tên được biết đến nhiều nhất tại trường đại học Z này. Không chỉ vì họ đẹp trai, tài giỏi, nhà giàu nứt đổ lố vách mà còn vì chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần đau đớn, chua chát hệt như mấy bộ phim tình cảm lúc 8 giờ.

Năm đó, khi Dịch Dương Thiên Tỉ mới chân ướt chân ráo vào trường, trở thành sinh viên năm nhất ưu tú được đứng trước toàn trường đọc diễn văn phát biểu cảm nghĩ thì Vương Tuấn Khải đã cảm nắng em mất rồi. Phải, chính là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đó, là chuỗi ngày Vương Tuấn Khải mặt dày gạ gẫm, tán tỉnh tiểu học đệ mặt than năm nhất với vô vàn chiêu trò, cách thức từ lãng mạn, bá đạo hay hài hước. Điều này khiến đám con gái phát cuồng vì gã bắt đầu ghen tỵ với em. Vậy mà, tên nhóc 'may mắn' nào đó vẫn chẳng mảy may rung động, mặc dù cái tin tức em được thái tử họ Vương theo đuổi đã lan rộng ra khắp giới quý tộc trong thành phố.

Cứ như thế, một người đuổi, một người thờ ơ, vòng luẩn quẩn này cứ lặp đi lặp lại cho đến tận khi Dịch Dương Thiên Tỉ lên tới năm thứ ba, em mới gật đầu đáp ứng. Và kể từ đó, cả hai sống bên nhau dưới túp lều tranh với hai quả tim vàng thật hạnh phúc...

Thế nhưng thật sự hạnh phúc sao?

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn chằm chằm vào bức thư tình mà một học muội nào đó vừa nhờ em gửi cho Vương Tuấn Khải mà không khỏi phiền lòng.

Đây là lần thứ bao nhiêu kể từ khi yêu nhau rồi? Một, hai... à không phải nhiều nhiều hơn thế. Điều này khiến cho em len lén ghen tuông không biết bao nhiêu lần. Phải rồi, ai mà không ghen khi có lắm đứa cứ để ý người yêu mình thế nhỉ, và, mỗi lần như thế, em lại hậm hực, giận dỗi với gã rồi lại để gã chạy theo dỗ dành với một gương mặt điển trai đầy ý cười cùng với gian xảo đến mức... đáng đánh.

Chính lúc đó em mới lờ mờ nhận ra, gã cố ý!!

Dịch Dương Thiên Tỉ dám cá 100% rằng gã cố ý. Vương Tuấn Khải cố ý thả thính, tán tỉnh với những đứa con gái trước mặt em để em ghen! Và gã thành công rồi. Dịch Dương Thiên Tỉ ghen, em ghen đến chết đi được.

Lẳng lặng nhìn chằm chằm vào bức thư tình trên tay, đôi mắt màu hổ phách chớp lại, sau đó em mỉm cười đứng dậy, xoay người rời đi.

---

- Có chuyện gì muốn nói với anh sao bé cưng?

Vương Tuấn Khải nhìn chằm chằm Dịch Dương Thiên Tỉ đang đứng trước mặt mình, trên tay còn cầm theo lá thư tình màu hồng phấn ngập mùi nước hoa, đôi mắt phượng khẽ xẹt qua tia vui sướng nhưng không khó để em phát hiện.

- A, cái gì đây? Thư tình à? Là gửi cho anh sao?

Gã hí hửng giật lấy bức thư trên tay của em, chẳng hề để tâm đến việc người yêu gã đang đứng trước mặt, mở ra rồi cố tình đọc to lên cho cả hai cùng nghe rõ.

trả requestWhere stories live. Discover now