kaixi ;; yêu người như thế

107 9 1
                                    

req for loveu2811 xin lỗi bồ vì tớ trả muộn nha  u w u 

summary : Vương Tuấn Khải, liệu anh có phát hiện ra rằng đã có một Dịch Dương Thiên Tỉ yêu anh nhiều như thế ?

couple : Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ

happy ending!!

---

Dịch Dương Thiên Tỉ đơn phương một người, cậu ta là bạn cùng bàn năm lớp 9 của em, là lớp trưởng, là bạn cùng bàn kiêm luôn hotboy của trường lúc bấy giờ. Cậu ta cao ráo, tướng tá đẹp trai, lại thêm nụ cười răng khểnh cùng ánh mắt phượng đào hoa đốn tim người khác. Không những thế cậu ta còn học rất rất đỉnh, là con cưng của thầy cô, cũng là người giúp đỡ em trong chuyện bài vở rất rất nhiều. Tên của cậu ta là Vương Tuấn Khải.

Dịch Dương Thiên Tỉ đã không ít lần tự hỏi bản thân là vì điều gì mà em lại thích Vương Tuấn Khải. Sau đó vô thức kể ra hai mươi mốt lý do khiến em xa vào lưới tình của anh, đến khi bừng tỉnh mới đỏ mặt, tự cốc vào đầu mình mấy cái cho nó tỉnh ngộ. Nhưng không thể không phủ nhận rằng, Vương Tuấn Khải có thật nhiều điều làm em không thể ngừng thích anh ta.

Em thích sự dịu dàng của anh mỗi khi chỉ bài cho em, thích tính tình ngả ngớn mỗi khi trêu đùa em, thích cả vẻ nghiêm túc, lạnh lùng mỗi khi chơi thể thao... Em thích, thích nhiều lắm, thích mọi thứ thuộc về Vương Tuấn Khải.

Mặc dù em thích anh nhiều đến như vậy, nhưng lại chẳng có dũng khí nói ra một câu bày tỏ. Vì em sợ, sau khi em nói ra rồi thì Vương Tuấn Khải sẽ ghê tởm, kinh sợ, ghét bỏ em. Thiên Tỉ sợ khi nói ra rồi thì mối quan hệ bạn bè này của hai người chẳng còn được như trước nữa, em sợ cái cớ để bên cạnh anh cũng sẽ vì vậy mà biến mất.

Do đó dù có thương nhiều đến mức nào, Thiên Tỉ cũng chỉ có thể âm thầm mà thích anh.

"Thiên Tỉ này, tớ đang thích một người. Cậu giúp tớ tỏ tình với cô ấy có được không?"

Vào cái ngày mà Vương Tuấn Khải thốt ra câu nói ấy, Dịch Dương Thiên Tỉ rõ ràng nghe thấy tim mình vỡ vụn. Đau đớn, phẫn nộ, tức giận, ghen ghét,... những cảm xúc cứ ồ ạt bốc cháy trong lòng, nhưng Thiên Tỉ đều nhịn không thể hiện ra. Em chỉ cười, rồi bình thản đáp.

"Không thể giúp không được không phải sao?"

Vương Tuấn Khải nghe vậy liền haha cười. Anh vươn tay đập nhẹ vào vai em một cái, rồi dùng giọng ngọt sớt nịnh.

"Hai phần trà sữa được không Dịch thiếu gia? Giúp tớ đi mà, đi mà"

"Ba phần?"

"Hảo, bao nhiêu đều được. Chỉ cần cô ấy đồng ý nhất định tớ sẽ bao cậu ăn tới vỡ bụng mới thôi" 

"Thành giao..."

Vương Tuấn Khải vui vẻ cười mà không để ý đến nụ cười cứng ngắc, thiếu sức sống trên khóe môi em. Cả sự buồn bã trên đôi mắt hổ phách kia nữa, anh cũng không thấy.

Như đã hứa hẹn, Dịch Dương Thiên Tỉ giúp Vương Tuấn Khải tìm hiểu về sở thích của người anh thích, nhiều lần giúp Vương Tuấn Khải tặng quà hay gửi thư tỏ tình. Thậm chí là còn chuẩn bị một màn tỏ tình thật hoành tráng giúp anh nữa.

trả requestWhere stories live. Discover now