kaixi ;; yêu em

79 8 0
                                    

req for LinhhYii2002 , thành thật xin lỗi bồ vì tớ trả (quá) trễ nha u w u

summary : Yêu em đến mù quáng, chỉ cần nụ cười hạnh phúc ấy của em vẫn như ngày nào là anh mãn nguyện.

couple : Trương Bảo Khánh x Bắc Dã

happy ending

---

Mọi người đã từng thương một người nào đó, thương đến mù quáng, thương đến điên cuồng chưa?

Mọi người đã từng thương một người nào đó hơn chính bản thân mình chưa?

Đã từng thương một người nào đó, như cái cách Trương Bảo Khánh thương Bắc Dã ấy?

Năm đó, Trương Bảo Khánh và Bắc Dã là hai chàng hotboy nổi tiếng đình đám của cao trung KX, đều là những chàng trai trong mộng của hàng ngàn cô gái trong và ngoài trường. Năm đó đều là học sinh cuối cấp chuẩn bị thi vào đại học, và là kì phùng địch thủ của nhau.

Ừ, trong mắt mọi người, Trương Bảo Khánh và Bắc Dã là kì phùng địch thủ, là kẻ thù không đội trời chung với hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Nếu như Trương Bảo Khánh nổi tiếng là nam thần ôn hòa, là hội trưởng hội học sinh tài giỏi, là con cưng của các thầy cô, là con nhà người ta trong mắt các bậc phụ huynh, thì Bắc Dã lại là một tên lưu manh lạnh lùng, một trùm trường thích giải quyết mọi chuyện bằng bạo lực, một học sinh cá biệt luôn bày trò trêu chọc các thầy cô và gây ra hàng tá rắc rối khiến Trương Bảo Khánh phải đau đầu... Do đó mà không ít lần, khi hai người chạm mặt nhau, mọi người xung quanh có thể ngửi được mùi thuốc súng nồng nặc xung quanh hai người họ, mà lời đồn hai người bất hòa, hai người ghét nhau cũng từ đó âm thầm lan truyền đi khắp trường.

Tin đồn đó tất nhiên cũng truyền tới tai hai nhân vật chính, bất quá dường như hai người đó cũng không để ý lắm tới vấn đề này. Một người thì bận bịu với chuyện học hành cùng một đống rắc rối trong hội học sinh, một người khác thì vẫn thờ ơ, lạnh lùng và thích gây chuyện như cũ. Cả hai dường như đã xem lời đồn kia như gió thoảng qua tai mà chẳng thèm bận tâm đến, tuy nhiên, mỗi khi chạm mặt, không khí giữa hai người vẫn không được cải thiện một chút nào. Việc này kéo dài tới khi hai người cùng tốt nghiệp, mỗi người thi đỗ vào một trường đại học khác nhau thì mới miễn cưỡng xem như là chấm dứt.

Thế nhưng lời đồn đó có thật sự là thật không?

Trương Bảo Khánh rũ mắt nhìn chằm chằm vào bức ảnh chụp sườn mặt của Bắc Dã trong đêm văn nghệ năm đó, khóe miệng không nhịn được mà nhếch lên thành nột vòng cung đầy dịu dàng và tràn ngập cưng chiều.

Tất nhiên là nhảm nhí, quá nhảm nhí.

Bởi, làm sao anh có thể ghét em ấy được, làm sao anh có thể coi em ấy là kẻ thù khi anh thương người kia nhiều đến như thế cơ chứ!

Trương Bảo Khánh cúi người, hôn nhẹ vào sườn mặt người trong ảnh kia, bàn tay còn lưu luyến miết nhẹ tấm ảnh như thể đang được chạm vào người thật vậy. Mỗi hành động của anh thật nhẹ nhàng, mang theo ôn nhu và say đắm nồng đượm chạm vào bức ảnh đã cũ đó, nâng niu nó như là nâng niu trân bảo quý giá nhất trên đời này.

trả requestOù les histoires vivent. Découvrez maintenant