special mention maxine_jung ❤❤❤
Continuation...
꧁gummies꧂
Jimin starts kissing his neck.
He can say definitely this girl is Eugene. The way she kissing him right now is the same way of his Incubus kissing him every night. Kisses trailing up to his neck, to this sensitive spot until the lips reach the back of his ear, about Jimin to suck his earlobe nang doon napaharap si Yoongi para magkatitigan sila.
After a seconds na pinagmasdan niya ang bagong ayos ni Eugene. Fuck, his male form already drive me in crazy paano pa ngayon naging na babae siya sa harapan ko? Pwede magmura? Fuck, fuck, fuck she's hotter than the fire!
Niyakap niya ito ngunit hindi siya niyakap ni Jimin pabalik.
And she's scary bitch when she's mad, still, she's beautiful and... and fuck her err boobs just wow. Nice size, uhmm... soft to touch yeah—Min Yoongi mamaya na ang nanching! Mag-explain ka muna, gago! Iba yan kapag nagalit.
"There's no reason to get you mad." kabado niyang pagpapaliwanag. "Taehyung wasn't my boyfriend."
Lumuwag siya ng yakap. Hindi parin kasi gumagalaw sa kinatatayuan ang babae. Hindi ata nakumbinsi.
Ngunit.
Nabigla na lamang siya nang walang abiso ay mahigpit na hinawakan ni Jimin ng dalawang kamay nito ang kwelyo ng kanyang polo. Nakita na lamang niya ang sarili na gulat na gulat habang madiin siyang hinahalikan ng babae. Nanlaki pa ang kanyang mata in just real quick naging iba na ang pamamaraan ng paghalik nito, ramdam ni Yoongi ang bawat lalim at hagod.
"Ump! Eugene!" hindi iyun maisigaw ni Yoongi kahit pasigaw na talaga dahil sa nakalapat na labi ni Jimin. Kinagat lang naman nito ang ibabang ng kanyang labi, medyo malalim yun at biglaan pa.
"Sweet, it's Jimin." pagtama ng babae. Bumaba ang labi nito at ngayon nagsisimulang mag-abala sa kanyang panga. "Puta." usal ni Yoongi hindi sa dahilan sa pinaggagawa ng labi ni Jimin kundi hindi ito ang tamang oras at lugar para makiayun siya. Sino ba naman ang nasa matinong pag-iisip na gustuhin makipaghalikan sa kalagitnaan ng nasusunog na classroom? Isipin nyo nga. Mas mabuti imagine nyo na lang.
"Puta lang Jimin." tinutulak niya palayo ang babae pero siya namang mas hinigpitan pa nito ang pagkahawak sa kanyang kwelyo. Kumakabog ang dibdib niya sa kaba. "Kung wala kang balak na huminto, utang na loob pahupain mo ang apoy. Tangina Jimin baka nakalimutan mo ako lang ang maaabo sa ating dalawa." bumaba pa ang labi nito sa kanyang panga. Napakagat labi si Yoongi nang umiwan ito ng marka sa kanyang leeg.
Napaungol siya. "Jimin..."
Makikita ang ngiti sa labi ni Jimin. A triumph smile. She put another hickey yung sigurado siya na nandoon parin kahit ilang araw pa ang lumipas. Served as a simple remembrance.
Napaungol ulit si Yoongi this time medyo may kasama ng pleasure
pero...
dug. dug. dug. dug.
Ang pamilyar na tunog na iyun.
dug. dug. dug. dug.
Kumakabog ang dibdib niya. May nag-iingay sa loob. Mabilis. Malakas. Nakakabingi.
Itinulak niya si Yoongi. Rumehistro ang naguguluhang ekspresyon sa mukha. Tumingin kay Yoongi. Naguguluhan din ito sa biglaang naging kilos.
It should be lust.
BINABASA MO ANG
Peaches N' Cream✿y•min°r18+
Fanfiction❝I never thought eating peaches would be tastiest with cream until I met you.❞ - Yoonmin on their different characters, plot, places, events and scenarios IN SHORT this book contains not only one yoonmin story but more than of it. Yoonmin's drabbl...