Rắc Rối Trong Trường Học

1.8K 129 70
                                    

Rầm !!

Sau tiếng động đó , tôi hoảng hốt nhìn lại thì thấy ... Tôi đang đè lên một bé gái !? Nhìn kỹ lại thì mới thấy bé gái này là người nước ngoài . Làn da trắng như tuyết , mái tóc vàng rực như ánh mặt trời , vóc dáng gần như là đồng hồ cát . Mặt cô bé đỏ ửng lên vì sốt chăng ?

"A-Anou" ( ? )

"Xi-Xin lỗi , cậu có sao không ?"

Nói rồi tôi đưa đứng dậy , đưa tay mình ra nhưng bé ấy lúng túng một lúc rồi mới nắm lấy tay tôi , dùng sức mình kéo cả người bé ấy lên

"Tay của cậu ... Nó ấm áp và mềm mại thật" *nói nhỏ* ( ? )

"Hửm ... Cậu nói gì vậy ?"

"K-Không có gì , nhân tiện tên tớ là Tsukasa Ichijo , cậu có thể gọi tớ là Tsukasa"

"Còn tớ là Ra-- Miyano Ichinomiya , cậu có thể gọi tớ là Miyano"

"Tớ hiểu rồi . Thôi xong !? Tớ còn phải làm thủ tục chuyển trường nữa ! Gặp cậu sau nha" ( Tsukasa )

Tôi còn chưa kịp trả lời thì bé ấy đã chạy đi mất , hình như đó là phía trường tôi thì phải . Sau cú va chạm đó là hình ảnh hai chị lo lắng cho tôi , t-tôi 15 tuổi rồi đó nha ! Sao hai người đối xử với tôi như con nít vậy

"Em có sao không ? Có bị thương không ? Cần đến bệnh viện không ?" ( Mikoya )

"Em~ không sao ! Nhưng chị hãy ngừng xoa đầu em được không~ ?

"Em~ không sao ! Nhưng chị hãy ngừng xoa đầu em được không~ ?

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


"Em nên nhìn lại mình đi rồi hãy bảo chị làm thế" ( Mikoya )

"Trông em như mèo con vậy !" ( Miyuki )

"H-Hai chị thôi đi , sắp trễ học rồi kìa"

Tôi nhìn quanh , ánh mắt của mọi người đang dồn vào tôi , t-tôi rất nhạy cảm trước đám đông , tôi có cảm giác có một số ánh mắt dâm dục hướng về phía tôi làm tôi lạnh sống lưng . Tôi phải bám vào tay áo của Mikoya-oneesan trên đường tới trường , khi thấy tôi làm vậy , chị ấy mỉm cười một cách đỏ mặt . Tôi tự hỏi chị ấy có bị bệnh gì không ?

Đến cổng trường thì tôi với chị ấy tạm thời chia tay , nhưng trước khi đi thì hai chị ấy "đè" tôi ra ôm ấp , cọ má tôi một chút rồi mới thả tôi . Mồ , tôi tự hỏi hai người này có máu lolicon trong người không ?

"Này đó có phải là em gái của hội trưởng không ?" ( nam sinh 1 )

"Đúng chuẩn loli tóc bạc" ( nam sinh 2 )

"Có cách nào tán bé không ?" ( nam sinh 3 )

Nhiều ánh mắt không tốt lắm hướng về phía tôi khiến tôi không có cảm giác không tốt về việc này .

Tôi được hai chị dặn là phải vào phòng giáo viên nên tôi đến đó trước . Sau khi gõ cửa tôi kéo cửa ra thì thấy chỉ có một cô giáo trẻ tóc đen , những đường cong của cô đúng chuẩn đồng hồ cát , bộ ngực đầy đặn đung đưa cứ làm tôi khó chịu . M-Mà khoan đã sao tôi lại ghen tị vì điều này chứ , tôi là con trai , LÀ CON TRAI !

"Em là học sinh chuyển trường đúng không ?" ( ? )

Câu nói của cô kéo hồn tôi về thực tại
Nếu không có cô ở đó tôi nghĩ sẽ đứng đơ người ở đây bao lâu nữa .

"Vâng"

"Vậy thì theo cô đến lớp của chúng ta nào"

"Vâng ạ"

Thế là tôi theo sau cô trên hành lang , nhưng cứ đi qua lớp nào thì mọi ánh mắt lớp đó đều dồn vào lớp tôi, theo thói quen tôi bám vào tay áo của cô làm cô bất ngờ nhưng sao má cô cũng đỏ vậy ?

*Góc nhìn thứ 3

Vào hôm ấy , có một tin đồn lan ra rằng . Có một thiên thần tóc bạc vừa giáng thế xuống trường này , tên của thiên thần này là Miyona , các nam sinh thì tìm mọi cách để tán nhưng không thành vì có các nữ sinh ngăn chặn , còn các nữ sinh luôn tìm cách để làm quen với bé ấy nhưng không thành vì bé hay rụt rè khi có nhiều người xung quanh . Điều này khiến ai nhìn vào cũng muốn bảo vệ bé nhưng cũng từ đó cũng thành lập club " Moe Moe Miyona" và club "Quyết tâm bảo vệ Miyona" . Hai club này đối đầu với nhau trong thầm lặng mà Miyona lúc này vẫn không biết mà bình yên tận hưởng cuộc sống của học sinh

POV main

Tôi đang đứng trước cửa lớp đây , theo  tấm biển được treo trên cửa lớp thì đây là lớp 1-6 . Vâng , năm nhất , sau khi có dấu hiệu của cô thì tôi bước vào . Bước lên bảng , viết tên mình lên bảng và quay lại giới thiệu

"X-Xin chào , mình là Miyona Ichinomiya , mình mới chuyển trường nên vẫn chưa quen về ngôi trường này nên mong các bạn chiếu cố mình !"

Nói rồi tôi đưa hai tay xuống chạm hai bên đầu gối , nhẹ nhàng cuối đầu xuống để thể hiện sự lễ phép , nhưng đến lúc này thì vẫn chưa có ai lên tiếng cả . Người tôi vẫn run vì không khí nặng nề lúc này .

"DỄ THƯƠNG QUÁ" ( Cả lớp )

"Làm bạn gái mình nha" ( nam sinh 1 )

"Làm em gái mình nha" ( nữ sinh 1 )

"Đây là giờ sinh hoạt của tôi ! Tất cả hãy im lặng !"

Trong phút chốc thì cả lớp im lặng không còn một tiếng động , cô là thế lực gì vậy ? Cô nói bằng một giọng gắt gao nhưng khi quay qua tôi thì nói với một giọng rất nhẹ nhàng

"Em mau tìm chỗ ngồi của mình đi"

"V-Vâng"

Tôi nhìn quanh lớp , mắt tôi dừng lại sau khi thấy một bạn tóc vàng đang vẫy tay với tôi ở cuối lớp ........

------------------------

Ai có suy nghĩ bậy bạ là bé bắt đó nha 😍😍

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


Ai có suy nghĩ bậy bạ là bé bắt đó nha 😍😍

Tôi : Bắt tôi đi , Tôi tình nguyện , ai theo chân tôi nào !

Đi ngang qua sao không chấm một cái để tôi có động lực các bạn nhỉ ? Không chấm là giận đó nha :3

(Tiến Độ Chậm?) Sau Cơn Sốt Thì Tôi Đã Biến Thành LoliWo Geschichten leben. Entdecke jetzt