Chap 9: Ngủ cùng tôi?

40 11 11
                                    

Cô nhìn anh xin lỗi, môi mọng mím lại không dám nói.

- Tối nay, chuộc tội đi xem xét tổ điều tra số 9.

Ai da, thật là may mắn quá a~ Nếu không phải là cô thì Đại Cảnh phải chịu nặng hơn. Anh gật gật, ngoái nhìn cô, lườm nguýt: " Là do nha đầu nhà em đấy!". Khóe miệng nhếch lên, anh nở một nụ cười thật ấm áp.

Diệp Tử vừa về khỏi hội trường đã ì trên bộ salon bọc da sói. Cô được phân ở cùng Thư Y và Kim Phụng, tuy là nhỏ tuổi hơn cô nhưng tính ra lại xuất sắc tuyệt vời. Kỹ thuật sử dụng vũ khí thành thạo, cách xử sự thông minh khôn khéo, nhan sắc lại không tồi. Lão Đại dù chấp nhận cô nhưng vì lí do cá nhân nên không thể để cô cùng phòng, phần vì sợ cô không được thoải mái. Thư Y nhanh nhảu đập vai cô động viên:

- Ở đây rất tốt, chị sẽ đồng ý cho Y Y dùng chung phòng tắm chứ? Nhé!

- Không được em rất quậy, mỗi lần em lết xác ra khỏi đó là như vừa tắm bùn xong.

Kim Phụng theo thói quen nhấc kính, lật úp trang báo đọc dở, phản kháng lại vẻ cưng nựng của Y Y.

- Được chứ!- Diệp Tử phấn khởi nhìn Thư Y.

Rồi trong phút vô thức không định hình được, cô đăm đăm nhìn căn nhà bên cạnh. Đó là nơi mà tuyệt đối không ai được vào. Nhưng chính vì lẽ đó mà kích thích sự tò mò ngớ ngẩn của cô. Cô bắt đầu đưa mắt thăm dò từ những cửa sổ mà chỉ trông ra một màu đen sâu đáy đến những miếng vải vụn trên tường nhà. Các đốt sống cổ không ngừng ngoái ra ngoái vào. Và cuộc phiêu lưu bắt đầu, có thể nói, cô vừa ăn gan trời.

Két, tiếng mở cửa nghe chói tai khó chịu. Mùi thuốc súng nồng nặc đến nghẹt thở cộng thêm mùi hoa ác quỷ nồng hắc choáng váng. Cô dùng những bước chân thận trọng bước vào trong. Càng đi sâu, tiếng hun hút của căn phòng càng vẳng lại rõ mồn một. Lâu lâu lại nghe tựa như tiếng thét kinh hoàng của người đàn ông. 

- Tao nhắc lại cho mày biết, một là chết, hai là sống không bằng chết!

Âm thanh gằn lên một sự đe dọa. Cô sợ hãi rụt người lại. Quá hoảng loạn, hai chân không tự chủ được bước hụt ngã xuống, đôi giày cao gót quá khổ "cạch" một tiếng. Cái đầu đen rủ tóc ma mị quay nhìn cô. Sống lưng cô bắt đầu run rẩy những đợt liên hồi, cảm thức bị bao lấy bởi những ý nghĩ đen tối( hong lẽ trong sáng à?).

- Là em?... Thôi được, anh sẽ cho em thấy những gì em sẽ phải thấy!

Vị nam nhân kia bắt đầu kéo lên một bản nhạc dự tang. Cây vi-ô-lông kèn kẹt những tiếng rùng rợn, lời nhạc đậm một nét u buồn bi thảm, như kết thúc của một thế giới xấu số. Đồng tử cô co lại, con ngươi hùng hồn đứng hình mất 5 giây. Anh ta lấy ra một cặp còng số 8 bằng sắt, trông nặng nề, đưa vào cổ tay người đàn ông trung niên nọ. Ông ta dù phản kháng bằng chút sức lực cuối cùng cũng không thoát nổi nhưng gân xanh tím nổi trên cánh tay anh ta. Anh ta lúc này như một ác ma, một con quỷ đội lốt người. Rồi liên tiếp là những phát nện nghe cháy da thịt. Cái roi bằng gân bò rướm máu , nhưng chẳng gì buộc nó dừng lại. Căn phòng tối chỉ còn lại tiếng rên xiết của người đàn ông kia dưới bàn tay chết chóc của anh. Cái sự sợ hãi và nỗi tuyệt vọng lớn lao kiệt quệ đến cùng bao trùm lấy tâm trí cô, cô sợ hãi, chính cô vài ngày trước cũng đã suýt sa vào sự cám dỗ của Thần Chết. Thật đáng tiếc khi ông ta chưa kịp vung lưỡi rìu lên thì có một vị thần đã cứu cô ra khỏi chiếc bẫy tử thần. 

Đáng sợ !

Nam nhân kia tàn bạo cầm con dao Ka- bar, " tên đồ tể" mà anh cướp được từ một anh lính Mỹ hạng 3 hồi anh còn ở đó định cư với gia đình. Lần lượt, từng vết rãnh dọc lưỡi dao sắc lẻm cứa vào mảnh da thịt nhăn nheo của ông ta. Máu không cầm được tuôn ra như suối, mùi tanh nồng chút nữa là bốc lên hôi hám. 

- Tối nay, em sẽ phải sang ngủ với anh...bằng bất cứ giá nào!...

Ông ta kêu gào thảm thiết trong vô vọng. Rồi kết thúc sinh mạng ngắn ngủi bằng hơi thở yếu ớt.

- Vẫn chưa đủ, tiếp theo là màn lột da người chết. Ready?

Lưỡi cưa rè rè, những hòn than nung đỏ rực trong bình thủy tinh. Anh ta dùng cây kẹp gắp than dài gắp than dí lên vết thương chưa kịp đông máu. Người chết vẫn giãy dụa lên dưới lưỡi cưa. Xương sườn không nguyên vẹn lộ ra dính nguyên một mảng thịt trần. Sao trên đời này lại có kẻ kinh tởm như vậy?

Con ngươi cô đơ cứng không di chuyển. Cô bất thần ngã xuống , ngất lịm trong cơn ác mộng kinh hoàng. Đôi tay hôi tanh mùi máu của anh bế cô lên, hôn dịu dàng trên trán, sức mạnh quỷ dữ của anh nhạt dần khi được thấy cô khép đôi mi lại, và có lẽ, ngày cô ra đi, bàn tay anh còn chặt mãi ôm cô,...

-------------------------------------------------------------------

Lô lô, tác giả đây rồi, quá lười*đang tự thất vọng đây*, mãi không ra chap cho các tình iu bé bự

lưu ý cực sốc nèo, truyện sẽ có thêm thể loại ngược nữa, chap sau có H, đón xem!!!!!!!!

Bye!





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngõ cụtWhere stories live. Discover now