Chap 36: Sức mạnh của dầu ăn

2.6K 273 53
                                    

Không biết từ lúc nào, trên tay Tôn Ngộ Không đã xuất hiện một cây roi màu đen, không nói không rằng trực tiếp đạp không bay lên, hung hăng quật mạnh roi xuống cửa động!

"Ầm!"

Một roi này là dùng tới bốn phần lực lượng của Yêu Hầu, sức công phá hiển nhiên không nhỏ.

Đất đá văng tứ tung, bụi bay mù mịt, từng tảng đá lớn vỡ vụt rơi xuống ầm ầm. Sáu chữ lớn trước cửa động lập tức bị phá nát.

Cửa động ban đầu rất lớn, nhưng hiện tại đã bị những khối đá lấp đi hơn hai phần rồi.

Đám tiểu yêu canh cửa kinh sợ, vội vội vàng vàng tránh né đất đá văng xuống, một số tên không may mắn bị đá đập trúng người, bất tỉnh nhân sự không rõ sống chết, mà may mắn hơn thì có tên chạy được vào động đi bẩm báo cho động chủ.

Biến cố này đột ngột xảy ra khiến mọi người đều không kịp phản ứng, ngay cả La Huân từ đằng xa quan sát cũng có phần giật mình.

Yêu Hầu lạnh lùng đứng từ trên cao nhìn xuống, đối với loại người dám bắt đi người của hắn, đều không đáng được nhân nhượng. Hắn nghĩ, nếu hôm nay bị bắt đi không phải sư phụ mà là sư huynh, đại khái là hắn sẽ chẳng do dự mà xông vào đòi người đâu.

Trư Bát Giới liếm môi, chắp tay sau lưng chờ đợi.

Quả nhiên, không tới nửa khắc sau, một đám yêu quái đi ra, dẫn đầu chính là gã trang hán hổ tiên phong.

Lúc nhìn thấy Yêu Hầu đang đứng trên cao và Trư Bát Giới đối diện, vẻ mặt gã hơi biến đổi, nhưng nhớ lại nhưng lời đại vương vừa nói, gã lại cười hung ác, mạnh miệng nói.

"To gan lắm, lại dám chạy tới động này làm loạn. Nếu không cho ngươi một bài học, đúng là không biết trời cao đất dày là gì!"

Tôn Ngộ Không cực kỳ không thích bị giáo huấn, số người có thể có được cái quyền đó trước giờ lại càng ít. Khi nghe đến câu "trời cao đất dày" của hổ tiên phong, hắn chợt cười lên lạnh lùng.

Năm trăm năm qua, hắn chẳng thèm biết, sao có thể vì một câu của gã ta mà biết được.

Đáng cười!

Hổ tiên phong nhìn thấy hắn cười, cho là coi thường mình, gã rút đao bên hông xuống, dữ tợn xông lên.

"Chịu chết đi!!"

Yêu Hầu khinh thường liếc mắt nhìn, cũng không thèm động thân mình.

Hổ tiên phong dùng tốc độ cực hạn lao về phía Yêu Hầu, gã biết nam thanh niên áo đỏ kia căn bản không thèm để tốc độ của gã vào mắt. Nhưng gã phải liều mạng, nếu có để đầy lùi đám đệ tử của Tam Tạng, gã sẽ được đại vương ban thưởng thịt của Đường Tăng, đãi ngộ sẽ khác biệt!

Mắt thấy chỉ còn nửa trượng nữa là đao của mình sẽ chém vào Tôn Ngộ Không, hổ tiên phong lại càng dốc hết sức lực xuống.

Nhất định phải giết được hắn, nếu không chết thì cũng phải đả thương!

"!"

[ĐM - Nhan] Đồng Nhân Tây Du Ký - Quyển 1Where stories live. Discover now