Phần 1

9.9K 467 10
                                    

Trước đây, Kim Thái Hanh là người cực kỳ lãnh khốc, chưa từng động tâm với bất kì ai. Nhưng từ lần đầu tiên nhìn thấy Phác Trí Mân, anh chỉ muốn hung hăng chiếm hữu sự ngây ngô ấy, làm cho cậu trở thành người của mình.

Là "nhất kiến chung tình" ?

Có lẽ là vậy!

Không! Chắc chắn là vậy!

Nhưng làm sao để nói cho cậu biết?

Chỉ có thể hành động.

Ba năm tính kế, tàn nhẫn buộc cậu không đường thoái lui, làm cậu không muốn gả cho anh cũng phải gả, không có sự lựa chọn.

Phản kháng? Vẫn bị anh cưới vào cửa. Muốn hôn, muốn ôm đều do anh định đoạt, cậu không có quyền nói không.

Trong ba năm này, anh sẽ làm cho cậu hiểu rõ: Dưới khát vọng mãnh liệt, anh muốn dùng phương thức của một người đàn ông yêu cậu. Tuy bá đạo, nhưng lại chỉ cưng chiều một người duy nhất là cậu thôi.

Vợ của Kim Thái Hanh anh, không ai dám bắt nạt. Anh bắt nạt cậu, không ai dám nói. Anh là người đàn ông của cậu, một khi ở trên giường của anh, cậu cũng đừng nghĩ muốn chạy trốn, trừ phi anh chán. Nếu không, đời này cậu chỉ có thể dựa vào anh. Có lẽ, làm cho cậu mang thai con của anh, cậu sẽ vĩnh viễn ngoan ngoãn mà ở lại bên cạnh anh.

__

Dành cho những bạn nào chưa biết thì fic này chứa thể loại sinh tử văn và sản nhũ - con trai có thể sinh con và cho con bú. Nên là đọc đừng thắc mắc gì nữa nha.

VMin | Mua em một trăm đêm.Where stories live. Discover now