Chương 27

3.5K 285 34
                                    

Mười phút sau, cửa thư phòng truyền tới tiếng gõ cửa.

Kim Thái Hanh ngồi trước bàn làm việc, một bên hút thuốc, một bên nghe cấp dưới báo cáo tình hình công ty. Anh phiền não nhìn giấy tờ, cho rằng người ngoài cửa là quản gia, liền không hề nghĩ ngợi, trực tiếp cho người đi vào.

Phác Trí Mân trong tay bưng một mâm lớn đồ ăn cùng đồ uống ở ngoài cửa đợi. Cho đến khi trong phòng truyền đến thanh âm của Kim Thái Hanh, cậu cố lấy dũng khí chuyển động tay nắm cửa. Cửa mở ra, cậu hít sâu một hơi rồi mới đi vào.

"Em... em mang một ít đồ ăn, đồ uống lên, mọi người nếu đói bụng có thể dùng một chút."

Vốn cho là quản gia, đột nhiên nghe thấy thanh âm của Phác Trí Mân, Kim Thái Hanh chợt ngẩng đầu. Lúc này cậu đang mặc một bộ đồ ở nhà, chân xỏ đôi dép mèo bông mềm mại.

Mấy vị trưởng phòng thấy phu nhân Kim tổng tự mình đưa thức ăn vào, tất cả đều được phục vụ mà lo sợ, hướng cậu nói cảm ơn.

Mà Kim Thái Hanh chẳng qua chỉ đem điếu thuốc bên miệng kẹp giữa tay, không nói gì mà nhìn Phác Trí Mân. Tâm tình của anh rất phức tạp, không hiểu nếu cậu biết anh đang lạnh nhạt với cậu, tránh mặt cậu, tại sao còn muốn tiếp tục xuất hiện trước mặt anh, đến gần anh?

Bởi vì Kim Thái Hanh trầm mặc không nói, không khí trong thư phòng có chút căng thẳng. Mấy vị trưởng phòng anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, không rõ bây giờ là tình huống gì.

Phác Trí Mân sợ hãi cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt Kim Thái Hanh, chân tay luống cuống đứng ở đó.

Lúc Phác Trí Mân cho rằng Kim Thái Hanh không muốn nói chuyện với cậu, trên mặt khó nén thất vọng xoay người muốn đi ra ngoài, nhưng anh lại lên tiếng: "Đặt ở đó, chờ một chút sẽ dùng."

"... Được."

Nghe thấy thanh âm của anh, vẻ mặt thất vọng của Phác Trí Mân liền thay đổi, trên mặt lộ ra nụ cười nhẹ, đem khay đồ ăn từng bước từng bước đặt trên bàn trà.

"Tôi còn đang bận, em ra ngoài trước đi."

Mới vừa đem đồ ăn để xuống, lời nói của Kim Thái Hanh lập tức làm cậu vừa mới vui vẻ liền biến mất trong nháy mắt. Gương mặt nhanh chóng hiện lên vẻ buồn bã, có chút bất đắc dĩ gật đầu. Lúc này, cậu không lên tiếng, cũng không nhìn Kim Thái Hanh, cho nên cậu không hề phát hiện ra ánh mắt anh đang nhìn cậu chằm chằm.

Phác Trí Mân cúi đầu một đường đi về phía cửa thư phòng, cậu không dám ngẩng đầu, cũng không dám lên tiếng. Cậu sợ Kim Thái Hanh phát hiện ra mình đang khóc.

Đêm nay, sau khi Kim Thái Hanh trở về phòng rửa mặt. Nhìn Phác Trí Mân nghiêng người quay lưng về phía anh, Kim Thái Hanh chẳng qua chỉ trầm mặc nằm lên giường.

Nửa đêm, trong căn phòng yên tĩnh, Kim Thái Hanh bị tiếng thút thít nhỏ như mèo đánh thức. Trong phòng một mảnh đen kịt, chỉ có chút ánh sáng từ vầng trăng chiếu vào. Phác Trí Mân lưng quay về phía anh, hai vai đang run run, tiếng khóc nghe đến đau lòng.

VMin | Mua em một trăm đêm.Where stories live. Discover now