Chương 20

4.1K 291 10
                                    

Phía sau Điền Chính Quốc, Phác Trí Mân đứng ngây ngốc không hiểu chuyện gì. Cậu không biết vì sao vị Điền thiếu gia này lại đến nhà tìm cậu, còn sống chết van xin cậu đến công ty của Kim Thái Hanh. Cậu không lay chuyển được cậu ấy, rốt cuộc không thể làm gì khác hơn là theo tới.

Ngô Sa Hạ đã từng gặp qua Phác Trí Mân một lần ở hôn lễ. Bộ dạng dịu dàng ôn nhu, lần đầu tiên gặp mặt đã thân với cậu.

"Trí Mân, em đến rồi!" Ngô Sa Hạ cực kỳ thân thiết nắm tay Phác Trí Mân, không còn bộ dạng hung hãn như vừa rồi, "Hôm nay nhất định em phải giúp chị, ngàn vạn lần đừng để chồng em tiếp tục hoành hành ngang ngược, giết người bừa bãi."

Ngô Sa Hạ càng nói càng khoa trương, đem toàn bộ hy vọng đều gửi gắm trên người Phác Trí Mân. Cô thân thiết đem cậu đẩy lên trước mặt Kim Thái Hanh, mà lúc này anh vẫn ngồi bất động trên ghế tựa như cũ, cặp mắt lạnh lùng nhìn những người đem Phác Trí Mân tới. Kim Thái Hanh liếc qua Mẫn Doãn Kỳ một cái. Không cần nghĩ cũng biết, người đề ra chủ ý ôi thiu này, khẳng định không phải Ngô Sa Hạ.

Phác Trí Mân hoàn toàn không rõ tình hình, chỉ biết bọn họ giống như đang tranh chấp cái gì.

"Trí Mân, qua đây!" Kim Thái Hanh ra lệnh, anh không muốn bảo bối của mình bị cuốn vào trận phong ba này.

"Trí Mân, nói giúp chị!" Ngô Sa Hạ không đồng ý thả người, tay lôi kéo Phác Trí Mân.

Kim Thái Hanh đứng dậy, kéo bảo bối vào lồng ngực mình, hướng ba người kia, nói: "Ra ngoài!"

"Thái Hanh?" Phác Trí Mân kéo kéo ống tay áo anh. Trực giác nói cho cậu biết, chuyện bọn họ tranh chấp tựa hồ có liên quan đến cậu.

"Không có việc gì."

"Cái gì mà không có việc gì? Rõ ràng là một chuyện lớn."

Ngô Sa Hạ vội vàng đem chân tướng sự việc giải thích cho Phác Trí Mân. Sau khi nói xong, vẻ mặt chờ mong hy vọng cậu giúp đỡ nói hộ một chút.

"Em xem, chồng em vì giúp em trút giận, trực tiếp đối phó với công ty người ta. Hiện tại người ta muốn xin lỗi, cậu ta không thèm để ý, làm hại chị cũng gặp họa theo." Ngô Sa Hạ một bên quở trách, một bên vì chính mình kêu oan.

Nghe vậy, Phác Trí Mân liền sửng sốt, một câu cũng không nói được. Cậu chưa từng nghĩ tới, Kim Thái Hanh sẽ vì cậu mà đắc tội với khách hàng. Trước, mỗi ngày cậu đều phải đối mặt với thái độ ôn hòa của mẹ Kim, lại bị bà Phác trách cứ. Ngày ngày cậu đều nghĩ cách thương lượng với anh, giải quyết như thế nào mới hợp lý, nhưng anh chỉ có lệ nói cho qua. Thì ra, đây là kết quả anh muốn. Chỉ là Phác Trí Mân không hiểu, Kim Thái Hanh cùng lắm là muốn thân thể cậu. Vậy vì cái gì anh có thể vì cậu làm như vậy? Nếu lúc trước bọn họ không phải lấy phương thức kia kết hôn, có lẽ cậu sẽ cho rằng Kim Thái Hanh thật sự yêu cậu, nghĩ muốn lấy lòng cậu, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Phác Trí Mân không muốn tự mình đa tình, cho rằng Kim Thái Hanh thích cậu, thậm chí yêu cậu cho nên mới lấy phương thức này để người ngoài hiểu rõ cậu đối với anh rất quan trọng. Nhưng là, Kim Thái Hanh không thích cậu. Phác Trí Mân không đoán được tâm tư của Kim Thái Hanh, cậu cũng không muốn hỏi. Chỉ là hiện tại có cảm giác không phải như vậy.

VMin | Mua em một trăm đêm.Where stories live. Discover now