Chương 25

3.2K 279 20
                                    

Khi Trương Thắng Nam đến gần, Phác Trí Mân ngửi thấy mùi rượu trên người anh. Một cảm giác buồn nôn khiến cậu vội vã lùi một bước, muốn kìm nén cảm giác khó chịu kia.

"Trí Mân, đêm nay em thật đẹp!"

Từ lúc Trương Thắng Nam đến hội trường liền phát hiện Phác Trí Mân đứng bên cạnh Kim Thái Hanh. Cậu như đóa hoa nhỏ mềm mại, e ấp sự ngọt ngào, ngây thơ, tươi cười với chồng. Đẹp đến nỗi làm cho chính anh cũng không thể rời mắt.

"Tiền bối, sao anh lại ở trong này?" Thật vất vả áp chế cảm giác khó chịu muốn nôn, Phác Trí Mân khẩn trương hỏi.

Cậu trốn đến nơi này, tưởng là nơi an toàn nhất, hóa ra lại là nơi nguy hiểm nhất.

Trương Thắng Nam thấy cậu tránh né mình. Hành động lơ đãng kia bất chợt làm khóe miệng anh hiện lên một nụ cười khổ: "Theo người đến tham gia yến tiệc."

Người kia không cần phải nói cậu cũng biết là Trần Lăng, vợ sắp cưới của anh. Trương Thắng Nam nhìn Phác Trí Mân, cũng thấy được Kim Thái Hanh đối với cậu rất tốt.

Trương Thắng Nam đứng cách đó không xa nhìn Kim Thái Hanh ôm cậu, tâm tình trào lên cảm giác chua xót hận không thể phát tiết. Anh cô đơn ngồi một góc, một ly rồi lại một ly uống rượu giải sầu. Cũng bởi vì ánh mắt luôn luôn dõi theo Phác Trí Mân, khi thấy cậu cuối cùng cũng ở một mình, anh mới lẳng lặng đi theo cậu vào phòng nghỉ.

"Tiền bối, anh không phải đang say đấy chứ?" Phác Trí Mân thấy anh đứng không vững, lo lắng hỏi.

"Có chút say."

Trương Thắng Nam đến gần cậu, thấy cậu lại muốn lùi về sau. Có thể là do hơi men, anh đột nhiên đưa một tay kéo cậu về phía trước, không để ý sự giãy giụa của cậu, gắt gao kéo vào trong lòng.

"Tiền bối, anh buông em ra!"

Phác Trí Mân đột nhiên bị tình huống này dọa sợ. Ly trong tay cũng rơi xuống, phát ra tiếng thủy tinh vỡ vụn.

"Trí Mân, anh thích em! Anh luôn luôn rất thích em!" Do men say, Trương Thắng Nam đem tình cảm chôn giấu những năm gần đây đối với cậu, toàn bộ thổ lộ ra.

Nếu không gả cho Kim Thái Hanh và... không yêu phải Kim Thái Hanh, lúc nghe được Trương Thắng Nam nói thích cậu, Phác Trí Mân khẳng định sẽ vô cùng vui mừng. Nhưng bây giờ những lời ấy chỉ như gió thoảng mây bay, Phác Trí Mân hiểu rất rõ hiện giờ người trong tim cậu là ai. Cậu thật lòng không muốn gặp lại Trương Thắng Nam. Thật là như vậy!

"Tiền bối..."

"Trí Mân, anh không muốn cưới Trần Lăng. Anh yêu em!"

"Tiền bối, anh không nên như vậy! Em đã kết hôn, lần trước em cũng nói qua, về sau không cần gặp lại." Phác Trí Mân thực không muốn nghe anh nói những lời này, "Anh buông em ra trước, em..."

"Không, anh sẽ không bao giờ buông em ra!" Trương Thắng Nam ôm chặt cậu. Dù Phác Trí Mân giãy giụa thế nào cũng không tránh khỏi cái ôm chặt chẽ của anh.

"Tiền bối, anh mau buông em ra! Buông ra!"

"Trí Mân, anh biết em căn bản không yêu Kim Thái Hanh. Em là vì nợ nần trong nhà mới gả cho anh ta. Anh đều đã nghe Trần Lăng nói, vì sao em lại như vậy?"

VMin | Mua em một trăm đêm.Where stories live. Discover now