Ngoại truyện

5K 258 17
                                    

Kim Thạc Trân mới vào đại học, cậu nhiệt tình hoạt bát trở thành nhân vật nổi trội trong trường, đồng thời còn trở thành bạn tốt của Phác Trí Mân.

Ngày hôm đó là lần đầu tiên Phác Trí Mân tới nhà họ Kim.

Từ nhỏ cậu đã bị bà Phác nghiêm khắc dạy bảo, không để cho cậu tùy ý ra ngoài, cũng không cho cậu mang bạn bè về nhà. Thật vất vả sau khi lên đại học, vì anh trai Phác Thế Minh kiên trì năn nỉ, rốt cuộc cậu đã có thể đi chơi cùng bạn bè, cũng có thể đến nhà bạn làm khách.

Ai biết, hai người đang chơi vui vẻ, Kim Thạc Trân lại lôi kéo cậu đến tủ rượu trong nhà.

"Thạc Trân, đừng! Nếu như bị phát hiện, nhất định sẽ bị mắng."

Phác Trí Mân khẩn trương lôi kéo tay Kim Thạc Trân muốn cậu rời đi. Nhưng Kim Thạc Trân bình sinh đã có lá gan lớn, lại được người nhà cưng chiều đến vô pháp vô thiên, đâu sợ!

"Không sao! Chúng ta chỉ trộm một chai thôi mà. Anh cả tớ nhiều rượu như vậy, thiếu một bình sẽ không phát hiện ra đâu."

Thì ra hai người đến trộm rượu trong phòng của Kim Thái Hanh. Hôm nay trong nhà không có người, Kim Thạc Trân không có gì kiêng kị, bộc lộ bản chất của mình.

Cậu tìm thật lâu, rốt cuộc tìm được một chai Sandeman Armada Superior Cream Sherry: "Chai này có vẻ không tệ."

Lấy chai rượu ra, Kim Thạc Trân thuận tay lấy thêm hai cái ly.

"Trí Mân, mau tới đây! Rượu này hình như uống rất ngon!"

"Tớ không dám uống đâu!" Phác Trí Mân đi theo Kim Thạc Trân ngồi xuống ghế sofa, lo lắng nhìn cửa phòng, rất sợ chủ nhân phòng này tùy thời sẽ xuất hiện.

"Không được! Để ăn mừng ngày đầu tiên cậu đến nhà tớ qua đêm, chúng ta nhất định phải cạn ly."

Ăn xong cơm tối, cả hai tắm rửa rồi mặc đồ ngủ trên người. Bởi vì dáng người của Kim Thạc Trân lớn hơn nên Phác Trí Mân mặc nhờ quần áo trông có vẻ hơi rộng.

Lúc này, Kim Thạc Trân nghênh ngang ngồi trên ghế sofa, trái ngược với hình ảnh nho nhã của Phác Trí Mân.

"Tới, cạn ly nào!" Kim Thạc Trân rót rượu, chiếc ly thủy tinh tràn đầy chất lỏng sóng sánh màu đỏ đậm mang theo mùi cồn nồng đậm.

"Rượu của anh trai tớ thật không phải dùng để chưng cho đẹp. Đúng là mùi vị rất tốt!"

Hai người lần đầu tiên lén uống rượu, căn bản không biết chai rượu này nồng độ bao nhiêu.

Phác Trí Mân bị giựt dây, đầu tiên miệng thử một ngụm nhỏ, vốn tưởng rằng uống sẽ không ngon, lại phát hiện rượu này chẳng những dễ uống, hơn nữa có chút ngọt ngào.

"Dễ uống không?"

"Ừ, uống rất ngon!"

Hai cậu nhóc uống rượu nho có vị ngọt, một ngụm lại một ngụm, không bao lâu chai rượu đã vơi đi một nửa.

"Trí Mân, cậu chờ tớ một chút. Tớ về phòng tìm chút đồ ăn nhẹ đến đây."

"Ừm…" Phác Trí Mân hơi say tựa vào sofa, trên mặt hồng hồng, mắt lim dim.

"Đợi tớ nha!" Bước chân Kim Thạc Trân có chút lảo đảo, không yên đi ra ngoài.

Phác Trí Mân ngồi trên sofa đợi đã lâu, nhưng làm sao cũng không đợi được Kim Thạc Trân trở lại. Bởi vì không rõ đặc tính của rượu, nên khi nó phát huy tác dụng, đầu óc liền trở nên choáng váng. Cậu liền mất khống chế, thân thể từ từ ngã xuống, cuối cùng cuộn thành một ổ ngủ trên ghế sofa.

Đêm nay, Kim Thái Hanh vốn là đi công tác, nhưng tạm thời buổi sáng công ty có một cuộc hội nghị, nửa đêm liền trở về.

Vừa tiến vào phòng, mùi rượu liền xộc vào mũi làm anh nhíu mày. Nhìn quanh phòng một chút, cuối cùng là phát hiện một bóng dáng nhỏ nhắn đang nằm trên ghế sofa.

Cho là em trai nhà mình, anh đi lên trước, lại nhìn thấy khuôn mặt của một cậu nhóc xa lạ. Trong nhà có điều hòa, cũng không phải là quá nóng, nhưng cảnh xuân trước mắt làm toàn thân Kim Thái Hanh nóng ran không dứt.

Quần ngủ màu xanh lam dài đến đùi, hai chân thon dài cân xứng. Ánh mắt nóng rực của anh rơi trên cổ áo rộng thùng thình của cậu đang thấp thoáng hai điểm hồng nổi trước ngực, cọ xát với lớp vải mềm mỗi khi cậu phập phồng hô hấp, làm đôi mắt anh cứ nhìn mãi.

Khi Kim Thái Hanh ý thức được hành vi không đứng đắn của mình, anh đã ngồi xuống cạnh cậu. Bàn tay anh tự nhiên xoa nắn bắp đùi trắng nõn, cảm giác mịn màng này làm tim anh đập nhanh. Kim Thái Hanh đưa tay vén tóc Phác Trí Mân lên, thấy rõ cậu con trai trước mặt. Không tính là đẹp, nhưng lại có nét thanh tú, so với những người xung quanh anh khác nhau, hết lần này đến lần khác đều hấp dẫn toàn bộ ánh mắt của anh.

Anh đại khái có thể đoán được cậu là bạn của em trai Kim Thạc Trân. Tối nay nghe người giúp việc nói, thằng bé rủ bạn tới nhà qua đêm. Nhưng không nghĩ tới em trai lại kéo cậu nhóc này đến phòng anh uống rượu. Nếu không sao cậu lại ở đây?

Nghiêng người về phía trước, đôi môi của anh cách đôi môi đỏ mọng của cậu chỉ trong gang tấc, kèm theo mùi rượu nhàn nhạt. Kim Thái Hanh hôn lên cánh môi mềm mại. Đầu tiên là cọ xát một phen, rồi sau đó không thỏa mãn cạy mở miệng, đầu lưỡi tiến vào khoang miệng cậu mang theo vị ngọt của rượu.

Khi dừng nụ hôn này lại, anh thở hổn hển. Nhìn đôi môi bị hôn đến sưng đỏ, ánh mắt anh trở nên ôn nhu, ngón tay mơn trớn môi cậu. Lúc này, cửa phòng lại bị mở ra.

"Anh cả?" Người tiến vào là Kim Thạc Trân, chỉ thấy cậu kinh ngạc nhìn Kim Thái Hanh.

"Ai cho phép em uống rượu?"

"Người ta chỉ uống có một chút, chỉ một chút thôi hà!"

Kim Thạc Trân nhanh chân bước tới ghế sofa, đưa tay lôi kéo Phác Trí Mân muốn đánh thức cậu.

"Đừng kéo, để anh ôm cậu nhóc tới phòng em."

Lúc này Kim Thạc Trân mới buông tay, nhìn anh cả chặn ngang ôm lấy Phác Trí Mân.

Cậu đi phía sau anh cả, hoàn toàn không hiểu trước khi cậu vào phòng, bên trong đã xảy ra chuyện gì. Cũng không biết rằng, từ một đêm say rượu này, trong lòng anh cả cậu đã bắt đầu nảy sinh ý định, tính toán muốn đem Phác Trí Mân trở thành vợ của anh.

__

Toàn văn hoàn.

🎉 Bạn đã đọc xong VMin | Mua em một trăm đêm. 🎉
VMin | Mua em một trăm đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ