Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 01

6.8K 5 1
                                    


Đấu Khí đại lục. Một cái không biết tên thành nhỏ nội.

Đã nhiều ngày. Này nguyên bản tầm thường thành nhỏ đột nhiên dòng người mạnh thêm. Mà ngay cả thành chủ đô không biết rõ Sở Nguyên nhân. Nhắc tới cũng là. Hắn một cái Đại Đấu Sư thân phận tiểu nhân vật. Làm sao có thể biết đương kim đại lục kín đáo nhất việc.

Gia Liệt gia tộc. Áo Ba gia tộc hai tộc tộc trưởng chính song song đi tới. Hai người đều là lão giả áo xanh. Trên người đều tự phối hợp lấy gia tộc tộc huy. Hai vị này thực lực đô đã đạt đến năm sao Đại Đấu Sư. Tại chính mình trong thành thị. Coi như là nổi tiếng nhân rồi. Nhưng hôm nay lại là một bộ sợ đầu sợ đuôi. Chiến chiến căng căng bộ dáng. Giống nhau đi tới cái gì địa phương đáng sợ giống nhau. Giữa mùa đông đấy. Thế nhưng mồ hôi rơi như mưa.

"Gia Liệt huynh a. Tin tức này thật sao có thể tin được không?" Áo Ba tộc trưởng thấp giọng nói.

"Này... Ta nào biết đâu rằng. Khả đường đường Hồn Điện lệnh bài. Há có thể làm bộ." Gia Liệt tộc trưởng cười khổ một tiếng trả lời.

"Tuy rằng như thế. Nhưng vẫn là rất khó tin tưởng a. Này Tiêu Viêm tiểu tử lợi hại như vậy. Cư nhiên cũng đưa tại Hồn Điện trong tay. Chẳng những bị phế toàn thân đấu khí. Hơn nữa liền cả tộc nhân cũng cơ hồ bị giết hại không còn. Tối làm người ta không thể tin được là. Sở hữu cùng hắn có quan hệ nữ tử. Cư nhiên đều bị Hồn Điện bắt giữ trở thành nô lệ. Còn muốn tiến hành bán đấu giá đại hội. Này..." Áo Ba tộc trưởng nuốt ngụm nước miếng.

"Đúng vậy a. Nghe nói này Tiêu Viêm tiểu tử hồng nhan tri kỷ trải rộng đại lục. Rất nhiều thế lực đô cho hắn kết hảo. Hơn nữa có chút nữ tử thực lực cường hãn vô cùng. Ai có thể sẽ nghĩ tới nay một khi đắm. Thật sự là đáng sợ." Gia Liệt tộc trưởng lấy tay khăn xoa xoa mồ hôi trán.

"Gia Liệt huynh, ngươi nói. Này Hồn Điện lợi hại như vậy. Như thế nào hoàn sẽ biết chúng ta bực này tiểu nhân vật. Lấy chúng ta Đại Đấu Sư trình độ. Xách giày cho người ta cũng không xứng a. Nói thực ra, tiểu đệ ngày đó thu được lúc mời. Nhuyễn thủ nhuyễn chân. Cơ hồ đương trường dọa than đâu." Áo Ba tộc trưởng thấp giọng nói.

"Ai nói không phải đâu... Bất quá dựa theo ta nghĩ. Này Hồn Điện phía trước bị Tiêu Viêm tiểu tử khiến cho thập phần chật vật. Chỉ sợ là muốn dùng cái nầy lập uy a. Mời dán lên không phải nói nha. Nay mời đều là cùng kia Tiêu Viêm tiểu tử có cừu oán người..." Gia Liệt tộc trưởng trả lời.

"Gia Liệt huynh có ý tứ là đạo. Này Hồn Điện lần yêu Tiêu Viêm tiểu tử cừu gia. Là vì làm cho chúng ta trước mặt Tiêu Viêm tiểu tử mặt. Đem sở hữu cùng hắn có quan hệ nữ nhân toàn bộ..." Áo Ba tộc trưởng nuốt ngụm nước miếng. Hai mắt lóe dâm mỹ quang mang.

"Chắc là như thế. Bất quá hai chúng ta gia nơi đó có cái gì có thể lấy được xuất thủ này nọ tham gia bán đấu giá. Chỉ sợ chính là không đến một hồi thôi." Gia Liệt tộc trưởng nói.

"Này đến vị tất. Này Tiêu Viêm tiểu tử hồng nhan tri kỷ hơn. Luôn luôn chút thực lực không đủ. Đại phái hệ nhìn không thuận mắt đấy. Nếu đến lúc đó có cơ hội. Kính xin Gia Liệt huynh hỗ trợ." Áo Ba tộc trưởng nói.

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now