Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 03

2.4K 6 0
                                    


Theo hai tỷ muội bán đấu giá chấm dứt, Huyên Huyên ầm ỷ hội trường chậm rãi an tĩnh lại, kia bị kích phát cao vút cảm xúc đang ở phục hồi, coi như nhạc khúc cao trào nhịp trống một chút.

Đông được một tiếng cất cao sau.

Không thể tránh khỏi bắt đầu chảy xuống.

Này đó hiển nhiên tại Hồn Tộc thiếu chủ nằm trong dự liệu, hắn một bên vuốt vuốt Nhã Phi bộ ngực tô nhũ, một bên cao giọng mở miệng nói.

"Các vị, luôn bán đấu giá không khỏi rất nhàm chán, phía dưới để cho chúng ta tiến vào cắm vào một đoạn ngắn biểu diễn, tin tưởng đoạn này biểu diễn sẽ không để cho mọi người thất vọng."

Dứt lời, chỉ thấy kia trên đài lại dâng lên bán tầng cao biểu diễn vũ đài, lần này vũ đài đem so với tiền có vẻ rộng mở rất nhiều.

Mặt trên đứng thẳng không ít cùng loại hình cái gì đó.

Nhưng lại không giống.

Từng cái hình trên kệ đô câu thúc lấy một nữ hài tử, đầu của các nàng hòa hai tay theo cái giá trong lỗ nhỏ vươn cũng bị xích sắt cố định trụ.

Hai chân giang rộng ra, tả hữu cổ chân cũng bị cố định trên mặt đất, như vậy câu thúc làm cho từng cái ở phía trên cô gái đều bị đùa nghịch thành cúi người kiều đồn tư thế.

Các nàng không có ngoại lệ đều là toàn thân trần truồng, cái giá sau lộ trơn bóng sau lưng của, kiều kiều tuyết đồn, hơi lắc hai vú, hoảng mọi người dưới đài cơ hồ hoa mắt tình.

"1. 2. 3... 12."

Có cẩn thận nhân số sổ, biểu diễn trên đài tổng cộng 12 cái giá gỗ.

Cũng có chút nhãn lực tốt.

Cũng là phát hiện những nữ hài tử này mặc dù tuổi tác đại tiểu bất đồng.

Hoặc kiều mỵ, hoặc thanh tú, hoặc thành thục, nhưng tựa hồ nhìn qua luôn luôn như vậy một điểm tương tự hương vị.

"Chẳng lẽ..."

Có đầu óc linh quang giống như có lẽ đã đoán được đáp án, vừa nghĩ tới này, không khỏi toàn thân nóng lên, trong quần nhục hành lại nhất trụ kình thiên.

"Nhìn qua Nhã Phi tiểu thư tựa hồ không quá thoải mái bộ dáng. Thôi, liền do để ta giới thiệu một chút."

Hồn Tộc thiếu tộc trường cười dâm đảng, lấy tay nhất chỉ, chỉ thấy cái thứ nhất giá gỗ san xẻ bắt đầu xoay tròn, đem thiếu nữ ngay mặt triển lãm tại dưới đài trước mặt mọi người, cô gái, nha.

Không, phải nói là nữ tử mới là, đại khái 26, 7 tuổi, trên mặt đẹp biểu lộ thành thục quyến rũ khí chất phối hợp khuất nhục biểu tình hòa màu đen viên bịt mồm, nhìn qua có khác một phen tư vị.

"Tiêu Ngọc tiểu thư, Tiêu Viêm tiên sinh biểu tỷ, đừng nhìn nàng năm nay đô 23 tuổi, khả 2 tháng trước vẫn là bất chiết bất khấu xử nữ đâu rồi, đừng nhìn bộ ngực nhỏ một chút, nhưng cặp chân dài này nhưng là hàng thật giá thật, kẹp ở trên lưng cảm giác mất hồn vô cùng đâu."

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now