Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 08

1.9K 8 0
                                    


Thứ hai tòa bình đài chậm rãi dâng lên, nâng lên một đạo thon dài mảnh khảnh thân ảnh.

Nữ tử một thân như tuyết áo trắng, ba búi tóc đen như như thác nước chiếu nghiêng xuống, tùy ý rối tung ở sau người, trơn bóng nơi trán có một cái phức tạp màu hồng ấn ký, nhìn qua, giống như một bùa văn giống như, thoạt nhìn tiên khí phiêu phiêu.

Nữ tử dung mạo cực đẹp, trắng nõn như ngọc trên mặt đẹp một chút say lòng người hồng nhạt đỏ ửng, tuy rằng so sánh với tử nghiên, Vân Vận bực này khuynh quốc tuyệt sắc hơi kém một phần, lại có một loại thấm tâm thần người lo lắng, giữa hai lông mày còn có một loại kỳ lạ mị hoặc lực, có thể để cho nhân không tự chủ muốn trầm mê, khiến cho nàng không chút nào kém cỏi hơn phía trước xuất trướng là bất luận cái cái gì một nữ tử.

Rộng thùng thình áo trắng không che giấu được có lồi có lõm no đủ dáng người, kia bị dây lưng lụa buộc hông của chi cực kỳ tinh tế, phảng phất không kham một nắm, làm cho lòng người ngứa một chút muốn tiến lên lâu vừa kéo liêu nhân này eo thon nhỏ.

Bị thành trăm thượng Thiên Đạo tràn đầy dâm dục nóng rực ánh mắt nhìn chằm chằm, nữ tử trên mặt đẹp hồng nhuận càng thêm tiên diễm, phảng phất muốn nhỏ ra nước, biểu tình nhìn như bình tĩnh, nhưng là kia mân thật chặc môi đỏ mọng, cùng với hơi hơi chớp động mâu quang lại hiển lộ ra nội tâm của nàng cũng không có bề ngoài nhìn qua như vậy dửng dưng.

Chính là này tiểu cô gái vậy thanh thuần rơi ở giữa sân trong mắt mọi người, lại phảng phất có một loại thần bí sức dụ dỗ, làm cho bọn họ không tự chủ cảm thấy trong bụng phảng phất có nhiệt lưu tại bắt đầu khởi động, hạ bộ thô sáp cổ.

"Thật sự là cực phẩm a!"

"Y, thật sự là kỳ quái, cô gái này thanh thuần như vậy động lòng người, vì sao ta nhìn thấy đầu tiên mắt còn có loại muốn hung hăng địt nàng một bữa ý tưởng?"

"Hắc, rõ ràng là ngươi cái tên này tinh trùng lên óc, dâm người gặp dâm."

"Không đúng, ta cũng có loại cảm giác này, thật sự là kỳ quái."

"Đúng vậy a, mà ngay cả lúc trước nhìn đến Vân Vận tông chủ, còn có kia long hoàng như vậy cực phẩm vưu vật đều không có cho ta loại này xúc động, cô gái này rốt cuộc lai lịch gì?"... Trên khán đài một trận nghị luận ầm ỉ, không hiểu chút nào, đồng thời cũng đang khắc chế nào đó bản năng xúc động.

Mọi người nhất tề nhìn phía Nhã Phi, cùng đợi giải thích của nàng.

"Cái thứ hai áp trục vật đấu giá, tên là tiểu Y Tiên. Nàng đồng dạng là Tiêu Viêm tiên sinh hồng nhan tri kỷ, hơn nữa, vẫn là làm bạn Tiêu Viêm tiên sinh xông xáo bên ngoài thời gian dài nhất đây này, chỉ là bởi vì một ít nguyên nhân, mới tạm thời không có trở thành Tiêu Viêm tiên sinh thê tử." Mấp máy môi đỏ mọng, Nhã Phi kế nói: "Có thể cùng Tiêu Viêm tiên sinh lâu như vậy, vị này tiểu Y Tiên tiểu thư tự nhiên không phải thông thường cô gái, nàng khả là một gã Đấu Thánh cường giả đâu."

"Lại là Đấu Thánh."

"Đấu Thánh a, chậc chậc, không biết ở trên giường là tư vị gì."

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now