Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 02

2.9K 4 0
                                    


"Thứ bảy hào vật đấu giá. Là..." Nhã Phi nhẹ nói nói.

Tựa hồ là vì khiêu khích dưới đài mọi người. Hay hoặc giả là vì treo chừng khẩu vị. Nhã Phi một câu nói này tha thật sự dài. Cả buổi đều không có đem kia thân phận của cô gái nói ra.

Viên trụ hình cái bàn nhỏ thượng. Kia người mặc màu xanh nhạt quần áo cô gái tuyệt sắc vẫn đang tại múa kiếm. Kia hơi đỏ lên mặt cười tựa hồ luôn luôn tại nhẫn nại lấy cái gì. Nửa khép nửa mở cái miệng nhỏ nhắn theo động tác nhanh hơn. Nhẹ thở lấy yêu kiều. Nàng nhẹ nhàng một cái xoay người. Thân thủ phủi sạch sau đầu buộc tóc màu xanh tơ lụa. Một đầu nhu thuận tóc đen rối tung mở ra. Tại nữ tử phía sau diêu bãi. Màu xanh tơ lụa mang theo gió nhẹ. Phiêu lạc đến dưới đài. Bị một người trong đó nhận được. Một cỗ nhàn nhạt phát hương từ cái này tơ lụa mang theo truyền đến. Làm người nọ hít một hơi thật sâu. Trên mặt lộ ra say mê biểu tình.

Dưới đài mọi người hoàn không có phản ứng lại đây. Chỉ thấy kia cô gái tuyệt sắc ngọc thủ dãn nhẹ, tại bên hông mình nhẹ nhàng vừa động. Màu xanh nhạt làn váy đốn là tuột xuống. Giống như theo gió tơ liễu. Bay đến dưới đài. Cởi xuống làn váy sau. Kia cô gái tuyệt sắc hạ thân. Cũng chỉ còn lại có nhất kiện trên đầu gối thoa khố. Hòa chân mang tấm lót trắng giày vải rồi. Hai đùi trắng nõn hòa tốt lắm xem tới cực điểm tiểu thối đường cong không một không cho nhân ám nuốt nước miếng.

Nhìn đến đây. Dưới đài mọi người làm sao vẫn không rõ. Này Hồn Điện quả nhiên muốn nổi bật. Cư nhiên làm cho như thế tuyệt sắc nữ tử trước mặt mọi người biểu diễn thoát y kiếm vũ. Nữ tử kia ưu nhã cử chỉ. Khuynh quốc khuynh thành kiều nhan. Khinh vũ bảo kiếm. Thật tốt giống như Thiên Tiên hạ phàm. Nhưng lại cố tình mổ khởi quần áo đến. Này thanh thuần cùng mị hoặc kết hợp. Nhất thời khiến cho mọi người hưng phấn.

"Thứ bảy hào vật đấu giá. Tên là Nạp Lan Yên Nhiên. Đã từng là Vân Sơn tông đại tông chủ. Sau hoa tông tông chủ Vân Vận đệ tử. Tin tưởng nơi này không ít người đô là hướng về phía phong hoa tuyệt đại Vân Vận tông chủ tới a. Vị này Nạp Lan Yên Nhiên nhưng là Vân Vận tông chủ đệ tử đắc ý, danh phù kỳ thực Đấu Tông cường giả đâu. Nay thầy trò hai người đều đã là Hồn Điện sở hữu vật..." Nhã Phi rốt cục mở miệng giới thiệu.

Tựa như tại cố ý đón ý nói hùa Nhã Phi trong lời nói giống nhau. Trên đài Nạp Lan Yên Nhiên thân thủ khinh cởi xuống trên cổ khăn lụa. Lộ ra bên trong cùng nàng thanh lịch khí chất không hợp nhau gì đó. Một cái màu bạc nô lệ hoàn. Phía dưới lộ vẻ tiểu bài tử. Rõ ràng viết 7 mấy cái chữ này. Nô lệ hoàn bốn phía. Còn treo móc không ít tiểu ngân phiến. Phản xạ ra xinh đẹp sáng bóng. Chỉ từ nô lệ hoàn phẩm chất thượng có thể rõ ràng nhìn ra Nạp Lan Yên Nhiên cùng lúc trước món vật đấu giá cấp bậc bất đồng.

Theo khăn lụa hạ xuống. Nạp Lan Yên Nhiên mặt cười càng phát ra hồng nhuận. Hô hấp tiệm dần gấp rút. Màu xanh nhạt áo khoác bao quanh bộ ngực sữa ở con mắt nhìn trừng trừng của mọi người hạ nhất khởi nhất phục. Bạch bích không tỳ vết trên cổ chậm rãi hiện ra sáng trông suốt mồ hôi. Thân là Đấu Tông. Loại này tầm thường múa kiếm là không thể nào để cho nàng xuất mồ hôi đấy. Này mồ hôi xuất hiện thật là quái dị. Một ít tâm tư lung lay chi nhân nhãn tình sáng lên. Tựa hồ nghĩ tới điều gì. Nhìn Nạp Lan Yên Nhiên ánh mắt càng phát ra nóng cháy dâm mỹ lên.

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now