Hắc Ám Nô Lệ Phách Mại Đại Hội Chương 10

3.5K 3 0
                                    


"Tiêu Viêm tiên sinh hồng nhan vô số, nhưng là chỉ có Huân nhi tiểu thư hòa Thải Lân tiểu thư hai vị, mới là hắn cưới hỏi đàng hoàng thê tử, có thể đạo, các nàng là Tiêu Viêm tiên sinh yêu nhất nữ nhân này. Kỳ thật vốn, các nàng mới là thích hợp nhất làm hôm nay này buổi đấu giá áp trục vật đấu giá đâu."

Hồn Tộc thiếu tộc trường một bên nói xong, nắm bắt Huân nhi cằm ngón tay của vuốt trơn bóng trắng mịn gương mặt của, bị Huân nhi mặt lạnh quay đầu tránh ra sau cũng hoàn toàn không có một chút tức giận bộ dáng, cười dâm đảng bàn tay một phen đặt tại nàng mượt mà cao ngất trên ngực, cách quần áo xoa nắn hai luồng to lớn no đủ tô thịt.

"Buông, hồn phong, lấy ra tay bẩn thỉu của ngươi!"

Đột như kỳ lai tập ngực làm cho Huân nhi thân thể mềm mại cứng đờ, lập tức kịch liệt giằng co. Nhưng là một thân tu vi đô bị phong ấn Huân nhi hiện tại chẳng qua là một người bình thường nữ tử yếu đuối mà thôi, tại Hồn Điện vệ sĩ kèm hai bên xuống, của nàng giãy dụa theo người khác, càng giống như là đang cố ý ưỡn ngực nghênh hợp Hồn Tộc thiếu tộc trường vuốt ve.

"Hắc hắc, thoạt nhìn Huân nhi tiểu thư đều có chút không kịp đợi đâu." Hồn Tộc thiếu tộc trường đem tại Huân nhi trước ngực tùy ý xoa nắn tay của rút trở về, xoa xoa đôi bàn tay ngón tay đặt ở dưới mũi ngửi một cái, đối với Huân nhi lộ ra một cái dâm tục tươi cười, ngả ngớn nói: "Thật lớn thật là mềm hảo đạn thơm quá a, Huân nhi tiểu thư bộ ngực thật sự là mê người a! Tiêu Viêm tiên sinh quả nhiên hảo phúc khí đâu."

"Câm mồm!"

"Chậc, thật là có tính cách, như vậy mới có hương vị a!"

Tại Huân nhi như muốn phóng hỏa ánh mắt nhìn soi mói, Hồn Tộc thiếu tộc trường buông nàng ra, đem mục tiêu chuyển hướng về phía Thải Lân, không nhìn kia cơ hồ hoàn toàn không chỗ hữu dụng mỏng manh giãy dụa, hai tay tại Medusa đầy đặn thành thục mê người thân thể thượng giở trò bắt đầu vuốt ve.

"Bất quá, luận dung mạo dáng người, Nhã Phi tiểu thư khả là hoàn toàn không thua với các nàng đâu. Hơn nữa, hôm nay Nhã Phi tiểu thư cho chúng ta mang đến như vậy phấn khích nhất buổi đấu giá, có thể đạo tận tâm tận lực, về tình về lý cũng không trả lời nên đem tư cách này làm cho đi ra. Cho nên, vẫn là hết thảy như cũ a. Nhã Phi tiểu thư cảm thấy OK?" Hồn Tộc thiếu tộc trường một bên hưởng thụ xà nhân nữ vương nhu nhược không có xương đẫy đà thân thể mềm mại trong ngực giống nhau tiểu mèo hoang làm nũng vậy giãy dụa vặn vẹo, một bên cười đối Nhã Phi nói.

"A, đa tạ, đa tạ thiếu tộc trường ý tốt, Nhã Phi hết thảy đều nghe theo, nghe theo thiếu tộc trường an bài." Nhã Phi vội vàng đáp. Mắt của nàng giác còn có chưa khô nước mắt, ngọc bích vậy trong đôi mắt đẹp thủy quang khí trời, quyến rũ cám dỗ phong tình trung càng nhiều một phần điềm đạm đáng yêu, thoạt nhìn càng thêm mê người.

"Ha ha, Nhã Phi tiểu thư quả nhiên thiện giải nhân ý." Đối Nhã Phi biểu hiện rất là vừa lòng, Hồn Tộc thiếu tộc trường cười cười, tiếp tục nói: "Đối với Huân nhi tiểu thư hòa Thải Lân tiểu thư, ta Hồn Tộc tuy rằng trước đó làm chuẩn bị, bất quá cũng không dám cam đoan các nàng là phủ nhất định sẽ trình diện đâu. Bất quá cũng may các nàng cuối cùng vẫn là xuất hiện, vậy cũng là thu hoạch ngoài ý liệu a. Cho nên, kế tiếp, các vị đem có cơ hội chính mắt thấy Tiêu Viêm tiên sinh thê tử phong tình."

Đấu Phá Thương Khung 18+Where stories live. Discover now