Chương 69: Gãi thêm tý nữa đi

1.6K 66 3
                                    

Hạ Diệu khẽ gõ ngón tay xuống mặt bàn, ánh mắt sắc bén quét nhìn Vương Trì Thủy, một lúc lâu không nói gì. Trong lòng âm thầm tính toán, phải làm sao mới có thể ép được Vương Trì Thủy nói ra đây.

Vương Trì Thủy bị Hạ Diệu nhìn chòng chọc đến trong lòng phát run, nhưng vẫn nhịn không được mà đưa mắt ngắm nhìn Hạ Diệu. Vương Trì Thủy từng nhìn thấy rất nhiều người mặc chế phục, nhưng mặc chế phục mà có thể trông phong tình đến vậy thì vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy. Dù sao thì cũng mất công vào đồn một chuyến rồi, nếu không làm chút chuyện phá cách khác người, đến lúc ra khỏi đồn biết phải vênh vang khoác lác thế nào với người ta đây?

Nghĩ vậy, Vương Trì Thủy bèn vặn vặn người, vẻ mặt nôn nóng xoắn xuýt.

“Ấy này, đồng chí cảnh sát, tôi ngứa cổ quá đi mất, có thể cởi trói để tôi gãi một chút được không?”

Hạ Diệu không chút động dung: “Nhịn đi.”

“Cái này nhịn làm sao được?” Vương Trì Thủy nghẹo cổ nhún vai, vặn vẹo vùng vẫy, “Ôi trời ơi, ngứa chết tôi mất thôi, có phải có kiến bò vào rồi không? Úi úi…”

Hạ Diệu lạnh lùng liếc cậu ta, “Còn ầm ĩ sống động quá nhỉ?”

“Thực sự rất khó chịu mà.” Vương Trì Thủy khóc lóc kể lể, “Đồng chí cảnh sát, chỗ các anh chẳng phải rất coi trọng việc nhân tính hóa quá trình thẩm vấn sao? Chút nguyện vọng nhỏ bé ấy của quần chúng mà cũng không thể thỏa mãn ư?”

Hạ Diệu thẳng thắn đáp, “Trong quá trình thẩm vấn không thể cởi trói.”

“Vậy anh có thể giúp tôi gãi một chút được không?” Vương Trì Thủy vẻ mặt cầu xin.

Hạ Diệu đi tới bên cạnh cậu ta, nhấc một chân lên, giày cảnh sát dũng mãnh giơ tới bên sườn mặt, âm trầm hỏi: “Tôi dùng cái này gãi giúp cậu nhé?”

Vương Trì Thủy làm ra vẻ bất chấp mọi giá, “Cái này cũng được, cái này cũng được, cứ tùy tiện kiếm cái gì cọ cọ lên cổ tôi là được, tôi chịu không nổi nữa rồi.”

Chớ chỉ nhìn nhân phẩm xoàng xĩnh của Vương Trì Thủy mà đoán lầm, cậu ta diễn kịch thực sự rất giỏi đấy, có thể diễn tả cảm giác ngứa ngáy y hệt như bị độc ẩn phát tác, khiến người ngoài nhìn vào cũng phải thấy khó chịu theo. Hơn nữa Hạ Diệu chính là điển hình của dạng người chỉ sợ ngứa chứ không sợ đau, khắp người toàn là máu buồn, từ nhỏ đã coi “ngứa ngáy” là một loại cảm quan có sự thể nghiệm thống khổ nhất trong đời.

Dựa vào tinh thần của chủ nghĩa nhân đạo, Hạ Diệu đành duỗi tay qua.

“Cậu tắm chưa hả?”

“Tắm rồi.” Vương Trì Thủy nói, “Lần nào tôi tới nhà kia uống trộm rượu cũng tiện thể tắm luôn một cái.”

Hạ Diệu hừ lạnh, “Cậu đúng là không xem mình như người ngoài.”

“Phòng tắm nhà bọn họ sạch sẽ cực kỳ, so với đi nhà tắm công cộng thì lợi hơn nhiều, trong bồn tắm lớn còn có cả máy mát xa. Thả mình vào bồn nước ấm, rồi lại hớp thêm một ngụm rượu, cái tư vị kia…”

Thế Bất Khả ĐángWhere stories live. Discover now