Chương 126-127-128-129-130

1.6K 38 4
                                    

CHƯƠNG 126: QUẦN LÓT BỊ RỘNG

Trans+Edit: Pinoneverdie

- ------------------------

"Cái gì? Cậu nói Đại Vũ và cái tên tiểu tử trộm tiền của hắn chung giường?" Bành Trạch nghe được Hạ Diệu kể lại trong nháy mắt bị hóa đá.

Hạ Diệu nặng nề thở dài một hơi, xem ra Bành Trạch đối với việc này cũng là không hề nhận ra. Chỉ có điều ngẫm lại cũng đúng, cậu ta mới là thân thiết với Tuyên Đại Vũ hơn, hiện tại chính bản thân cũng rơi vào trong màn sương mù rối rắm, đừng nói chi tới Bành Trạch.

"Ai da, hai ngày trước tôi còn canh cánh chuyện Tuyên Đại Vũ thông đồng với Vương Trì Thủy hạ nhục Viên Như, tôi cứ gọi hỏi thì cậu ta chính là không bắt máy. Kết quả không ngờ cậu ta lại có khẩu vị nặng như vậy, hiện tại triệt để không cần hỏi, cái gì cũng đều hiểu cả rồi."

Bành Trạch thổn thức, "Đại Vũ này miệng bưng bít kín thật."

Hạ Diệu trầm tư chỉ chốc lát, nhàn nhạt nói: "Cảnh tượng lúc đó chính là trông giống như một trận cưỡng bức, đặc biệt tanh mùi máu."

"Có nhiều máu không?" Bành Trạch hiếu kỳ.

Vừa nhắc tới việc này Hạ Diệu trong nháy mắt muốn che miệng, nhưng đơn giản mà nghĩ lại....tự động đem cảnh tượng lúc đó cẩn thận mà miêu tả, Bành Trạch sau khi nghe xong hai mắt đều dựng thẳng.

"Không đến mức đó chứ? Tôi và Lý Chân Chân dùng "súng " chiến đấu nhiều lần như vậy, mùi vị nặng hơn cũng từng thử qua rất nhiều, cũng không xuất hiện loại cảnh tượng này..." Nói xong, Bành Trạch như là nhớ ra cái gì đó, ngay lập tức cấm đoán cái miệng, "À, tôi đã quên cậu từng không muốn gặp tôi vì chuyện giữa tôi và Chân Chân, được được được, không đề cập nữa."

Thái độ của Hạ Diệu nhanh chóng thay đổi, trong nháy mắt nắm tay của Bành Trạch, mắt lộ ra vẻ khẩn cấp.

"Cậu nói đi, cặn kẽ một chút."

Bành Trạch buồn bực cười cười, "Cậu thế nào đột nhiên đối với việc này lại tò mò?"

"Không phải đâu...thấy cậu và Đại Vũ hai người các cậu đều làm ra cái chuyện đó, đột nhiên cảm thấy đặc biệt quan tâm thôi." Hạ Diệu bây giờ còn chưa có cách mà thản nhiên thừa nhận mình và Viên Tung có quan hệ.

Vừa nói đến hai chữ "quan tâm", Bành Trạch hơi rầu rĩ một chút, bình thường là cố ý quên Lý Chân Chân, nhưng vừa nhắc tới lại khó có thể che giấu nội tâm xúc động.

"Tôi cùng Chân Chân lần đầu tiên là ở nhà cậu ta, bình thường bọn tôi hay hôn nhẹ, sờ mó, thỉnh thoảng dùng miệng để đạt cực khoái. Sau đó uống một chút rượu, nói như thế nào đây, rồi đến cái phần quan trọng tôi liền "lên". Tôi không biết đó có phải lần đầu tiên của cậu ta không, quay lại thì thấy đổ máu, chỉ có điều đối với chuyện cậu vừa kể thì làm gì có máu tanh kiểu như vậy. Sau này cậu ta nói với tôi đó là lần đầu của cậu ta và vân vân các thứ, tôi thì không quan tâm, cậu ta lẳng lở như vậy chắc chắn không chỉ làm chuyện đó với một mình tôi."Hạ Diệu điệu bộ như có điều suy nghĩ.

Thế Bất Khả ĐángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ