Chương 101: Bắt được gian dâm (H)

2.9K 63 6
                                    

Hạ Diệu ghé vào Viên Tung ngực thở hổn hển, đôi mắt hí nhỏ bé tuyệt đẹp hướng về phía cửa sổ, sâu kín nói: "Trời đã tối rồi."

Viên Tung dùng hai tay luồng vào dưới nách Hạ Diệu , chợt đưa cậu ta hướng về phía trước mặt mình, chóp mũi chạm vào chóp mũi. Con ngươi đen nháy như phát hỏa, yên lặng nhìn chăm chú vào Hạ Diệu, bên trong có cáu giận, có lo lắng, có yêu thương, còn làm cho người khác cảm giác hít thở không thông. Một phát thuốc nổ bùng lên, "súng ống" ở thân dưới căn bản là không muốn gục xuống, trực tiếp nghênh đón thêm một cơn sóng cuồng nhiệt.

Hạ Diệu có chút khơi mào khóe môi, đùa nghịch, ở trên môi Viên Tung "chóc" một cái.

Mỗi lần Viên Tung muốn "thống hạ sát thủ" (gây ra đau đớn tột cùng), Hạ Diệu lại sẽ cùng chiêu đùa giỡn, ngoan hiền, tốt đẹp làm cho người khác mê muội. Giống như chỉ cần làm cậu ta tổn thương một chút, chính là tự đâm vào mình hai nhát dao. Cái loại tư vị này, đích thực là toàn tâm hạnh phúc và cũng là giống như bị hàng ngàn con kiến đục khoét ngứa ngáy đến tận những lớp trùng điệp trong xương tủy, một loại tiêu hồn đày đọa.

Kỳ thực Viên Tung hiểu rất rõ, hiện tại không có dầu bôi trơn, không có chuẩn bị tâm lý, việc này căn bản không làm được. Nhưng chỉ muốn có được một lần làm cậu ta "tê tâm liệt phế", hận không thể một lần được làm kẻ vũ phu súc sinh, làm một trận "oanh oanh liệt liệt" giết chóc. Chỉ khi nào Hạ Diệu cho hắn một chút xíu hảo tâm, hắn khẳng định đầu tiên làm chính là tự bóp nghẹn chính mình.

Luyến tiếc, thực sự luyến tiếc.

Hạ Diệu cắn vào lỗ tai Viên Tung, giống như một con chuột nhỏ gặm vào dái tai của hắn, rồi ghé vào tai hắn cười haha.

Viên Tung liếc mắt nhìn Hạ Diệu, nói: "Tôi muốn 'làm thịt' cậu."

Hạ Diệu vô tình đem đầu lưỡi trượt đến ngực Viên Tung, ở trên cơ ngực rắn chắc đầy đặn mà mưu đồ ác tâm cắn gặm, ánh mắt tà tính chiếu vào Viên Tung, ánh mắt kia rõ ràng đang nói: anh làm thịt hả! Anh làm thịt hả!

Ngoại trừ "thiếu thao" ra, Viên Tung vẫn còn thấy được từ trong ánh mắt của Hạ Diệu tràn đầy tín nhiệm.

Ở trong lòng Hạ Diệu, Viên Tung căn bản không có khả năng ép buộc cậu ta làm cái gì, có lẽ là vì Viên Tung đối với cậu ta chính là lúc nào cũng dung túng, nuông chiều, sủng ái vô điều kiện. Ở bên Viên Tung cậu ta có thể càn rỡ mà hân hoan vui sướng, có thể tự do mà giở những trò xỏ lá, vì hắn ta mà không cần lời giải thích nào, thiên lý xa xôi nghìn dặm đi tới đây để phóng thích ra những nỗi lòng khát khao mong nhớ.Viên Tung kiêu ngạo, đối với Hạ Diệu tự bản thân mình lại rất tình cảm, nhưng cũng ở trong lòng yên lặng nói ra một tiếng "Phải quất thôi"

Tay của Hạ Diệu lén đưa xuống dưới, đặt vào bờ mông rắn chắc của Viên Tung bóp một cái, sau đó nửa đùa nửa thật nói: "Tôi cũng muốn thao anh."

Viên Tung nghĩ: mình nên tức giận không, có nên nổi bão lên không, có nên không?

Hạ Diệu còn nói: " 'Thằng em' của tôi bé hơn của anh, cái mông của anh so với của tôi lại cũng to lơn, anh để tôi 'làm' anh, biết đâu như vậy lại rất hài hòa, anh có muốn suy nghĩ một chút không chứ hả ?"

Thế Bất Khả ĐángTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang