Chương 92: Miễn tìm!

1.5K 64 0
                                    

Trans+Edit: Pinoneverdie

Sáng sớm lúc bảy giờ, xe đã lái đến nơi, tài xế câu hỏi một câu đánh thức hai người đang ngủ mê man.

"Có cụ thể biển số nhà chứ?"

Hạ Diệu mê mê hoặc hoặc trừng vào hàng chữ trên tờ giấy, nhìn kỹ liếc mắt, nói: "Trên này không có viết."

"Xuống xe hỏi thăm một chút đi!"

Tuyên Đại Vũ nói xong, duỗi người, mở cửa xe nhảy xuống.

Trong thôn hoàn toàn yên tĩnh, ngoại trừ mấy cụ già sáng sớm ở đây tản bộ, ngày nghỉ hầu như những thanh niên trẻ tuổi đều như con mèo ủ trong chăn. Tuyên Đại Vũ ánh mắt chung quanh quan sát một chút, đến sau cùng hướng về một lão bà đi tới.

"Bà bà, phiền bà cho con hỏi một chút..."

Tuyên Đại Vũ còn chưa nói, lão bà bà đã chỉ chỉ cái lỗ tai, ám chỉ bản thân lỗ tai nghe không tốt lắm. Tuyên Đại Vũ không thể làm gì khác hơn là cười gật đầu, không làm cái cây cản đường nhường đường cho lão bà .

Hạ Diệu cản đường một lão trung niên chừng năm mươi tuổi, lễ phép hỏi: "Thúc, cháu muốn hỏi thăm một chút, nhà của Vương Trì Thủy ở đâu ạ?"

"Vương Trì Thủy? Thôn chúng ta có người này sao?" Người đàn ông trung niên đó vẻ mặt mơ hồ.

Hạ Diệu vừa nhìn một chút chỉ, nói: "À, ba hắn là Vương Khai Tài, mẹ hắn là Lý Xuân Thanh."

Vừa nghe đến hai cái tên này, người đàn ông trung niên sắc mặt trong nháy mắt thay đổi, đó là một loại ánh mắt cực kì không được tự nhiên, từ trên xuống dưới đánh giá Hạ Diệu.

"Ngươi là ai ? Ngươi tìm bọn họ để làm chi?"

Hạ Diệu giải thích, "Cái này thì... Vương Trì Thủy và cháu là anh em bạn bè."

Người đàn ông trực tiếp vung tay lên, "Tôi không biết nhà bọn họ!" Nói xong quả quyết lách người.

Tuyên Đại Vũ không dễ dàng tìm được một người tuổi trẻ, vốn cho là nhờ hắn nhận biết dùm Vương Trì Thủy, kết quả vừa nhắc tới tên Vương Trì Thủy, người này và người đàn ông trung niên lúc nãy lộ ra cùng một biểu cảm.

"Có người này sao? Chưa nghe nói qua!"

Tuyên Đại Vũ bóng gió một câu, "Mẹ hắn tên Lý Xuân Thanh"

Nam thanh niên ha hả cười, cái kiểu cười này không muốn nói nhiều nên cười nhạt, nhanh nhẹn mà xoay người vào sân nhà . Sau đó Hạ Diệu và Tuyên Đại Vũ lại hỏi thêm vài người, kết quả không phải là họ không biết mà là đối với những tên này kiêng kị thâm sâu, hình như nhà của Vương Trì Thủy đối với bọn họ mà nói thì là một loại sỉ nhục. "Mẹ nó, con người này vì sao mà lại bị bưng bít đến vậy!" Tuyên Đại Vũ phỉ nước bọt, "Thực ra là nhà hắn đã nuôi ra hắn thành cái dạng lai căng tạp chủng gì ấy nhỉ"Hạ Diệu nói: "Nếu không chúng ta đến nhà cậu của hắn hỏi thử? Nhà cậu của hắn tương đối dễ tìm, cách nơi nơi này một thôn ở phía Bắc."

"Duyệt, đi thôi!"

Tuyên Đại Vũ và Hạ Diệu đi thật lâu, trên đường đi ngang qua một mảnh vườn trái cây, chính là do cậu của Vương Trì Thủynhận thầu , hai vợ chồng ở trong một căn nhà trong mảnh vườn.

Thế Bất Khả ĐángWhere stories live. Discover now