chap 4 giận

598 35 3
                                    

Tại nhà hàng Pháp

Jiyong và YoungBae cùng với Seunghyun đang ngồi ăn và trò chuyện cùng nhau Seunghyun lên tiếng hỏi trước.

- nè Jiyong nghe nói Seungri về rồi

- đúng vậy - anh đưa tay hớp một ngụm rượu Wisky nói

- trông cậu có vẻ bình thản nhỉ, tớ cũng nghe nói hôm nay Seungri đã vào Sober - YoungBae nhìn Jiyong nói. Anh không tin thằng bạn thân chí cốt này của anh có thể qua mặt được anh

- đúng, lần này em ấy về nước khiến cho tớ phải bận tâm nhiều hơn - anh lên tiếng nói

- vì sao? - Seunghyun lên tiếng hỏi

- cách đây một ngày trước chị Qri có đến gặp mình bàn về chuyên hợp tác sẵn nói về Seungri một xíu chị ấy bảo từ lúc chia tay mình em ấy ngày càng quậy thậm chí việc động trời như lái xe đâm vào cục Cảnh sát bên đấy và tính cách đập đồ vẫn không bỏ - anh gát tay lên thanh ghế nói. Thật sự anh đang rất mệt mỏi khi nghĩ tới chuyện của cậu vừa sợ câu bị thương về tính cách đập đồ của cậu sợ cậu vì không ai quản sẽ trở nên hư hỏng hơn.

- em ấy thật thú vị, Jiyong tớ nghĩ cậu nên để một số tiền của cậu để xây lại Sober đi - Seunghyun nói đùa

- chỉ có mình cậu quản được Seungri nên khi chia tay thì em ấy tha hồ quậy hơn trước chị Qri vừa chạy lịch trình vừa lo cho công ty nên sẽ không có nhiều thời gian để lo cho Seungri - YoungBea nói

- đó chính là cái mà tớ lo lắng - Jiyong rót rượu vào lý nói. Cậu là tổ tông của anh nha chỉ cần chuyện liên quan tới cậu thì anh không kiểm soát được bản thân mình.

- Jiyong cậu có nhận được thiệp mời của Prism không - Seunghyun hỏi. Họ mới gưởi thiệp đến cho anh nên lập tức anh liền hỏi

- tớ và Jiyong đều đã nhận được à mà Jiyong này- YoungBae lên tiếng trả lời thay cho Jiyong sẵng tiện hỏi anh luôn

- chuyện gì?

- cậu có muốn một cô siêu mẫu nào đi cùng cậu không bên tớ mới có người mẫu mới là Kiko Mizuhara cậu thấy sao - YoungBea lấy điện thoại ra cho Jiyong coi hình

- này Dong YoungBea cậu đang không muốn mình và Seungri quay lại sao?  - Jiyong tức giận lên tiếng. Anh đang nghỉ cách đang quay lại với Seungri còn YoungBea đây giống như đang muốn chia cách anh và Seungri  vậy.

- không phải tại mỗi lần dự tiệc đều có phụ nữ đi theo mà - YoungBea lên tiếng giải thích nói. YoungBae cũng hơi thắt mắt nha mỗi lần đi dự tiệc Jiyong đều cùng một cô gái mà cô gái ấy phải là siêu mẫu hoặc là hoa hậu thế giới hay là hoa hậu trái Đất mới được nha.

- lần này là dự tiệc ở Lee gia mình không muốn cứ để Jennie đi cùng mình là được - Jiyong nói. Anh không muốn để Seungri thấy những người phụ nữ đó anh đồng ý cho Jennie đi theo là bởi vì Seungri đã thấy cô và hôm trước Seungri cũng có mời cô nếu cô không đi với tính đanh đá của Seungri cậu sẽ chỉ chích rất nhiều.

- thì ra là vậy, còn Seunghyun thì sao cậu có muốn cô chân dài nào không - YoungBea nhếch mép nói. Cậu biết có cho Seunghyun cũng không muốn.

[Fanfic/Nyongtory/GRI] Chủ Tịch Kwon Theo Đuổi Người Yêu CũWhere stories live. Discover now