Chap 11 Quá Khứ (2)

582 47 13
                                    

   Sau khi ăn xong mọi người đều ra phòng khách ngồi ba mẹ Lee thì phải đi công tác ở Dubai nên chỉ còn lại Seungri, Qri, JiYong, Boo Naa. Qri lập tức quay qua nói với một dì người làm.

_ dì Soo pha cho Riri một ly sữa socola đi ạ. - Qri biết vừa nảy em trai ăn rất ít sẽ nhanh chóng đói nên đã kêu người làm pha cho Seungri một ly sữa đột nhiên Qri nhớ ra điều gì đó lập tức hỏi Boo Naa. - Boo Naa cậu cũng rất thích uống sữa hương vani phải không vậy tớ kêu người làm cho cậu một ly luôn nhé hồi nảy thấy cậu ăn ít quá.

_ được.

_ em cũng muốn uống sữa có hương vani. -Seungri đột nhiên lên tiếng. Từ nhỏ đến giờ cậu chả biết sữa hương vani là gì cả chỉ biết sữa socola thôi.

_ KHÔNG ĐƯỢC. - JiYong và Qri đồng thanh lên tiếng nói khiến cho Boo Naa nhìn hai người.

_ tại sao chứ? Từ nhỏ tới giờ em vẫn chưa được uống nên em muốn uống - Seungri nhăng mặt nói.

_ đã nói không là không - JiYong lạnh lùng nói.

Lúc đó dì Soo đột nhiên lên tiếng.

_ nhưng sữa hương vani chỉ có thể pha một ly thôi ạ.

_ vậy thì pha một ly cho Boo Naa đi dì  - Qri nhanh nhẹn nói.

_ không được em cũng muốn uống nên cho em nha từ nhỏ tới giờ chưa uống. Nên em muốn uống.  - Seungri mếu máo nói.

_ chị hai của em đã bảo là không được mà sao vẫn cứ cãi? - JiYong lạnh lùng nhìn Seungri hỏi.

_ nhưng mà em muốn uống em chưa được uống nó bao giờ cả. - Seungri tay nắm chặt quần jean nói với JiYong. Anh hôm nay lạ quá thường ngày đều chiều theo ý cậu nhưng hôm nay thì không cả chị hai nữa đừng nói là vì NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY.

_ chị đã bảo là không được rồi mà sao em cứ lì lợm cãi mãi thế hả Lee Seungri? - Qri bực bội quát lớn. Qri nói ra những lời mà cô không nghĩ mình sẽ nói ra nhưng đã muộn. - em cứ lì lợm mãi như vậy thì chị hai và tất cả mọi người sẽ không còn ai yêu thương em nổi nữa đâu.

Khi Qri vừa nói xong JiYong lập tức quay qua nhìn Qri bằng cặp mắt kinh ngạc.

_ em không cần chị hai thương không mượn ai thương em. Vốn chị hai cứ nói thẳng là ghét em đi chứ chị hai không cần nói không thương nổi, nếu đã không thương nổi thì em không cần chị hai thương. - Seungri hét lớn nói. Lần đầu tiên trong 13 năm cậu có mặt trên đời mà chị hai của cậu lại mắng cậu như vậy.

_ hừ... em nghĩ chị muốn thương em sao nếu như vậy thì từ này không còn thương yêu gì nữa hết. - Lần đầu tiên cô nổi giận đến như vậy mà người chọc giận cô chính là đứa em trai cô cưng như trứng cô hứng như hoa.

_ em cũng không thèm. - dứt câu Seungri lập tức chạy nhanh lên phòng, khóa trái cửa nhảy lên giường chùm chăn qua đầu bắt đầu khóc nức nở.

Phía dưới phòng khách Qri ngồi trên sofa bực bội thở ra những hơi thở nặng nhọc. JiYong lên tiếng nói.

_ vừa nảy chị không nên nặng lời như vậy em ấy còn nhỏ chị cứ từ từ mà dạy dỗ.

[Fanfic/Nyongtory/GRI] Chủ Tịch Kwon Theo Đuổi Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ